Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครอยากไปแบ็กแพ็กที่ญี่ปุ่นห้ามพลาดค่า!แชร์วิธีการเดินทาง+แนะนำที่เที่ยว

ตั้งกระทู้ใหม่
หวัดดีค่าาทุกคน เราอายุ 14 นะคะ เราเพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่นค่าา ไปแบบแบ็กแพ็กนะคะ ไปกันเอง ไม่ได้ไปทัา์ค่
ว้นนี้เราจะมาเล่ารายละเอียดการเดินทางคร่าวๆให้ฟังนะค้ะ เผื่อเพื่อนๆจะเอาไปศึกษาเป็นตัวอย่างได้
วันแรก:เดินทางจากไทยไปถึงสนามบินนาริตะ ด้วยเครื่องการบินไทย ใช้เวลาประมาณ 5-6 ชั่วโมงค่ะ พอมาถึงก็เหือบค่ำแล้ว ก็เลยน้รีบหารถไฟไปที่พักค่ะ ที่พักเราอยู่ ueno นะคะ เลยต้องนั่งรถไฟสาย Keisei ไปค่ะที่สถานีสุดท้ายเลยค่า
#ที่สนามบินนาริตะ
สนามบินนาริตะมี 2 terminal ค่ะ (ระยะทางไกลกันมากระหว่าง 2 terminal แต่จะมีรถบัสฟรีรับส่งระหว่าง 2 terminal ค่ะ ถ้าลงเครื่องที่ terminal 1 แล้วจะไป terminal 2 ก็ให้ไปรอบัสที่ป้ายหมายเลข 8 ค่ะ เดินออกมาหน้าสนามบินยะเห็นป้ายบัสเลขต่างๆเลยค่ะ) แน่ถ้าให้แน่ใจสงสัยอะไรให้เข้าไปถาม information ก่อนเลยค่ะ เราถามบ่อย เลยไม่ค่อยหลง
#ว่าด้วยเรื่อง - รถไฟ -
สถานีรถไฟจะอยู่ใต้สนามบินนะคะ จะเป็นบันไดเลื่อนลงไปข้างล่าง ก็จะเห็นช่องขายตั๋วอยู่ด้านล่างเลยค่ะ และสถานีมีทั้ง terminal 1 และ 2 ค่ะ
#การเดินทางรูปแบบอื่น
ถ้าเพื่อนๆคนไหนเลือกที่จะนั่งลีมูซีนบัส หรือจะหาตั๋วต่อเครื่องภายในประเทศก็จะมีแผนกอยู่ด้านหน้าเลค่ะ ถ้าออกมาจะเห็นเลย
#การเดินทางภายในประเทศ
สำหรับแผนของเรา คืออยู่ ueno 3 วันค่ะ และไปหาซื้อนั๋วเครื่องบินภายในประเทศบินไป Sapporo และอยู่ที่นั่นอีก 5 วันี่่ค่ะ(เราไม่ได้จองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้านะคะ ไปหาที่แผนกขายตั๋วของสายการบินในประเทศเอาที่นั่นเลย เสียวๆว่าจะหาไม่ได้อยู่เหมือนกัน)555
สำหรับเรา แนะนำสายการบิน vanilla airline ค่ะ บริการดี หาตั๋วให้เร็ว และราคาเหมาะสม สำหรับแผนกขายตั๋วยะอยู่ที่ terminal 2 นะคะ เข้าไปถามรายละเอียดได้เลยร่ะ สายการบินในประเทศจะอยูร terminal 2 ค่ะ

https://m.youtube.com/watch?v=W8UMjXm8eMY&feature=share

### เราทำคลิปวีดีโอที่เราไปไว้ด้วยค่ะ ลองเข้าไปดูนะคะ เผื่อจะช่วยให้เหนภาพขึ้น 555 อันแรกเป็นทีเซอร์ก่อนค่ะ ยังไม่อธิบายอะไร คลิปหน้ากำลังออกค่ะ อธิบายวิธี+พาเที่ยวที่ใหม่ๆ แบบดาราเขาไม่ไปกัน(ดาราหรูปายย ไปกันแบบซ้ำๆอยู่นั่นแหล่ะ) เราไปแบบชิวๆ ไปที่สวยๆที่ยังไม่ค่อยมีใครรู้จักมากนัก เลยได้เห็นวิถีชีวิตจริงๆของคนญี่ปุ่น มากกว่าไปนั่งร้านซูชิแพงๆ อวดปลาดิบ แล้วพูดว่า "โห้วว อร่อยมากก" ทั้งๆที่คาวจะตายย 555
#กดlike, subscribe ให้หน่อยนะคร้าา youtuberมือใหม่ฝากเนื่อฝากตัวด้วยค่า คลิปใหม่ใกล้เสดแล้วค่า อาทิตหน้าลงแน่ค้าา หวังว่าข้อมํํูลจะเป็นประโยชน์น์และเพื่อนๆจะชอบนะคะ ถ้าเพื่อนๆชอบเยอะๆ จะทำลงอีกหลายๆประเทศเลยค่า แล้วถ้าใครมีอะไรสงสัยเข้าไปดูข้อมูลการติดร่อได้ในคลิปนะคะ

https://m.youtube.com/watch?v=W8UMjXm8eMY&feature=share

สู้สู้

แสดงความคิดเห็น

>