Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบผู้ชายคนหนึ่งมา 5 ปี ในที่สุด..

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าชาว Dek-d ทุกคน >< วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์รักของเรากัน

เราแอบรักคนๆนี้ตั้งแต่ที่ได้เจอกัน เค้าเป็นคนที่สุภาพ ตลก อบอุ่นมากเลยค่ะ เค้ามักจะยิ้มบ่อยๆพร้อมกับแววตาที่อบอุ่นเสมอมา เราชอบที่แววตาของเค้านี่ล่ะ มองทีไรเราก็รู้สึกว่าอุ่นใจ อยากอยู่ใกล้ๆ อยากทำอะไรหลายๆอย่างให้
แต่พอได้เจอกัน กลับกลายเป็นคู่กัดกันซะงั้น 5555+ คือเราเป็นพวกชอบหาเรื่องนิดหน่อยล่ะ เค้ามีหงอกบนหัวเราก็จะเรียกเค้าว่า ไอหงอก เป็นคนดีไง >< 555+ เค้าก็จะว่าเรากลับตอนนั้นเราได้อยู่ห้องเดียวกัน มันก็มีอะไรหลายๆอย่างนะ เช่น เราทำความสะอาดมองเค้าด้วยไง เดินชนครูเลย / มองเค้าเล่นกับเพื่อนอยุ่ แล้วมีผญ.เดินเข้ามาหาเค้า เราถือน้ำอยู่ บีบแก้วน้ำกระฉอกหมดเลย กระโปรงนี่ อื้อหือ เหนียวเลย (น้ำหวาน) / เค้าอยู่เวรเดียวกับเราแต่ชอบไม่ทำความสะอาด เราก็เป็นหัวหน้าเวร เพื่อนเลยให้ไปตาม เราก็เดินหามองซ้ายที ขวาทีมองเรื่อยๆ หาไปทั่วเลย จากนั้นไม่รู้สิเหมือนมีความรู้สึกว่ามันต้องหันไปข้างหลังเลยหันไปแล้วเจอเค้าอยู่หลังเราพอดีเลย ตอนนั้นใกล้กันมาก -///- เขินๆ เราก็บอกไปทำเวรเลยไปหงอกก เค้าก็บอกอ่าา อีเถิก T^T พอดีกว่าเนอะเดี๋ยวยาว
พอขึ้นปีการศึกษาใหม่เราไม่ได้อยู่ห้องเดียวกันค่ะ T^T ร้องไห้หนักมาก เราก็พยายามไปแอบมองบ่อยๆแต่มีคนที่ชอบเค้ามากเหมือนกัน เราเห็นผู้หญิงพยายามไปสนิทคุยด้วยบ่อยๆ เครียดมากอ่ะตอนนั้น เรารู้สึกอยากจะถีบมันให้ตายจริงๆ555+ เอาให้เละเลยอ่ะ แล้วมีเหตุการณ์หนึ่งเราไม่ลืมเลย ตอนนั้นเราต้องไปเอาของที่อีกตึกแล้วเจอเค้ากำลังคุยกับผู้หญิงคนนั้นอยู่ คือบับไม่น่ามาเลยตรู -*- แล้วผู้หญิงคนนั้นก็บอกชอบเค้า เปรี๊ยงงง!!!!!!!! ชิบหายย เรานี่ช็อคมากๆอ่ะ ของที่ถือไว้ตกหมดเลย พอตกปุ๊บ ชิบแล้วไง หันมามองทั้ง 2 คนเลย T^T เค้าก็เดินมาหาเราแล้วถามว่า - - มาทำไรเนี่ย เราก็ตอบมาเอาของ เค้าก็แบบเก็บของที่ตกไปถือหมดเลย 0 0 !! อึ้งมากอ่ะ ปกติจะแบบไม่สนใจเราเลยอ่ะ เมินเลย พอเค้าถือของออกมานอกตึกแล้ว ก็โยนของใส่เราให้เราถือและพูดทิ้งท้ายว่า เรื่องนั้นน่ะไม่ต้องคิดหรอกเราไม่ได้ชอบผู้หญิงคนนั้น -///- ตอนนั้นใจของเรามันก็เต้นไม่หยุด เหมือนเค้าชอบเราเลยอร๊ายยย 555+ นั้นคือที่คิดได้ตอนนั้น ต่อมาก็ผ่านปีการศึกษามาเรื่อยๆ ได้สัก 4 ปีแล้ว ต่อมาเราก็ได้มาอยู่ห้องเดียวกัน เรากับเค้าคือไม่พูโกันเลยอ่ะ ถ้าไม่มีเหดต้องพูดหรือจะพูดก็ตอนนี่เถียงกัน หลายปี่การศึกษาที่ผ่านมามีข่าวว่าเค้าชอบใครเยอะมาก 1 ในนั้นไม่มีเรา 555 เราเสียใจมากเลย คิดว่าคงต้องตัดใจได้แล้วล่ะ ปรึกษากับเพื่อนหลายคนเลย ซึ่งหลายปีการศึกษาเราก็คบกับผช.หลายคนเพื่ออยากลืมเค้า T^T แต่ก็ต้องบอกเลิกทุกคนเพราะลืมไม่ได้ พอการศึกษานี้เราได้อยู่ห้องเดียวกันก็มีหลายเหดกานทำให้เราได้ใกล้กันมากขึ้น ใช่ ซึ่งก็ทำให้หัวใจของเรามันเจ็บขึ้นเรื่อยๆเพราะคิดว่าเป็นไปไม่ได้ ยังไงก็เป็นไปไม่ได้ทุกๆครั้งที่อยู่ใกล้กัน สมองเราก็จะย้ำเตือนตัวเองเสมอเลยล่ะนะ จนเรามีรุ่นพี่ที่แอบปลื้มขึ้นมา รุ่นพี่คนนั้น 555+ เค้าว่าเราหน้าศพ เจ็บจี๊ดร้องไห้หนักมาก แต่เพื่อนเค้าบอกว่า พี่เค้าแค่ไม่อยากให้เราชอบพี่เค้า แต่บับโดนว่าแบบนั้นมันก็ต้องคิดมากป้ะะ ร้องเลย // ตรูสายดราม่าาา
แต่เราก็ยังสนใจเค้าเสมอ ดูเหมือนเค้าก็ไม่สนใจอยู่ดีจน วันหนึ่ง!!!
ตือ ดึ๊ง!!!
เค้าทักเฟสมา ใช่เราดีใจมากเลยล่ะนะ ถามเรื่องต่างๆหลายเรื่อง จน เค้ามาบอกชอบเรา5555+ -///- เค้าเดินมาพร้อมกับหน้าเขียวๆ55+เค้าตำดำอ่ะ เขินนี่เขียวเลย และก็บอกชอบเรา เรางี้เป็นลมมม 5555+ เข้าห้องพยาบาลลล เว่อร์มากอ่ะ ตื่นมาก็เหนเค้ายิ้มให้ เค้าก็ถามว่าเป็นแฟนกันนะ แบบ 0////0 อื้มมม ตอบแบบไม่คิด จากนั้นเรา 2 คนก็คบกันอย่างมีความสุข
...... จนนวันหนึ่ง เราเปิดดูโทรศัพท์เค้าแอบเปิดอ่ะนะ เหนเค้าคุยกับเพื่อนผู้ชายคนหนึ่ง ใช่ ในเนื้อหา เค้าพิมว่า เราน่าเบื่อมากๆ เบื่ออยากเลิกจะตายอยุ่แล้ว ใช่ตอนนั้นเราช็อคมาก มือสั่นหมดเราไม่เคยรู้เลยทั้งๆที่เรารักเค้ามาก ทำทุกๆอย่าง ฝึกทำขนมเพื่อเค้า ตั้งใจเรียนเพื่อนสอนเค้า เชียร์เค้าเตะบอลเอาน้ำไปให้ คอยช่วยทุกปัญหา 555+แต่เค้าทำแบบนี้ เราเสียใจมาก ใจเรามันเหมือนแตกสลายไปแล้วหมดเลย มันไม่มีความรู้สึกดีๆเหลือแล้วใช่ แต่เค้าก็ยังทำเหมือนปกติ จนเราทนไม่ไหวแล้วอ่ะ เราเลยบอกเลิกเค้าไป แต่เค้าตอบมาว่า รอวันนี้มานานแล้ว. พิมถึงตรงนี้อารมณ์ขึ้นเลยค่ะ ไปแล้วนะ // ชาตินี้จะไม่ขอเจอผู้ชายพันนี้อีก !!!!!!!!! แต่ทุกๆคนก็เกลียดเค้าหมดรวมถึงเพื่อนของเค้าด้วย มันก็คงจะพอสำหรับเค้าเเล้ว บ๊าย บาย นะทุกคน ^ ^ นี่คือรัก 5 ปีของเรา

เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

Lastcross 12 เม.ย. 58 เวลา 01:08 น. 1

ไอ อดีตแฟนจขกทแม่งเลวชิบหายย  ตรูอินนน  สู้ๆนะสักวันต้องเจอคนดีๆแน่เยี่ยม

1
22057 12 เม.ย. 58 เวลา 14:26 น. 3

ไอ่คนที่คบล่าสุด นี่ รุ่นพี่ หรือ คนที่แอบชอบมา 5 ปีอ่ะ. โทษทีเราโง่ 5555

2
Aommy 12 เม.ย. 58 เวลา 18:23 น. 3-1

เหมือนกันเลยค่ะ พอดีจขกท.ใช้สรรพนามว่า เค้า หมดทุกคนอ่ะค่ะ เราก็เลยขอโง่ด้วยคน 555

0
Chikaa 12 เม.ย. 58 เวลา 14:51 น. 4

เหมือนอ่านนิยายเลยค่ะ! โดนสารภาพรักถึงกับช็อคเป็นลมไปห้องพยาบาลกันเลยทีเดียว ว่าแต่โทรศัพท์เขาไม่ล็อครหัสเลยเหรอคะ?? #ไม่ได้จับผิดแต่สงสัยจริงๆ 5555 

2
แมวน้อย 12 เม.ย. 58 เวลา 19:08 น. 4-1

อ๋อ เค้าล็อกไว้ค่ะ แต่พอๆเดาๆออก แล้วมันเข้าด้ายพอดี ก็เลยดูเลย 555+

0
Angel 12 เม.ย. 58 เวลา 17:00 น. 6

คือขอบอกเลยว่าอ่านยากมากค่ะ (เเต่ก็อ่านจนจบนะ ฮาา) อยากให้เวลาพิมพ์มีการเว้นบ้าง ยาวเป็นพรืดเเบบนี้ลายตามากค่ะ 

เเล้วก็บางคำยังพิมพ์ผิดนะคะอย่าง เหดกาน ต้องใช้ เหตุการณ์ ค่ะ ถ้าที่พิมพ์มาทำให้ไม่ชอบต้องขอโทษด้วยค่ะ เเต่เราอ่านเเล้วรู้สึกมันขัดตาแปลกๆ

โอเค มาเข้าเรื่องที่ จขกท พิมพ์อารมณ์เหมือนอ่านนิยายเเบบที่ คห. บนๆบอกเลยค่ะ ///-/// แอบอึ้งตรงเป็นลมเข้าห้องพยาบาล แต่อ่านเเล้วเเค้นเเทนค่ะ ตรงที่พอ จขกท บอกเลิกเเล้วเค้าบอกว่ารอวันนี้มานานเเล้ว คิดถูกแล้วค่ะที่เลิก ถ้านี่เป็นเรื่องจริงบอกเลยค่ะเราไม่ชอบเลยผู้ชายเเบบนี้ 

ยังไงก็สู้ๆนะคะ จขกท คิดซะว่าตอนนี้ตัวเองโชคดีมากที่เอาสิ่งไม่ดีออกจากชีวิต ยิ้มสู้เข้าไว้ค่ะ สิ่งดีๆใหม่ๆจะเข้ามาเอง

2
choogu (ชูกุ) 13 เม.ย. 58 เวลา 22:46 น. 8

เราก็เป็นเหมือน จขกท. เลยค่ะ แอบชอบเขามา 4 ปี เวลาเราคุยกะเค้าเราคิดว่าเราน่าจะมีความหวัง แต่พอเราสารภาพรัก เขาบอกไม่ได้คิดเหมือนเรา เศร้าสุดๆเลย แถมยังตัดใจไม่ได้อีก ฮืออออออ สู้ๆนะคะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไปได้

0
hachune miku 14 เม.ย. 58 เวลา 23:10 น. 9

ผู้ชายเลวมากค่าาาา ไม่เคยเจอผู้ชายเลวๆแบบนี้เลยอ่ะ ไม่รักก็บอกอย่ามาหลอกให้เจ็บ คิดถึงคำนี้ขึ้นมาเลยอ่ะ ผู็ชายเลวๆอย่าได้เจอะได้เจออีกเลย!!//อารมณ์ขึ้นแทน!!

0