Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พี่ทัตดา สาววิศวะจุฬา น่ารัก แถมตลกด้วย♥ #ask.fm

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ♥ เรามีเรื่องจะมาเล่าให้ฟัง ^^ ก่อนอื่นเราคิดว่าทุกๆคนน่าจะรู้จักพี่หมอแมน หมอหล่อเทพๆแห่งแพทย์ศาสตร์จุฬาปีหนึ่ง โซเชี่ยลที่พี่หมอเล่นดังๆก็คือ ask.fm เราเองก็ชอบเขาค่ะ เลยไปติดตาม(ฟอลโล่ว)  -/////-

ต่อมาไม่นาน เจอพี่คนนึงในแอปเดิม ask.fm ชื่อพี่ทัตดา ><
นางตอบน่ารักมาก คือตลกมากๆๆ แนวกวนๆ หลงตัวเองแบบฮาๆ จีบพี่หมอแมนเหมือนกัน แต่อ่านเท่าไหร่ มันก็ไม่รู้สึกหมั่นไส้ มันขำ มันจี้มากก 55555 คือพี่เขาฮาดี เราเลยแคปบางส่วนมาให้ลองอ่านกันเผื่อจะชอบ ไปลองดูได้ข้างล่างนะคะ :D

ละนางน่ารักเฟรนลี่มากก ใครกดไลค์ให้พี่ดาเกิน5อัน
พี่เขาจะมาขอบคุนละใส่ใจเราเหมือนน้องจริงๆเลยหละ
เราเคยนอนดึกมากแบบไปกดไลค์ให้พี่ดาตอนตีสาม พี่เขาทักมาเลยว่าทำไมยังไม่นอนอีก มีเรื่องไม่สบายใจอะไรหรือเปล่า -////- พี่เขาอ่านหนังสือจนดึกค่ะ เลยมาตอบเราได้
มีอีกๆ คือพี่ดาคิ้วเหลี่ยมมาก ชาวแฟนคลับแห่กันไปขอให้พี่เขากันคิ้ว จะได้เป๊ะสวยมากๆ พี่เค้าก็กันจริงๆๆ 55555 ไม่อยากจะเชื่อ แต่คือเรารับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนกะพี่สาวคนนี้ค่ะ

คือเราเป็นแฟนคลับพี่ดาตั้งแต่ช่วงแรกๆเลย ช่วงแบบไลค์10กว่าๆ เดี๋ยวนี้20กว่าพุ่งไปจะ60แล้ว 555 ถึงตอนนี้ดังมากแต่ยังคงถ่อมตัว ตอบทุกคำถามน่ารักเหมือนเดิม ไม่ห้วน ไม่มีอารมเหวี่ยง เราเลยอยากให้ทุกคนลองมารู้จักพี่ทัตดาดู♥

พี่ทัตดาอยู่คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬา สาขาอากาศยาน ปีสอง เกิด 2 พฤษภาคม 2538 อายุ19ปี คืออาจจะดูไม่แก่มาก แต่ไม่ว่าใครๆก็เรียกดาว่าพี่ดา แม้จะอายุเท่ากันหรือมากกว่า พี่ดาเหมือนเป็นพี่สาวของทุกๆคน♥ น่ารักใจดีมากๆ มีคู่จิ้นให้ฟินอีกด้วย นั้นก็คือพี่ภาคิน หรือพี่คิน เรียนสาขาเดียวกัน แถมยังมีดีกรีเป็นถึง chula cute boy คนท๊อปๆเลยค่ะ >///<

โซเชียลมีเดียของพี่ดาทุกอันคือ
instagram : tudda (พี่ดา) kin_pk (พี่คิน)
facebook : tudda tudsirivoravat
ask.fm : tuddaaddut (พี่ดา) kin_pk (พี่คิน)
*** ใครฟอลโล่วพี่ดา เราแนะนำให้หาดูวีดีโอทุกอันของพี่เขานะคะ
แล้วจะรักพี่สาวคนนี้มากกว่าเดิม รับรองเลยย ^________^ ***

โปรดคอมเม้นอย่างสุภาพนะคะ ขอบพระคุณค่ะ♥

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Napat 7 พ.ค. 58 เวลา 17:41 น. 1

น่ารักจริมๆ ♥♥ ตอนนั้นเราไปอวยพรวันเกิดพี่ดาแล้วไม่เปิดชื่อโดนตีตูด 55555

0