Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[one piece] แม่ของลอร่า & คู่จิ้นในเรื่องที่อยากจะสาธยายและบ่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


โอเฮะๆๆ มากล่าวกันที่แม่ของลอร่าก่อน

     คือ ติดใจมว้ากกกกกก!!! แค่เห็นบิ๊กมัมที่เกาะเงือกก็คิดไป 50% ว่าเป็นแม่ลอร่า แต่พอคิดไปๆมาๆอีกทีกลายเป็น 40% เพราะจำได้ว่าลูกน้องย่อยของหนวดขาวมีคนหน้าตาคล้ายลอร่าอ่ะ 



#ม่ายรู้คิดไปเองป่าว แต่มันตะหงิดๆ 555

แต่เราเชียร์ให้บิ๊กมัมเป็นแม่ลอร่าน่ะ ไม่อยากให้เป็นพันธมิตรกันด้วย
ทีแน่ๆคือต้องสู้กับบิ๊กมัมแน่ๆ(สู้สิ สู้สิ สู้สิ) และไม่อยากให้เป็น 1 ใน 4 จักรพรรดิ์ ไม่งั้นการที่ลูฟี่ไปสู้กับไคโดจะดูกร่อยมาก เพราะ ถ้าพวก 4 จักรพรรดิ์จะสู้กันแล้วมันแปลกตรงไหน งี้ก็ไม่ได้เป็นข่าวใหญ่ระดับโลกดิ -3-

ถ้าเป็นแม่ของลอร่าจริงอยากจะให้บรรยายนิดหนุงๆ
     1.ถึงเป็นแม่ของลอร่าจริง แต่อาจจะไม่ใช่ทางสายเลือด เพราะพวกเพคอมก็เรียกนางว่ามาม๊า อาจจะคล้ายๆหนวดขาวล่ะมั้งที่พวกลูกเรือเรียกพ่อกันหมดอ่ะ
     2.ถ้าเป็นสายเลือดกันจริงๆ แบบคลอดออกมาเลย แล้วทำไมไม่ห่วงลูก?
     -โดนดึงเงาไป โดนแดดก็ม่องดิ คงไม่มีโอกาสส่งจดหมายมาขอความช่วยเหลือแน่นอน และลอร่าเองก็บอกว่าเดินทางจากโลกใหม่มาแกรนไลน์เพื่อผจญภัย ลูกสาวมาผจญภัยก็ต้องรู้กันอยู้ถึงกับทิ้งบีเบิ้ลการ์ดไว้ให้ แถมตลอดทวิลเลอร์บาร์คก็อยู่ดีกินดี(ไม่ติดตรงเจอแสงไม่ได้) บีเบิ้ลการ์ดก็ไม่ได้เป็นอะไร บิ๊กมัมคงคิดว่าลูกสาวปลอดภัยดี และผจญภัยไปพร้อมกับเหล่าลูกเรืออย่าสนุกสนาน
     -ใครคือพ่อ? คิดเล่นๆ 555 อยู่ๆก็นึกขึ้นมา ถ้าไม่ใช่คนยักษ์แล้วจะเป็นใคร เราคิดไปว่าไคโด 555 แบบเห็นใบประกาศจับแล้วมันแวบขึ้นมานิดหนึ่ง #ความคิดดูน่าตรบ

     พูดถึงพ่อแม่แล้ว โอโตฮิเมะคลอดชิราโอชิยังไง 555 และแม่ลูฟี่อยู่หนายยยยยยย! แต่ถ้ามันพลิกแบบแม่ลูฟี่คือบิ๊กมัมที่ตกเก้าแี้เป็นเป็นสิบรอบเลย 5555 #ความคิดน่ากระทืบ

     ตอนนี้พวกนามิก็ไปกะเรือบิ๊กแล้ว ค่อนข้างฟันธงว่าบิ๊กไม่ได้อยู่กับเรือ เพราะถ้าหนีมาหาพวกหมวกฟาง(มีข่าวลือว่าบิ๊กเองก็อยากได้ซีซ่า#บางทีซีซ่าก็เสน่ห์แรงนะ) แล้วอาณาเขตที่บิ๊กยึดไว้จะไม่ได้บุกรุกหรือ? พวกจักรพรรดิ์มันสู้กันตลอดนี่? (อยากเห็นแชงสู้อ่า)

มาต่อที่คู้จิ้นที่มีมาให้จิ้นเรื่อยๆจนฉุดไม่อยู่ #สมองตรูนี่แหละไม่ชอบหยุด

ปอลิง.สาววายจ๋าอย่าเพิ่งฉากชายชายมาน๊าาาา! ขอแบบชายหญิงก่อน (ถ้าชายชายรู้สึกถูกใจ มิงโก้ครอก กับ มิงโก้ลอว์ #หลบเกิบจากที่ไกลๆ)

--------------------------------------------------------------------------------------------------

เพราะเป็นคนที่ชอบนามิมว้ากกกกกกกกก! อาจจะมากแบบซันจิเลยก็ได้ 555 (ไม่รู้ทำไมชอบนามิ)

เพราะชอบนามิเนี่ยแหละ เวลาดูวันพีชมันเลยจ้องแต่นามิจนเกิดความตะหงิดใจน่าจิ้นแต่ไม่หวังให้คู่กัน (นามิต้องโสด! เราไม่อยากใหุ้ดที่รักของเราคู่กับใครให้ช้ำจายยยย(?))
     โอดัจจิวาดวันพีชมาให้น้นเรื่องมิตรภาพแบบ 80% 10%ตลก 5%บู๊(??) 2%ครอบครัว 2%รักโรแมนซ์ อีก 20% คือการย้อนอดีตและรูปแบบโกเด้นแพตเทิร์น#กรรม
     ใรความคิดเรา เราให้วันพีช 120% เพื่อแบ่งแนวอ่ะ 5555 ส่วน 20%ที่มาเนี่ยมันแบบตะหงิดใจจนต้องเพิ่มอ่ะ 555 ช่วงนี้ย้อนอดีตเยอะเกิ๊นนนน! เด๋วคงมีย้อนอดีตของมิงโก้ ลอว์ เบลามี่ บาโธ พวกสมาชิกดอกกี้โฮเต้แฟมิลี่ โอ๊ยยย! ย้อนเยอะแน่อ่ะ 555 (เดาไว้ล่ะ รอดูอย่างเดียว 555)
     ลากกลับแปป(เริ่มออกทะเล) โฟกัสไปที่นามิเวลามีนามิในฉากอ่ะน่ะ เราจะเห็นความมุ้งมิ้งในแบบเพื่อน(ที่ทำให้หึงเล็กๆ)จนมันจิ้น
     ก่อนอื่นอยากดักพวกมโนไปเองไรเงี้ย -3- พวกที่อยากให้นามิกะลูฟี่คู่กันอ่ะ เราไปอ่านกระทู้นางเอกวันพีชมาไงเลยรู้สึกหมั้นไส้
     มาอธิบาย+บ่นกันไปหน่อย

1. ฉากเลือดกำเดาไหลที่อลาสบาสบ้า (เจ็บใจที่ไม่ได้เห็นนามิโป๊ #โดนตรบ)
คือว่าน่ะเพคะ! ที่โอดัจจิวาดอ่ะ ไม่ได้ให้ความหมายลึกซึ้งที่ว่าลูฟี่รู้สึกกับนามิมากกว่าแฮนค็อกน่ะ มันเป็นฉากที่พวกเพื่อนชายดูผู้หญิงอาบน้ำไง โอดัจจิวาดให้มันตลกสำหรับคนอ่านคนดูเฉยๆ (แต่เพราะโอดัจจิวาดแบบนี้เนี่ยแหละ มันทำให้กระแสนามิมาแรง ขอบคุณค่ะ #โดนเกิบฟาดแปป)
     ขอก่อนน่ะว่าชอบคู่ลูฟี่นามิเหมือนกัน แต่ไม่FC 55 (ชอบนามิโดดๆ ไม่มีคู่ -3- lovenami)

2. หมวกอันเป็นสมบัติล้ำค่าของลูฟี่ ขอบอกเลยว่าส่วนตัวก็จิ้น!!!!!!! แบบเอ๊ะยังไงคู่นี้ 555  แต่เราพอรู้มาแค่ 50% นะ เพราะนามิเป็นคนเดียวที่ซ่อมหมวกลูฟี่ได้ ลูฟี่เลยไว้ใจฝากหมวกไว้ให้(นายฝากใจไว้ด้วยป่าวลูฟี่) แต่เพิ่มคหสต.หน่อย 
"ถ้าไม่มีฉากนามิร้องไห้เอามีดแทงแขนตัวเอง จนลูฟี่โมโหจัดไปซัดอารอนให้นามิ ข้าพเจ้าไม่ดูวันพีชมาถึงตอนล่าสุดเด็ดขาดดดด!!!!!!!"
ฉากมันซึ้ง~~ (นั่นคือตอนยังไม่คลั่งนามิ พอคลั่งปุ๊บก็ไม่สนลูฟี่กับความอ่อนโยนที่มีให้นามิเบยยยย~~~~~~)
3. นามิคือต้นแบบของภรรเมียแสนสวยของโอดัจจิ!!!!!! อย่าลืมน่ะตัวเธอ! โอดัจจิใช้ตัวเองเป็นต้นแบบในการวาดซันจิ และเพราะเป็นต้นแบบในการวาดซันจิโอดัจจิจึงหมั้นไส้ขาดำคุงนะคะ จัดส่งถึงเกาะกระเทยกันเลยทีเดียว 5555(อิจฉาที่ใกล้ชิดกับนามิ(คุณแฟน)กะบอกสิจารรรรรย์)

4. นามิเป็นนางเอก ฟันธงแปป #โดนกระทืบ -3- เฮ้ๆ โอดัจจิรักดราก้อนบอลหนิ งั้นนามิเป็นนางเอกแล้วแปลกตรงไหนอ่ะ? ฉากเจอกันนั้นก็เป็นฉากจากในดราก้อนบอลตอนที่โงกุนกะจีจี้เจอกันนี่ฟ่า? แต่ว่าน่ะ!!!!!!!!! - - นั้นคือฉากเก่า ฉากเก่า ฉากเก่า ฉากเก่า ฉากเก่า!!! หมายความว่าไง? ก็หมายความว่า! ในอดีตนั้นอาจารย์ให้นามิเป็นนางเอกโดยการใช้ดราก้อนบอลเป็นแบบในการวาดเนื้อเรื่อง รวมทั้งสาเหตุของการที่นามิขึ้นปกแรกในวันพีชเล่ม 1 -w- แต่ว่าน่ะ~~ วันพีชมันผ่านมา 15 ปีแล้ว การปรากฎตัวของเฮบิฮิเมะจึงเป็นสิ่งที่ทำให้ข้าน้อยแน่ใจหง่ะ~~~ ตอนแรกอาจารย์ก็ให้ลูฟี่นามิคู่กันแหละ(แค่ให้จิ้นน่ะ คงไม่ได้หวังให้แต่งงานหรอกมั้ง) แต่นานเข้าเริ่มคิดว่า "นามิคือบลูม่า เช่นนั้นจีจี้ของข้านั้นอยู่ไซร้~">>>โอดัจจิมิได้กล่าวไว้
     บอกมาแค่นี้คงรู้เนอะ โอดัจจิก็ชอบหักมุมหลายอย่างอยู่แล้ว แถมจารย์ทั่นก็บอกเอาไว้ว่า "ช่วงนี้มีความคิดหมายอย่างเข้ามาจนฉุดไม่อยู่" นั่นแล~ ไม่แน่อนาคตของลูฟี่อาจจะคู่กับโบอา ส่วนนามิโสด เย้!!!!!!! #หลบกระสุนจากกองทัพลูนา
เกริ่นแค่นี้ก่อนเด๋วออกทะเล
      ถึงตอนโฟกัสที่นามิจนเกิดอาการจิ้นขึ้นมาอย่างน่าประหลาด (จิ้นเองหึงเอง(?)) มาๆ
เพราะนามิถ้าให้เปรียบแล้วล่ะก็เป็นบุคคลที่เสมือนแม่ของกลุ่มเลยก็ว่าได้ แม้นางจะไม่เก่งต่อสู้ ขี้ขลาดจนอนาถจิตโดยเฉพาะตอนเอเนลู อยากจิร้องไห้ที่นามิเค๊าไปก้มหัวให้เอเนลูอย่ากลัวตาย ขอบอกเลยว่า่ำไห้มาก! จนเกือบจะไป FCคนอื่น ไม่ติดที่ว่าเราคลั่งนามิเพราะอย่างอื่น!!!!!!!!!
     ผิดไหมถ้าอยากจะบอกเรื่องความรักที่เรามีให้นามิซัง?
     อะไรที่ทำให้รักนามิ? แน่นอน! ความสามารถนางไงล่ะ! การเป็นต้นหนมิได้มีอะไรที่น่าตื้นเต้น แต่ทุกครั้งที่เราเห็นนามิเตือนทุกคนเรื่องสภาพอากาศแล้วแบบ! เฮ้ย! นางเท่ว่ะ! เราชอบนามิในฐานะต้นหน แต่ตอนสู้ก็ไม่ได้ชอบหรอกนะ เพราะนามิไม่ค่อยมีบทบู๊ แต่นางไม่ว่าตอนไหนในสายตาของเราก็มีแต่ฉากนามิน่ารัก ทั้งนิสัย ของที่ชอบ ความฝัน มันดูเป็นอะไรที่โดนใจอ่ะ
     นิสัยนางเป็นพวกอ่อนแออยู่แล้วเราเลยยอมรับในส่วนตรงนี้ได้ แล้วนางก็ไม่ได้สู้ไม่เป็นทีเดียว การต่อสู้ของนางเองก็ดูน่าสนใจ เพราะนางใช้ความสามารถต้นหนในการสู้ (ชอบตรงนี้ด้วย)
     ของที่นางชอบคือส้ม! ว้าย! น่ารักขึ้นไปอีก#ตรงไหนก็ไม่เข้าใจตัวเองแต่พอรู้ว่าชอบส้มแล้วมันกรี๊ด(เป็นส้มจากบ้านเกิด) ชอบเงิน! หน้าเงิน! ยัยขี้งก! เห็นแก่เงิน! รักนามิตรงนี้ด้วย บทจะกลัวก็กลัว พอมีเงินนางก็ดูดีขึ้นมาในทันที (ไม่นับรวมตาที่กลายเป็นเงิน) 
     ความฝัน วาดแผนที่ของทั้งโลก!!! หูย! ดูไม่น่าตื้นเต้นอะไร แต่แบบมันยิ่งใหญ่มากเลยนะ! อาจไม่เท่ากับการเป็นที่หนึ่งอย่างราชาโจรสลัดหรือนักดาบอันดับหนึ่ง (ชอบความฝันของซันจิด้วยล่ะ) แผนที่ของทั้งโลก? ถ้าวาดได้หมดคิดสิ! มันสุดยอดมากเลยน่ะ! ถ้ามีวันพีชแบบภาค 2 ล่ะก็แผนที่นามิจะเป็นสมบัติเลยล่ะ! #ฮา ถ้าลูฟี่ไม่เจอวันพีชก่อนอ่ะน่ะ (ใครไปอ่านสมมัติฐานวันพีชมาแล้วคงเข้าใจ)
 กลับๆ จิ้นอย่างไง? พระแม่นามิมีอะไรให้จิ้น?
 1.ลูฟี่
     เฮ้ย!!!!!!!!!! คู่นี้มันฟรุ้งฟริ้งมากไปป่ะ? คือแบบบางทีก็หลายช็อตเกินไปอ่ะ -.,- ทั้งฟินทั้งแค้น 555




555 น่ารักดีอ่ะ (โอดัจจิห้ามให้สองคนนี้คู่กันน่ะ นามิต้องคู่กับข้าน้อย #ผิด)

2. โซโล
     ช่วงอลาบาสต้าถึงเกาะท้องฟ้ามันจิ้นมากเลยน่ะ T^T แบบชนะลูฟี่ได้เลยอ่ะ แถมดูมุ้งมิ้งกันจน #กัดผ้าแบบนางเอก!
     ลูฟี่นามิรับได้ เพราะมันดูแล้วแค่จิ้น แต่โซโลนามิ...ดูแล้วแบบ..มันลึกซึ้งเกินกว่าคู่ลูนามากไปล่ะ #หึง#หลบเกิบแปป

อยากจิบอกว่าทะเลาะและกัดกันบ่อยเกินไป! โดนเฉพาะตอนซันจิเจอกับนามิครั้งแรก ใบหน้าที่ดุร้ายของหัวมอสคืออะไร?! ทำไมนายทำหน้าเหมือนเราเลยล่ะ #ไม่ใช่ประเด็น
พอสงบจิตมโมลงเลยสรุปว่า "โซโลไม่ชอบนิสัยเจ้าชู้แบบซันจิมั้ง" พอเจอแล้วมันฉุน
#ภาวนาให้เป็นแบบนี้
3. ซันจิ
     อาการรักนามิซังของซันจิ เราเข้าใจดี!!!!!!! ขอบอกว่าชอบซันจิเป็นการส่วนตัว เพราะเวลาซันจิพูดถึงนามิแล้วแบบ! มันใช่อ่ะ! ตรงกับความรู้สึกเราตอนนั้นเลยอ่ะ >< อยากจะเข้าไปเป็นคู่หูคู่กรี๊ดข้างๆซันจิมว้ากก!! อะ! แบฉากที่พังค์ฮาซาร์ดทำเราอิจฉามากน่ะ -3- นายหักหลังเราอ่ะซันจิคุง!
     ฉากที่ชอบที่สุดของนามิซันจิ คงเป็นตอนพิเศษมั้ง
"นามิซังเป็นอะไรไหมครับ?"
เสียงที่อ่อนโยนนั่นทำเราละลายยยย!!! >< นายทำดีมากซันจิ
(ป่าวหรอก ตอนที่ซันจิพูดมาแบบนี้อ่ะ มันพอดีกับตอนที่เราคิดว่า "นามิไม่เป็นไรน่ะ" พอดีอ่ะ)
4.อุซป
     ก่อนอื่น! กราบขอโทษคายะก่อน คายะจังเรามิได้ประสงค์จะแย่งที่รักเธอหรอกน่ะ! แต่ช่วงหลัง 2 ปีมันมีโมเมนต์มาแทรกมากไปน่ะ T^T แต่นังไงอุซปก็ต้องคายะจังเท่านั้นนน! รักนี้ขาดตัว!!! เพราะฉะนั้นนน!!! เจ้าพวกที่อวยนามิอุซป หรืออุซปบลาๆทั้งหลาย จงจำไว้ว่า อุซปของคายะจังยะ!
5.บรู๊ค
     สกิลขอดูกางเกงในของบรู๊คเล็งเป้ามาที่นามิเป็นการแกล้งและเล่นมุขของโอดัจจิ แต่เพราะส่วนมากจะเล็งมาที่นามิเนี่ยแหละ เลยจิ้นขึ้นมา 555 มีแค่นี้แหละของบรู๊ค (ไม่ได้เจอโมเมนต์นามิบรู๊คมากกว่าที่ตาเห็น 555)
6. โรบิน
     อย่าเพิ่งเงิบ! เพราะข้าน้อยเองก็เงิบ! -.- ไม่รู้ตัวเองใช้ส่วนไหนคิด แต่แบบ...เริ่มจิ้นจากฉากนี้ค่ะ




#หลบเกิบโซโลโรบิน
ไม่ได้ตั้งใจจิ้นค่ะ T^T สมองมันไปเอง~~~
7.ลอว์ 
     อันนี้มโน! มโนล้วน! และอิทธิพลจากเพื่อนที่มันเอาฟิคลอว์นามิมาให้อ่าน ทำให้เกิดความรู้สึกว่าลอว์นี่เหมาะกับนามิจริงๆ แต่น้อยกว่าเราอ่ะน่ะ #ผิด #กรรม

#โดนยัดเข้าสมองจนจิ้นไปเลย ตามจริงไม่ได้คิดอะไรกับคู่นี้จริงๆนะ แบบมันไปทางลูฟี่---#โดนระเบิดยัดปากก่อนพูดจบ(?)
8.เอเนล
     ใช้อะไรคิด?! คือแบบมันมีกระแสพรรคพวกอีก 2 คนของกลุ่มหมวกฟางแล้วดันมีคนเอาเอเนล(ที่ตรูลืมไปนานล่ะ)มาไว้ในโพล เลยคิดว่า "ถ้ามาแล้ว...นามิก็แย่สิ..เอ๊ะ..เดี๋ยวน่ะ? งี้เรียกฮาเร็มเพิ่มอีกคนดิ?"
#ขก.หาภาพให้คู่นี้เพราะไม่สนับสนุน(?)
9.เอส
     สุดท้ายนี้....เราไม่ได้คิดเลยสักอย่าง บทจิ้นก็ไม่มี ถึงมีก็แค่ฉากที่อลาบาสต้าแค่นั้น แถมยังฝั่งใจกับการตายของเอสด้วย แต่เห็นมีนจิ้นเลยเอามาเฉยๆ (ยังไงของมรุง)


------------------------------------------------------------------------------------------
จบคู่นามิก่อน! เราไม่อยากจะพูดถึงนามิล่ะ เด๋วความคิดถึงนางจะครอบงำ(?)
สิ่งที่ทำให้เราจิ้นอีกหนึ่งฮาเร็มหลัง Time Skip คือโซโลค่ะ
(ลูฟี่ก็ฮาเร็มระดับเจ้าหญิงราชินีกันทั้งนั้นเบย 555)
โซโลฮาเร็ม? >>> โรบิน ทาชิงิ เพโรน่า
กะโรบินนี่เฉยๆ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันจิ้นกัน 555 (มันแค่มองนามิมากไป)
เพิ่งมารู้ว่ามีคนชอบคู่นี้ ไม่สิ เพิ่งรู้ว่ามันจิ้นกันได้(?)


โซโลกับทาชิงิ? ไม่อ่ะ ไม่ได้จิ้นเบย -.,- 
แบบแค่หน้าตาเหมือนรักเก่าเลยไม่มีแรงจูงใจให้จิ้นอ่ะ 555
เราคิดว่าโซโลเองก็ไม่ได้จบแบบคู่กับทาชิงิอ่ะ น่าจะโณบินมากค่ะ (ในฐานะคู่จิ้น)

ถ้าให้เทียบว่าโซโลกับใครน่าจิ้นมากกว่า ข้าน้อยว่าเพโรน่า!!!!
อยู่กันตั้ง 2 ปีมันก็น่าจะมีอะไรลึกซึ้งบ้างแหละ -.,- รอโอดัจจิย้อนอดีตไปตอนโซดรฝึก
รอดูฉากคู่นี้ 555


เอ๊ะ?! หรือเพโรน่าจะคู่กับมิฮอกค์! 555 น่าคิดๆ
"ฉันจะเอาชนะนายเพื่อแย่งเพโรน่าคืน มิฮอก!" โซโลไม่ได้กล่าวไว้

ส่วนคู่ที่ตอนนี้เริ่มสวนกระแสซันจินามิซังคือ ซันจิไวโอเล็ต #ละไว้ในฐานที่เข้าใจ

มาอีกฮาเร็มที่เพิ่งคิดได้
โรบิ้น! ><
อาโอคิยิ? คร็อก? (ไม่นับโซโล)
เฮ้ย!!! เออว่ะ! น่าสน! #ว่าแล้วก็นั่งรอฉากที่ โซโล อาโอ คร็อก และโรบินมาอยู่ก้วยกัน
#55555555555

-----------------------------------------------------------------------------------------------

เหนื่อย~~~
ปัจฉิมลิขิต :: ตกลงแม่ลอร่าคือใคร?
อนาคตพวกที่โดนเรือบิ๊กมัมเทียบท่าล่ะ?
หรือจะพลิกพลันบางอย่างไปที่เกาะโซล?
หรือตอนนี้โดนจับตัวไปแล้ว?

เมื่อไหร่จะไฝว์กับมิงโก้ค่ะลูฟี่!!!!!!!!!!!


(แล้วที่มรุงนั่งพิมพ์มาทั้งหมดเพื่อ?!)

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Snook 8 เม.ย. 58 เวลา 00:57 น. 1

เราชอบตอนกลุ่มหมวกฟางได้ลงหนังสือพิมพ์ และแต่ละข่าวมันระดับโลกทั้งนั้น
ชอบตอนค่าหัวเพิ่มด้วย // แต่สงสารซันจิอะ ไม่มีรูปหล่อๆ แต่ก็ถือว่ามีประโยชน์มาก

โดยส่วนตัว โซโล เราว่ากะเพโรน่าก็เหมาะนะ กับทาชิงิ ไม่ค่อยเท่าไร
มีให้จิ้นก็ตรงพังค์ฮาซาร์ด บางคนก็จิ้นโซโลกับบอนนี่ สงสัยเพราะช่วยโซโลจากเผ่ามังกรฟ้า

เพโรน่ากับมิฮอร์คก็น่าคิดอยู่เหมือนกันนะ 
ส่วนอุซฟกะนามิ เราเห็นด้วยว่ามีหลายฉาก ทั้งตอนทริลเลอร์บาร์ค และตอนกลับมาเจอกันใหม่ๆ แต่ยังไงอุซฟก็ของคายะนั่นแหละนะ 

โรบิน บางทีก็เคยคิดกับแฟรงกี้อยู่นะ 555 
แต่โรบินกะโซโลนี่ก็มีฉากด้วยกันบ่อยเหมือนกันนะ

ส่วนนามิกับลูฟี่ หรือ ลูฟี่กับแฮนค็อก อันนี้ก็ตัดสินใจไม่ถูก
ในฐานะกัปตันลูฟี่อาจจะห่วงลูกเรือหลายๆ คนก็ได้

และจากปฏิกิริยา ลูฟี่ก็เป็นห่วงแฮนค็อกอยู่นะในเรื่อง 3D2Y แต่ลูฟี่ก็ห่วงไปหมดทุกคนแหละ
ตอนนี้รู้สึกว่าลูฟี่จะยังไร้เดียงสา ไม่รู้สึกรักใคร่กะใครอยู่แหะ

อารมณ์เราตอนนี้ประมาณชอบลอว์ เรากลัวลอว์ตายเหมือนเอสมาก เพราะเราชอบเอส เอสก็ตาย แต่ตอนนี้มีซาโบมาแทนเอสละ ก็ชอบซาโบอยู่เหมือนกันนะT^T 

ตอนนี้อยากเห็นลูฟี่ไปไฝว้กะสี่จักรพรรดิละ 55 อยากให้ค่าหัวเพิ่มขึ้น

#คนที่เราอยากให้ลูฟี่จัดกราสุดๆคือหนวดดำ 

1
king_kt1 13 เม.ย. 58 เวลา 19:59 น. 1-1

โหหหหห!!! ไม่คิดว่าจะมีคนมาเม้น #ฮา
ถ้าเรื่องตายๆเนี่ย กลัวว่าจินเบจะตายแทนมากกว่า แต่มั่นใจว่าลอว์ไม่ตายค่ะ T^T ถ้าลอว์ตายก็กรี๊ดเหมือนกัน เพราะลอว์น่ารักมาก 555

0
มายาคริสตัล 29 เม.ย. 61 เวลา 14:29 น. 2

โอ้ย! ว่าจะอยู่เฉยๆแล้วนะ แต่มันอดไม่ได้555


มีคนชอบนามิที่สุดเหมือนกันด้วย!! เราชอบนิสัยนางที่สุด ใครหล่อจับจิ้นหมด!


https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-big-09.png

0