Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอเถอะ ทนมาก็นานอยู่(ไม่ได้บ่นเรื่องที่บ้าน) ติ่งบางคน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอเถอะ ทนมาก็นานอยู่(ไม่ได้บ่นเรื่องที่บ้าน) ติ่งบางคน

ทำไมติ่งเกาหลีบางคนถึงได้นิสัยเสีย มาก นักร้องคนอื่นๆต้องไปอยู่ใต้เท้าของมันเอาเขาไปเหยียบย่ำคิดว่านักร้องเกาหลีของตัวเองวิเศษที่สุดวิเศษมากในโลกหล้าเพื่ออะไร ถ้ามีติ่งที่นิสัยเสียอยู่แบบนี้นักร้องคงจะมีความสุขมากมั้ง พอรู้ว่าแฟนคลับตัวเองไปเหยียบย่ำนักร้องคนอื่น วง..อ่ะก็อป..ของฉัน เนี่ยวงเนี่ยคิดว่าดีนักหรอก็อปเกาหลีมาหมดสู้...ก็ไม่ได้ดีกว่าตั้งเยอะ วงเนี่ยอยู่ไม่ยืนหรอกเดี๋ยวก็ดับและ เกาหลีสิยั่งยืน ทำไมต้องทำตามเกาหลีละ ตอบสิตอบ!!

เห็นข้อความแบบนี้แล้วน้ำตาจะไหลขอบคุณสำหรับคำดูถูกที่ติ่งพี่เกาทุกคนมาเหยียบย่ำและเหยียดหยามนักร้องคนอื่นนะคะ อยากจะถามมานานละว่านักร้องเกาหลีมีอิทธิพลอะไรที่นักร้องคนอื่นจะมาทำตามหรอ ก็อยากถามเหมือนกัน ตอบสิ ตอบๆ บอกมาเลยตรงนี้แหละ นักร้องแต่ละคนแต่ละวงต้องมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เขาจะมาเลียนแบบพี่เกาให้เสียชื่อทำไม เขาคงไม่เห็นเกาหลีเป็นตัวดึงดูดในการทำเพลงของเขาหรอกคะ เพราะเกาหลีมันยังกระด้างอยู่ ฮะๆกระด้างอยู่นะจ๊ะบอกเลย บางคนอาจจะมองว่าเราเนี่ยอิจฉาหรอทำไม่ได้อย่างเขาแล้วอย่ามาพูด เหอะๆไม่เอาหรอกคะไม่อยากเลียนแบบไม่คิดที่จะเลียนแบบและเอามาเป็นตัวอย่างตั้งแต่แรกแล้วด้วย มีอะไรให้อิจฉาบ้างมีดีอะไรให้อิจฉาหรอคะ ถามตรงๆ จะบอกอะไรให้ นักร้องตะวันตกบางคนมาเป็นนักร้องที่มาด้วยการประกวดด้วยตัวเอง พอชนะได้เป็นนักร้องแล้ว มีชื่อเสียงมากๆแล้วมีแต่คนสนับสนุน มีแต่บริษัทอยากยืมตัวไปทำโฆษณา มีแต่คนอยากเป็นแฟนคลับ และพี่เกาคุณละคะ มาเป็นนักร้องได้ยังไง พอดังเสร็จแล้วมีใครสนับสนุนบ้างรึเปล่าและมีซักกี่บริษัทเถอะที่มาสนับสนุนก็จะมีแต่นักแสดงเกาหลีที่เขาดังมากๆๆๆๆๆดังของจริงและไม่ได้ดังมโนไปเองแบบนักร้องบางวงหรอกคะที่เขาจะยืมตัวไปทำโฆษณา อยากเอาไปออกงานที่นั่นที่นี่(พูดจริงๆไม่มโน)คือเราเป็นแฟนคลับนักร้องตะวันตกไง แล้วมันมีติ่งเกาหลีหลายคนมาว่า มาดูถูกแบบนั้นแบบนี้ เราก็ใช่ว่าจะยินดีนะถึงเราจะไม่ได้เป็นญาติ ไม่ได้เป็นลูกเป็นหลานเขาเราก็ไม่อยากให้เขาโดนว่าโดนดูถูก เหมือนพวกติ่งเกาหลีบางคนไงที่ไม่อยากให้แฟนคลับของนักร้องคนอื่นมาดูถูกนักร้องที่เราชอบอ่ะ และอีกอย่างนึงเราก็ไม่อยากเอ่ยชื่อนักร้องหรือชื่อวงมาตรงๆด้วย เพราะว่าถ้าเราเอ่ยชื่อเขาไปตรงๆก็ไม่รู้เหมือนกันว่าวงที่เราด่าไปแฟนคลับของเขาจะเยอะแค่ไหนและจะรู้สึกยังไง ก็ขอตั้งกระทู้มาเหมารวมเลยละกัน จะให้เราเอ่ยก็ได้นะเพราะว่าที่เรามาตั้งกระทู้เนี่ยเราตั้งให้ติ่งวงเดียวที่เรื่องเยอะมากที่สุด เพราะว่าเดี๋ยวติ่งวงอื่นจะโดนดึงไปเกี่ยวด้วยทั้งๆที่เขาอยู่เฉยๆ แต่พอตั้งเสร็จติ่งบางคนที่ไม่เกี่ยวจะมาดิ้นอ่ะดิ งั้นก็ไม่ขอเอ่ยชื่อวงละกัน โตๆกันแล้วคงรู้ตัวกันดีนะ คิดดูละกัน

คอมเมนท์มาโลด ยินดีเปิดรับคะ เพราะที่เรามาตั้งกระทู้แบบนี้อาจจะไม่ถูกต้อง ใช่มั้ยคะ แต่เราก็ไม่ว่าอะไรนะถ้าจะเอากระทู้เราไปประจาร เชิญเลย ใครจะมองแง่บวกแง่ลบก็เรื่องของคุณ ที่พิมพ์มาทั้งหมดเนี่ยเอามาจากเรื่องจริงนะ หลักฐานมีอยู่ถมแถอย่ามาพูดว่าไม่เคยมีนะเว้ย ใครที่ไม่เคยมีนิสัยแบบที่อยู่ในกระทู้ก็ไม่ต้องมาดิ้น ย้ำ!!!อย่ามาดิ้น ขี้เกียจที่จะมาคอมเมนท์ด่ากันไป ด่ากันมา มันยืดเยื้อ เรื่องไม่จบที่เรามาตั้งกระทู้เนี่ยอยากจะให้คุณมาอ่านบ้าง อ่านแล้วคิดด้วยว่าจริงไม่จริง อย่ามาอ่านแล้วเอาไปจับใจความผิด เพราะบางคนจะอ่านอะไรก็อ่านแต่จับใจความผิดพอเอาไปเล่าให้ใครเขาฟังเขาก็ฟังดูดีบ้าง ฟังดูไม่ดีบ้างจนมันมีเรื่องกันใหญ่โต อ่านแล้วจับใจความของเรื่องดีๆสิคะจะได้ไม่ต้องมายืดเยื้อ หัดจับใจความของเรื่องให้เป็นด้วยว่าเราหมายถึงอะไร คุณจะได้ไม่มาดิ้น เข้าใจนะ หวังว่าคงเข้าใจนะ ถ้าไม่เข้าใจก็เรื่องของคุณ ไม่อยากรับรู้ก็ไม่ต้องมาอ่าน จบนะ เข้าใจนะ หยุดนิสัยแบบนี้นะ จะมาบอกเราบ้าเราไม่กินยาตามหมอสั่งไม่ได้นะเพราะเราไม่ได้เป็นโรคนะ เราปกติดีทุกอย่างนะ สมองเราก็ปกตินะและเราก็ไม่ได้ใช้คำหยาบด้วยนะ ด้วยรักและห่วงใย
โกรธแล้วนะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Nam Borwonchanok 16 เม.ย. 58 เวลา 15:11 น. 1

เราตอบให้นะคะ คือ ตื่ง ที่คุณเจอน่าจะเป็นเด็กค่ะ เด็กมาก วุฒิภาวะต่ำ เพราะเราก็เป็นแฟนคลับเกาหลีเหมือนกัน แต่ตามมาตั้งแต่งวงนั้นเดบิวแล้ว เวลา 10 ปีได้ เราก็อายุมากแล้วแต่ก็ยังตามเพราะเราชอบทั้งการร้อง การเต้น คอนเสิร์ต มุกฮาๆ หรือ การแต่งหน้า แต่งตัวแบบพวกเขา ประมาณนั้น โดยรวมแล้วก็เป็นรสนิยมความชอบส่วนตัวเหมือนคุณี่ชอบทางฝั่งตะวันตกซะมากกว่า ประมาณนั้นล่ะนะ แล้วส่วนติ่งที่คุณเจอก็ปล่อยเขาไป แฟนคลับวงที่นิสัยเสีบชอบด่าชอบว่าคนอื่นเขาก็อย่าไปพาลหาเรื่องกะเขาด้วยปล่อยไป วันนึงเวลาจะสอนพวกเขาเองว่าที่เขาทำมันไม่ถูก 

แล้วก็ถามว่า เขาดังได้อย่างไร ? มาจากการออดิชั่นค่ะ รายการระกวดก็มีบ้าง สร CLC (เด็กไทยไงค่ะที่มาจากการระกวดแล้วไดังที่โน่น) AKMU และ Lee Hi การออดิชั่นมันไม่ง่ายนะคะ เริ่มแรกช่วงที่ทางเกาหลียังไม่ดังมากก็เจาะออดิชั่นระเทศใหญ่ๆ อย่างเมกา จีน ออดิชั่นเข้ามาในวง(จำนวนน้อยมากที่ผ่านการออมา)และทำการฝึกฝนและฝึกซ้อมจนได้เดบิวต์ เราก็ไม่รู้ลึกตื้นหนาบางว่าการฝึกโหดขนาดไหน แต่หลายคนกว่าจะได้เดบิวต์ฝึกหลายปีไม่ได้อยู่ มโนวาเป็นนักร้องก็เป็นได้นะ แล้วเรื่องโฆษณาโน่นนี้นั่น เราก็คงต้องบอกให้ไปหา กูเกิ้ล บางทีเขาโฆษณาแค่ในเกาหลีเท่านั้น

ก็คงประมาณนี้นะ เราบอกเลยว่าคุณไม่ชอบที่เขาว่านักร้องของคุณแบบนั้น แล้วคนเหล่านั้นล่ะเขาจะชอบไหมที่มาว่านักร้องของเขาแบบนี้ เราบอกเลยนะ เราคิดว่าเราไม่ใช่แฟนคลับวงที่คุณกล่าวถึง ว่า แต่เราว่าการไม่ไปโต้ตอบกะเขามันดีกว่าเดี๋ยวเขาก็เงียบไปเอง เราคงตอบให้ได้แค่นี้ 

0