Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เสียใจมาก สอบไม่ติดที่ไหนเลย ยังหาที่เรียนไม่ได้ด้วย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เสียใจ ทำอะไรไม่ถูก อยากเป็นพยาบาลมาก พ่อกับแม่ก็กดดัน ถ้าแอดมิชชั่นไม่ติดที่ไหนเลย ก็จะให้ไปเรียนรามอยู่กับบ้าน เพราะไม่ส่งเรียนเอกชน แต่เราอยากเรียนรู้ชีวิตมหาลัย อยากเจอสังคมเพื่อนใหม่ๆ อยากได้ประสบการณ์จริง มีที่ไหนบ้างที่มีทุนให้เรียน มีหอพักถูกๆ เราจะทำงานพิเศษส่งตัวเองเรียน ช่วยตอบด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

หวังดี 2 เม.ย. 58 เวลา 10:14 น. 1

ฮะฮะ ใจเย็นๆครับ ชีวิตยังอีกยาวไกล ปีหน้ายังมีให้ซิ่วอยู่ครับ ชีวิตนีกศีกษาที่ไหนก็ไม่ต่างกันหรอกครับ ถ้าใจเรารักจะไปพยาบาล ขอให้ลงคณะที่เป็นสายวิทย์ไว้ครับ แล้วปีนี้ลองซิ่วใหม่ ประมาณเกือบปลายปีก็เริ่มจะให้มีสมัครรับตรงแล้วครับ และบางทีเผลอๆ ไปเรียนมหาวิทยาลัยแล้วจะไม่อยากซิ่วแล้วเนี่ยสิ
ผมก็จบรามคำแหงมาเหมือนกัน ชีวิตนักศึกษาก็สนุกดีนะครับ ได้เพื่อนเยอะเลย และต้องช่วยเหลือตัวเองเยอะด้วย ยังไงลองเรียนดูครับ ไม่แตกต่างกันหรอก แต่ถ้าใจยังรักพยาบาลอยู่ ลุยเลยครับปีนี้ แถมได้เปรียบด้วย เพราะมีเวลาเยอะในการเตรียมต้ว สู้ๆ นะครับ

0
I_am_Kuslin 2 เม.ย. 58 เวลา 17:49 น. 3

ปีหน้ามีให้สอบใหม่ ลองเรียนรามไปก่อนแล้วตัดสินใจซิ่วอีกทีก็ดีนะคะ
ตอนนี้น้องก็ซิ่วค่ะ ซิ่วตั้งแต่ ม.4 เลย 555

0
supanika 29 เม.ย. 58 เวลา 16:57 น. 4
เป็นกำลังใจให้
อย่าท้อนะ มาเรียน ม.กรุงเทพธนบุรี สิ ไม่ต้องเปลืองค่าหอด้วยเพราะเค้ามีหอพักฟรี มีรถรับส่ง มีทุนให้เรียน คงไม่ต้องรบกวนพ่อกับแม่มาก สังคมที่นี่ดีด้วย รับรองไม่เสียคนแน่  ตั้งใจเรียนให้ดีที่สุด พ่อแม่ต้องเข้าใจเราจนได้https://www.youtube.com/watch?v=lJs5B8O9D3E คณะพยาบาลศาสตร์
0