Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เสื้อโปโลชาย เสื้อ POLO แฟชั่นผู้ชาย เสื้อโปโล แบบสมาร์ทสบาย ๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 

เสื้อโปโลชาย สีพื้น เสื้อ POLO แฟชั่นผู้ชาย แบบสมาร์ทสบาย ๆ

 

เสื้อโปโลชาย สีพื้น เสื้อ POLO แฟชั่นผู้ชาย

 เสื้อโปโลชาย สีพื้น เสื้อ POLO แฟชั่นผู้ชาย แบบสมาร์ทสบาย ๆ
Trends in Men’s Polo Shirts 
แฟชั่น เสื้อโปโลผู้ชาย ที่กำลังนิยม จับเสื้อโปโลมาแต่งสไตล์ มิกซ์ แอนด์ แมตช์ ให้หล่อ เก๋ เท่ห์ 4 สไตล์ มาสำรวจเทรนด์ เสื้อโปโล ในตู้เสื้อผ้าที่คนส่วนใหญ่จะต้องมีไว้คือ เสื้อ POLO ตัวโปรดของคุณง่ายๆ จบลงด้วยการสวมใส่เสื้อโปโล สีพื้น สำหรับใส่ไปในหลายๆ โอกาส
เสื้อโปโล แบบเสื้อ polos แขนสั้นและแขนยาวผู้ชาย เป็นกระแสแฟชั่นอย่างหนึ่งที่ไม่มีวันตกยุคไปง่าย ๆ เป็นเสื้อผ้าที่ใส่สบายๆ เพราะหนุ่ม ๆ สามารถใส่ได้ทั้งสไตล์ที่เป็นทางการหรับใส่ในการประชุม หรือจะใส่ไปเที่ยวในวันหยุดพักผ่อนแบบสบาย ๆ ก็ได้  เช่นกัน แต่ถึงอย่างนั้นก็มีผู้ชายจำนวนไม่น้อยที่ไม่ถนัดมิกซ์ แอนด์ แมตช์เสื้อโปโลแขนสั่นกับเสื้อผ้าชิ้นอื่น ๆ ให้ลงตัว จนสุดท้ายก็หล่อได้แค่ครึ่ง ๆ กลาง ๆ ไม่เนี้ยบถึงขั้นสุดกับเขาได้เลย ถ้าอย่างนั้นลองมาดูเทคนิคที่ zhorse original นำมาฝากวันนี้กันก่อนเลยดีกว่าครับ
Men’s Polo Shirts 
เสื้อโปโล สมัยนี้มีการออกแบบดีไซน์ เสื้อโปโล แบบหลากหลายและสามารถ จับคู่เสื้อโปโลกับรายการอื่น ๆ ด้วยตัวคุณเองได้อย่างมีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกั๊ก และ กางเกงขายาวหรือกางเกงขาสั่น หากคุณมีเสื้อโปโลสีทึบ ลองจับคู่กับกางเกง สีน้ำเงิน หรือ สีเทา หรือถ้าจะให้เต็มรูปแบบในชุดสูท เสื้อโปโล คลาสสิก สีพื้น สำหรับทุกฤดูกาลต่างๆครับ
1. เสื้อโปโล POLO จับคู่กับกางเกงผ้าเดนิม
 สำหรับคนที่ต้องการลุคหล่อเนี้ยบดูสุขุมนุ่มลึก ลองจับคู่เสื้อโปโลแขนสั่น หรือแขนยาวสีเข้มตัวเก่งสักตัว มาใส่กับกางเกงผ้าเดนิมหรือกางเกงยีนส์สีเทา หรือดำที่ดูเก๋า ๆ หน่อย ส่วนรองเท้าจะเลือกใส่รองเท้าหนังสีดำ หรือผ้าใบสีดำก็ตามสบายเลยครับ
2. เสื้อโปโล POLO แมตช์กับกางเกงสีน้ำเงินเข้มหรือกางเกงผ้าชิโน่
นอกจากกางเกงผ้าเดนิมแล้ว หนุ่ม ๆ ยังสามารถแมตช์เสื้อโปโลสั้นและแขนยาวกับกางเกงขายาวสีน้ำเงินเข้ม อาจจะเป็นยีนส์หรือกางเกงผ้าชิโน่ก็ได้ แล้วก็ใส่รองเท้าหนังสีน้ำตาลให้เข้ากันสักหน่อย รับรองว่าหล่อจนสาว ๆ ต้องเหลียวหลังแน่นอนครับ
3. เสื้อโปโล POLO มิกซ์เสื้อโปโลกับเสื้อคลุมเสื้อกั๊ก หรือ เต็มรูปแบบในชุดสูทตัวโปรด
สำหรับหนุ่มที่มีบุคลิคภาพเท่ ๆ เป็นทุนเดิม และอยากแต่งหล่อยกระดับความเท่ของตัวเองให้มากขึ้นอีกนิด อาจเลือกใส่เสื้อโปโลแขนยาวลายสก็อต เสื้อโปโล พื้นเรียบสีเทา หรือสีซีด ๆ คู่กับกางเกงยีนส์สีดำ หรือกางเกงผ้าเดนิมสีน้ำตาล เพิ่มความเท่ให้ตัวเองด้วยเสื้อคลุมตัวโปรด จะเป็นแจ็คเก็ตยีนส์ หรือเสื้อไหมพรมตัวบางก็เจ๋งไม่เบา ส่วนรองเท้าก็ใส่ผ้าใบสไตล์ชิค ๆ อีกอย่าง อ้อ! ลุคนี้เหมาะกับไอเทมหมวกไหมพรมด้วยนะ ช่วงไหนอากาศเย็น ๆ ลองจัดลุคเท่ตามนี้สักหน่อยไหมล่ะครับ หล่อแบบสมาร์ทสบาย ๆ
4. เสื้อโปโล POLO เต็มรูปแบบในชุดสูท กึ่งทางการแต่หล่อเนี้ยบด้วยสูททับ
กางเกงยีนส์ เสื้อโปโล พื้นเรียบกับโปโลสีเทา หรือ เสื้อโปโลสีน้ำเงินเข้ม และ สีเบจ กับสูทสีอ่อนสุดเนี้ยบ 3 สิ่งทั้งหมดนี้เป็นไอเทมที่เข้ากันมาก ๆ อีกเซตหนึ่ง ยิ่งถ้าใส่คู่กับรองเท้าหนังสีน้ำตาลที่ดูเรียบร้อยพอประมาณด้วยแล้ว หนุ่มคนไหนอยู่ในชุดแบบนี้ล่ะก็ การันตีรัศมีความหล่อน่าหลงได้เลยละครับ
หนุ่มคนไหนที่มี เสื้อ polo แขนสั้นและแขนยาวเต็มตู้เสื้อผ้า แต่นึกไม่ออกว่าจะใส่ให้แตกต่างจากที่เคยยังไง สไตล์มิกซ์ แอนด์ แมตช์ทั้งหมดนี้ ก็เป็นไกด์ความหล่อที่น่าสนใจไม่เบาเลย ยังไงก็ลองนำไปแต่งหล่อกันได้ตามสบายเลยครับ
ท้ายสุดต้องมีโลโก้ ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่มีขนาดเล็กและมีรสนิยมปักที่หน้าอกด้านซ้ายเสื้อ โปโล ที่มีโลโก้ สามารถมองเห็นได้ชัดเพราะสินค้าแบรนด์เนมของไทย และต่างประเทศ มีให้ได้เลือกมากมายที่แตกต่างกันทำให้แฟชั่นการแต่งกายของผู้คนสร้างสีสรรค์ใหม่ๆ ให้กับวงการเสื้อผ้าแฟชั่นเสื้อโปโล และผู้คนอีกมากมาย ที่อาจยังไม่เคยสัมผัสกับสินค้าแบรนด์นั้นๆ

ขอบคุณพื้นที่ดีๆที่ Dek-D ค่ะ ^^

(ที่มา: เนื้อหาข่าว ซีฮอร์ส ออริจินอล เสื้อโปโล ม้าน้ำ เว็บไซต์   http://www.zhorseoriginal.com/ )




แสดงความคิดเห็น

>