Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

6 อันดับ วง บอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลี ที่เต้นพร้อมเพรียงกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้จขกท. มาสร้างกระทู้ 10 วงบอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ปที่เต้นพร้อมเพรียงกัน ในความคิดของ จขกท.นะค่ะ ใครที่อยากออกความคิดเห็นก็คอมเม้นต์กันได้น้าค้า
มาเริ่มกันเลยน้าา วงแรกกันเลย

6.AOA
เป็นวงที่จขกท.ชอบวงนึงเลย รูปที่ได้มามาจากเพลง Short hair Dance Practice นะค่ะ วงนี้เต้นพร้อมเพรียงกันในระดับที่โอเคเลย หรือบางทีมันอาจจะไม่ตรงกันบ้าง มันก็มีกันบ้างเนอะ 



5.BTS
วงนี้ กรี๊ดด ไม่ใช่ล่ะ วงนี้จขกท. ว่าเต้นพร้อมเพรียงนะ ถือว่าพร้อมเพรียงอยู่ ไม่ได้เกี่ยวกับความชอบส่วนตัวนะ อิอิ ถึงจะบางครั้งมันก็แบบ ไม่พร้อมเวลาแยกกันมันอาจจะดูยุ่งๆนิดนุง แต่ก็โอเค ไหวอยู่ รูปนี้ ได้มาจาก Boy In LUV Dance ver. นะค้าบบบ ไปติดตามได้ กิ้วๆ

 
4.GOT7
เย้ๆ วงแบมแบม จุ้ป ไม่ได้มีความชอบส่วนตัวเลย พูดจริง รูปนี้เอามาจาก Stop Stop It Dance Ver. 555 อาจจะแค็ปทำร้ายไปนิดแต่ก็ดี พร้อมเพรียงกันอยู่นะ วงนี้อาจจะคนเยอะแต่ก็ BTS แหละเนอะ แต่จมีสกิลที่พร้อมเพรียงกว่านิดนึง ไม่ได้ว่า BTS น้าา แฟน BTS อย่าปาร้องเท้าใส่เค้านะ



3.GIRL'S DAY
วงนี้คนน้อยก็เลยทำให้พร้อมเพรียงกัน แต่ความสามารถก็ได้อยู่น้าา ทั้งสวย ทั้่งเก่ง เป็นผู้หญิงดีๆนี่เอง(?) ความพร้อมเพรียงอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยหล่ะ



2.EXO
วงนี้หล่อทำร้ายโลกมาก เรื่องความพร้อมเพรียงก็ถือว่าได้ สำหรับวงที่มีเมมเบอร์ยั้วเยี้ยน้าา มันก็เลยแบบดูยุ่งๆเหยิงๆอ่ะ แค็ปทำร้ายจงอินไปนิด EXO-L อย่าโกรธเราเลย T T



1.BTOB
เย้วงสุดท้ายแล้ว วงนี้เลื้องลืเรื่องการเต้นพร้อมเราก็ว่าอย่างงั้น เราก็ไม่ได้ติดตาม BTOB นะ แค่เคยได้ยินผ่านๆอ่ะ นี่คือครั้งแรกเลยนะที่เราดู BTOB เต้นอ่ะ พร้อมกันจริงยอมรับเลย สวดยอด



หวังว่าการตั้งกระทู้ครั้งนี้จะมีประโยชน์มากก็น้อยนะคับ แฮ่ๆ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Parewa Inta 10 เม.ย. 58 เวลา 22:03 น. 1-1

เค้าลืมมม พี่ชวนไปเที่ยวกะทันหัน ตอนแรกจะทำสิบแบ้วว

0