Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนพนักงานฟิตเนสโกงเงิน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่29 มีนาคมที่ผ่านมาเราได้ไปสมัครออกกำลังกายที่ฟิตเนสแห่งหนึ่งใกล้ๆบ้านแถวเมืองพัทยา ตอนเข้าไปสอบถามสมัครนั้นพนักงานคนนี้พูดจาดีมากจนเราไม่ทันคิดว่าเค้าจะโกงเรา

 

ราคาค่าบริการมีดังนี้ ราย3 วัน 207 บาทตกครั้งละ69บาท

                          รายเดือน 900 บาท

เราเลยเลือกแบบรายเดือนซึ่งคุ้มกว่าแล้วตั้งใจจะไปเล่นจริงๆ

เรา : มาสมัครฟิตเนสเอาแบบรายเดิอน

พนักงาน : บอก 207 บาท

            

              มีพี่คนนึงอยู่ด้วยเราไม่แน่ใจว่าเค้าเป็นพนักงงานที่นั่นหรือเปนคนที่เค้ามาเล่นพี่แกก็บอกพนักงานคนนี้ว่าน้องเค้าเอาแบบรายเดือน

พนักงาน : 900 บาทค่ะ

            

              เราได้ยื่นแบงค์ 1000 ไปให้พร้อมกับรับเงินทอนมา 100 บาท จากนั้นพนั

กงงานก็ได้ยื่นใบเสร็จมาให้เราเขียนชื่อ ปกติเวลาเขียนใบเสร็จทางฟิตเนสจะเก็บสำเนาไว้ส่วนตัวจริงให้เราแต่เราไม่ได้

พนักงาน : เดี๋ยวใบนี้เก็บไว้ที่พี่นะ (มารู้ทีหลังว่าใบที่นางเก็บไปคือใบเสร็จตัวจริงที่เราต้องนำมาแสดงที่แคชเชียร์ทุกครั้งที่มาเล่น)

เรา : โอเคครับ (คือไปสมัครครั้งแรกไม่รู้ว่าต้องทำยังไงมั่งเราคิดว่าใบนั้นเค้าคงส่งเก็บไว้สำหรับการมาครั้งต่อไปของเรา)

      

               จากนั้นก็เล่นปกติจนมาเล่นครั้งที่2 ในวันอังคารที่ผ่านมา เราก็ไปเซนชื่อเเต่ของคนอื่นๆที่อยู่ด้านบน มีทั้ง ชื่อ รหัสสมาชิกซึ่งของเราไม่มี เราเซนชื่อพร้อมลายเซนเสร็จเลยถามพนักงงานคนเดิมว่า "เซนเเค่ 2 ช่องใช่ไหม" (ชื่อ และ ลายเซน)

นางก็บอกว่า "ใช่ค่ะ" เราก็เลยไปเล่นปกติแต่ในใจก็คิดว่าทำไมของเราเซนชื่อแค่ 2 ช่อง

              

               จนมาถึงเมื่อวานนี้เราก็เข้าไปที่ฟิตเนสเเห่งนั้นเเต่...เปลี่ยนพนักงานใหม่เราพอไปถึงนางก็มองหน้าเราก็ไม่ได้สนใจอะไรก็เข้าไปเซนชื่อนางก็ถามหารหัส จำรหัสได้ไหม เอาบัตรมารึป่าว เรางงมาก เลยถามว่ายังไงครับเนี่ย

พนักงงาน(คนใหม่) : น้องมาสมัครแบบไหนคะ

เรา : รายเดือนครับ

พนักงาน(คนใหม่) : มาวันไหน

เรา : มาวันอาทิตย์

พนักงาน(คนใหม่) : อาทิตย์ที่ผ่านมาเหรอ

เรา :ใช่ครับ

พนักงาน(คนใหม่) : วันที่เท่าไหร่อ่ะ

              หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูเห็น อ คิดว่าเป็นวันอาทิตย์เลยตอบไปว่า 31 ด้วยอารมณ์ตอนนั้นเริ่มฉุนเเล้ว นางเลยหยิบเอาสมุดใบเสร็จขึ้นมาดูเเล้วเปิดก็ไม่เห็นชื่อเรา เราเลยดูโทรศัพท์ใหม่เเล้วบอกว่า อ๋อวันอาทิตย์ที่31 นางเลยพลิกดูใหม่ก็ไม่เจอเราเลยขอมาดูก็ไม่เจอ

ตาเราเหลือบไปเห็นอีกเล่ม เลยขอดู นางบอกว่าอันนี้ของราย 3 วัน เราเลยบอกว่านั่นแหละขอดูหน่อยปรากฏว่าเจอชื่อเราที่ราย 3 วันยิ่งงงมาก นึกย้อนไปว่าตอนที่คนเก่ามันให้เซนชื่อมันเป็นใบเสร็จเปล่า เราปร๊ดมากกก เราก็ยังยืนยันกับพนักงงานคนนั้นว่าพี่ผมสมัครรายเดือนนะจ่าย900ไปแล้ว นางอธิบายให้ฟังว่าถ้าเป็นรายเดือนต้องกรอกประวัตินะ (พร้อมกับชูใบให้ดู) แล้วถามว่าตัวเองได้เขียนไหม เราบอกว่าไม่ได้เขียนแค่เซนชื่อในใบเสร็จ นางเลยโทรหาบริษัทเเบบทำหน้าเครียดหน่อยๆเสร็จแล้วยื่นโทรศัพท์มาให้เราคุยเราก็อธิบายให้นางฟังเสร็จแล้วก็ถามพนักงานคนใหม่ว่า ทำไมถึงเปลี่ยนคน นางบอกว่าบริษัทกำลังจับทุจริตพนักงาน นางบอกว่าคนเก่าก็ไปสาขาของพี่ แต่พี่มั่นใจว่าของพี่ไม่เจอหรอก แต่มาเจอสาขานี้(ที่เราเล่น) 4คนแล้ว จากนั้นเราก็ถามว่าบริษัทจะทำยังไงนางก็บอกว่าถ้าเราจ่ายเงินไปเดี๋ยวเค้าก็ออกบัตรให้ น้องจะยอมเสียเงินฟรีเหรอ เราตอบเลยว่า "ไม่" จากนั้นนางก็บอกว่าตัวเองไปเล่นเถอะเดี๋ยวยังไงเค้าจะติดต่อให้ เราก็บอกว่าแล้วพี่จะมาอยู่ตลอดรึป่าวนางบอกแค่อาทิตย์เดียว ตัวเองก็มาเล่นเลยตอนพี่อยู่ เรากลับมาบ้านเเล้วโทรหาบริษัทนางก็ขอเบอร์ติดต่อกลับเราก็ให้ไปจากนั้นนางโทรมาประมาณ 19.30 น.เมื่อวานว่าให้เราออกไปหาที่บริษัทแถวๆพัทยาใต้ ซึ่งมันมืดแล้วเราเลยไม่ไป นางก็ต้องการจะให้เราไปจริงๆเพื่อไปยืนยันว่านางพนักงานคนนี้(ที่โกงเงินเรา) โกงจริงๆเพราะมีกรณีเดียวกับเรารวม 6 คนแล้ว เราเลยโทรหาแม่แล้วเล่าให้ฟังแม่บอกห้ามเลยไม่ต้องไป เราเลยไม่ไป จริงๆตอนแรกแม่บอกไม่ให้ไปที่นี่แต่เราก็รั้นไปเพราะคิดว่าคงไม่มีอะไรหรอกแต่พอมาเจอกรณีนี้บอกคำเดียว "เงิบ"


           จริงๆรายละเอียดมันมีมากกว่านี้แต่เรียบเรียงมาเท่านี้ที่อยากจะบอกกับทุกคนก็คืออย่าไว้ใจคนถึงจะทำดีพูดดียังไงก็เถอะเผื่อใจไว้ซักนิด รอบครอบด้วย แล้วก็ควรศึกษาเกี่ยวกับที่ๆเราจะไปใช้ให้ดีเสียก่อนไม่อย่างนั้นอาจเป็นผู้โชคร้ายอย่างเรา 

ปล.เป็น"เฉพาะพนักงงานคนเดียว"นะคะไม่ใด้เหมารวมทั้งหมดส่วนที่ดีๆเค้าก็มีเช่นกันค่ะ ปีนี้ปีชงด้วย ฟาดเคราะห์ด้วย เราสาบานได้เลยนะว่าวันนั้นเราสมัครเป็นรายเดือนแล้วจ่ายเงิน900บาทจริงๆ หลอกโกงเงินกับเด็กนี่เลวมากค่ะ อัพกระทู้เสร็จว่าจะตามไปตบพนักงานที่โกงเงินเรา55555555555 ขอบคุณที่อ่านค่ะ มีความคิดเห็นยังไงก็คอมเม้นมานะคะรออ่านอยู่นะ

 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น