Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มินเนี่ยนมาไทยแล้ว กับงานBangkok Comic Con เย่ๆๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ปีนี้ Bangkok Comic Conได้ข่าวว่ามีมาสคอสมินเนี่ยนใช่ป่ะ ถ้ามีจะไปถ่ายรูปด้วยอ่ะ ชอบมากน่ารัก ชอบๆๆ ใครจะไปบ้าง แต่งคอสเพลไปกันป่าว เราก็ว่าจะแต่งไปเหมือนกัน ใครเป้นแฟนคลับก็ไปเพื่อนเราด้วยนะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Aisia 29 เม.ย. 58 เวลา 15:57 น. 2
กิจกรรม Main Stage ของทาง Bangkok Comic Con ชมฟรีนะคะ เพียงซื้อบัตรเข้างาน 300 บาท ก็สามารถสนุกได้ทุกกิจกรรมเลยค่ะ

สำหรับกิจกรรม Photo Op ให้คุณได้ถ่ายรูปกับคนดังและคาแรคเตอร์แสนน่ารัก สำหรับมาสคอตและเหล่าคาแรคเตอร์ สามารถมาถ่ายรูปได้เลย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ยกเว้น...

- Michael Uslan (โปรดิวเซอร์ผู้อยู่คู่กับ Batman ทุกภาค) เฉพาะผู้ที่ซื้อหนังสือของเขาภายในงาน Bangkok Comic Con เท่านั้น ซึ่งคุณไมเคิล จะเซ็นชื่อและร่วมถ่ายภาพด้วย (หนังสือราคา 1,300 บาท)

- Daniel Logan (นักแสดงผู้รับบทเป็น Boba Fett วัยเด็ก จากภาพยนตร์ Star Wars) รูปพร้อมลายเซ็นของเขา ราคา 400 บาท และหากต้องการถ่ายภาพคู่กับแดเนียล ราคา 400 บาทเช่นเดียวกันค่ะ

ในทุกกิจกรรม Photo Op หากมีความประสงค์ อยากได้รูปพร้อมกราฟฟิคสวยงามจาก Bangkok Comic Con ผ่านบริการ iPrint ราคา 300 บาท แต่ถ้าหากเพื่อนๆ ใช้กล้องส่วนตัวถ่ายก็ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมจ้า

เนื่องจากกิจกรรม Photo Op จะจำกัดจำนวนเพียง 30 ท่านต่อรอบ ผู้ที่ต้องการถ่ายภาพจะต้องมาเข้าคิว โดยจะเริ่มแจกบัตรคิวก่อนจะเริ่มกิจกรรม Photo Op เป็นเวลา 30 นาที ซึ่งเพื่อนๆ สามารถรับบัตรคิว แล้วยืนรอที่บูธจนเริ่มกิจกรรม Photo Op ได้เลย หรือกลับมาที่บูธตามกำหนดเวลา เพราะหากเริ่มกิจกรรม แล้วผู้ที่มีบัตรคิวยังไม่มา จะถือว่าท่านสละสิทธิ์นะจ๊ะ

แต่ละวันกิจกรรม Photo Op เริ่มเวลา 11.00 น. เพราะฉะนั้นจะเริ่มแจกบัตรคิวแรกตั้งแต่เวลา 10.30 น. ที่บูธของ Photo Op จ้า

ชื่นชอบตัวละครตัวไหน ก็แวะมาถ่ายรูปกันได้ในงาน Bangkok Comic Con X Anime Festival Asia Thailand 2015 วันที่ 30 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2015 ที่ ไบเทค บางนา ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น.

บัตรเข้างานราคา 300 บาท มีจำหน่ายบริเวณหน้างานเลยจ้า

http://www.bangkokcomiccon.com/images/BCCXAFA_SCHEDULE_27.jpg
0