Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณเคยคิดถึงแฟนเก่าแบบแปลก ๆ ไหม ? !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราชื่อ ... อิอิ ไม่บอกดีกว่านะคะ เอาล่ะค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะเดี๋ยวเพื่อนๆขี้เกียจอ่านกัน
เรื่องมีอยู่ว่า เราเลิกกับแฟนเก่าคนนี้ที่เราเอ่ยถึงตามหัวข้อกระทู้ค่ะ เราขอใช้นามแฝงว่า E นะคะ
ค่ะเราเลิกกับ E มาปีกว่าได้แล้วค่ะ เขาเป็นผู้ชายคนแรกที่เราคบด้วยค่ะ และเราก็รักเขามาก แต่สุดท้าย เขาก็ทิ้งเราไปค่ะ ตอนนั้นทำใจไม่ได้เลยค่ะ จนเรามีแฟนคนใหม่ และจนเราเลิกกับแฟน เขาก็ทักเฟสบุ๊คมาหาเราค่ะ มาบอกคิดถึง มาขอกลับไปคืนดี แต่ตอนนั้นเราไม่ใยดีเลยน่ะคะ เพราะเพื่อนๆ เราก็บอกว่าอย่าเลย คนรักกันจริงเขาไม่ทำไม่ดีกับเราไว้ก่อนหรอก เราเลยบอก E ว่า เราเป็นเพื่อนกันดีแล้วค่ะ เรื่องราวทั้งหมดนี่เป็นช่วง ปวช.2 ค่ะ จนเราขึ้นปวช.3 เรามีแฟนคนใหม่ และเราก็รักแฟนคนนี้มากเลยค่ะ เราคบกับแฟนมา 1 ปีแล้ว รักกันดีค่ะ เขาเป็นทหาร เรารอเขาจนปลดค่ะ เป็นความรักที่สวยงาม ค่ะ เข้าเรื่องจริงๆๆๆเลยนะคะ ช่วงเวลาที่เราไปปัจฉิมนิเทศกับทางโรงเรียนค่ะ เนื่องจากว่า E เรียนที่เดียวกับเรานะคะ ปีเดียวกัน แต่คนละห้องค่ะ กิจกรรมปัจฉิมผ่านไปด้วยดีนะคะ และคืนก่อนจะกลับค่ะ เขาฝากเพื่อนมาบอกเราว่า เขาคิดถึง แต่ E มีแฟนอยู่แล้วนะคะ เราก็ยังคิดว่ามันบ้า พยายามไม่ใส่ใจอะไรค่ะ เพราะเรามีแฟนแล้ว
และพอวันกลับบ้านขณะที่รถบัสแวะเขาปั้มค่ะเพื่อนสนิทเราได้ลงไปเข้าห้องน้ำ แล้วบังเอิญเจอกับ E พอเพื่อนเรามาบอกว่า E ฝากมาบอกว่า บอกให้เราไปนั่งรถคันเดียวกับเขาค่ะ เราก็คิดว่าไอนี่มันบ้าเข้าไปใหญ่ 555 อยู่ดีไม่ว่าดี 
และแค่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแค่นี้ค่ะ มันทำให้เรารู้สึกนึกถึง E อยู่ระยะหนึ่ง ใจนึงก็สะใจนะคะ ว่าไม่ยอมดูแลเราให้ดีตั้งแต่แรก พอช่วงเวลาผ่านไปค่ะ E ได้แอดเฟสเรามาใหม่เป็นเฟสที่เขาสมัครใหม่ค่ะ เขาไลค์เราบ่อยขึ้น เรารู้สึกคิดถึงเขายังไงไม่รู้ค่ะ รู้สึกเป็นห่วง แต่เราไม่มีปัญหาอะไรกับแฟนเรานะคะ และเรารู้สึกคิดถึง E แปลกๆด้วยค่ะ อยากทักไปคุยเล่น ใจเรายังไม่กล้าเลยค่ะ
จริงเรื่องก็ไร้สาระมาก แค่อยากเล่าสู่กันฟังค่ะว่าเพื่อนๆเคยมีประสบการณ์แบบนี้หรือป่าว 555

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น