Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไงดีแฟนชอบจับกด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเวลาเราทะเลาะกับแฟนอะเราจะชอบเดินหนีเค้าเพราะว่าถ้าเราไม่หนีอะเค้าก็ จะตะคอกใส่หน้าแล้วเราก็จะร้องไห้ธรรมดาเค้าเป็นคนขี้เล่นขี้แกล้งด้วยแต่พอ โมโหเท่านั้นแหละน่ากลัวมากไม่ได้มาแนวโวยวายนะแต่จะแบบจูบบ้างจับเรากดบ้าง เรารู้ไงเลยพยายามเดินหนีเพราะถ้าอยู่นอกจากจะโดนจูบแล้วเดี่ยวก็ตะคอกใส่ หน้าเราอีก ที่นี้เราเดินหนีคะเค้ากระชากแขนเราไว้ตรงนั้นมีเตียงนอนพอดีอีกกระชากแขน เราปั้ปจับกดเลยคะตกใจสิคะพยายามดิ้นแต่เราตัวเล็กอะสูง 162.5 แต่แฟนเรา178เกือบๆ180 มั้ง แรงก็เยอะจะไปสู้ได้ไงฟะ ยิ่งเรา ดิ้นเค้าก็ยิ่งออกแรงบางครั้งแขนช้ำเลยคะ ถ้าตบเค้าจูบทันที ถ้าไม่ตบแต่ดิ้นมากๆก็จูบ แต่ทุกครั้งเค้าพอเรานั่งร้องไห้เพราะทั้งเจ็บทั้งกลัว เค้าใจเย็นขึ้นก็จะก็จะมาทายาให้ แต่จับกดกันบ่อยมันตกใจนะ
ถ้าครั้งไหนอารมณ์โมโหมากจูบหลายๆครั้ง เค้าจะ@-/&@"฿#%*¥+=$~ เราอะ กลัวๆกลัวมาก แต่เค้าเหมือนจะรู้ตัวคะว่าเรากลัวก็เลยปล่อย ทำไงดีอะช่วงนี้ทะเลาะกันบ่อยด้วยโดนเกือบทุกวันเลยหนีไม่เคยทัน ถ้าเค้าทำขึ้นมา เราจะทำไงดีอ่าาาา

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Smile_ly_eiei 12 เม.ย. 58 เวลา 20:40 น. 2-1

เราเคยลองแล้วคะเค้าหาว่าเราประชดแล้วตะคอดใส่หน้า

0
Smile_ly_eiei 13 เม.ย. 58 เวลา 00:45 น. 3

ช่วยตอบเราหน่อยน้ากังวลจิงไม่รู้จะทำยังไงคนอ่านหลายคนแล้วตอบหน่อยๆขอร้อง เราต้องการคำปรึกษา

0
Smile_ly_eiei 13 เม.ย. 58 เวลา 13:22 น. 4-1

เคยแล้วเค้าไม่ตอบอะแค่อ้าปากก็ดันหน้าเข้ามาปากจะประกบกันอยู่แล้ว ฮือออออเยี่ยม

0
สู้ๆ 13 เม.ย. 58 เวลา 17:29 น. 5

พยายามอย่าหาโอกาสอยู่ด้วยกันสองต่อสองในที่ลับตาคนแล้วจะปลอดภัยนะคะ ^^ ลองหากิจกรรมอย่างอื่นทำร่วมกัน ที่ต้องออกไปเจอผู้คนเยอะๆ ถ้าเขาจะทำอะไรไม่ดีจริงๆ ให้เราทำนิ่งๆ แล้วพูดกับเขาว่าทำแบบนี้ไม่กลัวเราเสียใจหรอ ถ้าเขาคิดได้เขาจะมีสติแล้วหยุดเองค่ะ

0