Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชาวเน็ตแห่ชม ตุ๊กกี้ บูบู้ ช่วยสาวเมาหลับในงานสงกรานต์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ได้รับเสียงชื่นชมไปเต็มๆสำหรับ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย นักแสดงและพิธีกรสาว กับ บูบู้ กำธร แฟนหนุ่ม เมื่อทั้งสองช่วยหญิงสาวคนหนึ่งที่นอนหลับไม่ได้สติอยู่ที่พื้นในงานสงกรานต์ย่านอาร์ซีเอ ซึ่งต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมถึงกรณีนี้ว่าเป็นห่วงว่าจะเกิดอันตรายหญิงสาว พร้อมตั้งคำถามถึงเพื่อนๆของสาวคนดังกล่าวที่มาด้วยดังนี้

"เรื่องเล่าจากภาพ ขณะนี้เป็นเวลา เที่ยงคืนกว่า เสียงผ่านหูจากปากชายชื่อบูบู้ แทรกมากับเพลงที่ดังมากในงานสงกรานต์ยิ่งใหญ่มากแห่งหนึ่ง ว่ามีผู้หญิงนอนอยู่ตรงพื้น ไปดูไหมเดี๋ยวคนเหยียบ ภาพที่เห็นคือ ผู้หญิงสาวหน้าตาดีมาก1คนนอนอยู่ แบบไร้สติ จึงปรึกษาพาน้องกลับบ้าน แต่ปรากฏคือ คำถามเกิดขึ้น 1.คือมากะใคร คำตอบคือไม่มี 2 .บ้านล่ะ ที่ไหน ตอบเลย ไม่รู้


บทสรุปคือ หนูพาน้องกลับไปนอนบ้านหนู แต่ที่โพสต์คือ ไม่ได้จะมาโชว์เหนือใคร แต่จะมาพูดถึง คำว่าเพื่อนรึพวก กรณีนี้ไม่ได้มาคนเดียวแน่นอน งานแบบนี้เค้ามากันเป็นแก๊ง น้องคือผู้หญิงหน้าตาน่ารักมากแต่ถูกเพื่อนปล่อยทิ้งไว้ในงานโดยไม่มีสติและแรงตอบโต้ คุณลองคิดถ้าเค้าเจอคนไม่ดี คิดไม่ดี มันจะเกิดอะไรขึ้น คนมาเที่ยวงานนี้เป็นแสนๆปะปนกันมามากมาย ไม่ได้โชว์ว่ากูทำดี แต่ขอด่าเพื่อนน้องคนนี้ -ทิ้งเพื่อนได้ไง มาด้วยกันต้องกลับด้วยกัน เมามากก็ต้องช่วยกันกลับอย่างปลอดภัย เพื่อนไม่ห่วงไม่ดูแลกันเหรอ สังคมน่ากลัวต้องดูแลกันซิ คืออะไรทิ้งเพื่อนนอนกับพื้นน้ำที่ดำสกปรกมาก เข้าใจคนเมา แต่เพื่อนเรา ต้องดูแลกัน กูมัน-มัน มาด้วยกันกลับด้วยกัน อย่างนี้คบไม่ได้แล้วเพื่อนประสาอะไร ฝากทุกคน ที่ต้องเจอเพื่อนประเภทนี้ พิจารณาให้ดี ควรคบต่อรึไม่"


แสดงความคิดเห็น

>