Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แบงค์ แคลช แจงไม่ขึ้นขึ้นเวทีสมุยเพราะเจ็บเท้า ยันเปล่ากลัวระเบิด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตจนได้เมื่อ แบงค์ แคลช หรือ ปรีติ บารมีอนันต์ นักร้องหนุ่มชื่อดังไม่ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่สมุยช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาตามกำหนดการณ์ โดยต่อมาได้มีกระแสโจมตีเจ้าตัวทางอินเทอร์เน็ตอ้างว่า แบงค์ แคลช ไม่ยอมขึ้นเวทีเพราะ กลัวระเบิด และ เวทีเล็กไม่สมศักดิ์ศรี 

ทั้งนี้เมื่อ แบงค์ แคลช ทราบข่าวได้โพสต์ข้อความชื่อแจงผ่านทางเฟซบุ้คและอินสตาแกรมส่วนตัวทันทีว่า “ฝากขอโทษชาวสมุยและผู้จัดงานเมื่อวานอีกครั้งครับที่ขึ้นร้องเต็มโชว์ไม่ได้เนื่องจากเท้าผมไปเตะเหล็กนั่งร้านเดินเป๋ตั้งแต่ที่หาดใหญ่เมื่อ 2 วันก่อนแล้วครับ...ตอนนี้เกรงว่ากระดูกจะร้าวรึเปล่า...ตอนแรกตั้งใจจะฝืนเล่นโดยที่ไม่บอกใครแต่ก็เกรงว่าเท้าจะแย่ไปกว่าเดิม....ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและขอโทษทุกคนที่มารอตั้ง 2 ชั่วโมง...ก็ทำได้เพียงแค่ขึ้นมาพูดคุยและร้องปากเปล่าไปครึ่งเพลง....ส่วนคนที่ต่อว่าก็เข้าใจครับว่ามารอนาน...ปกติผมไม่เคยป่วยไม่เคยตายเล่นกลางฝนกลางแดดไม่มีบ่น.....นี่ก็รำคาญตัวเองอยู่เหมือนกันที่เดินเร็วเหมือนเดิมไม่ได้....เจอกันคราวหน้าครับ”

“ชาวสมุยอ่านกันนะครับ.....เท้าเจ็บไม่เท่าเจ็บใจที่มีคนบางคนโพสต่อว่าผมแล้วก็ถูกแชร์ไปโดยไม่รู้ข้อเท็จจริงแล้วด่าว่า “ไม่ขึ้นเพราะเวทีเล็กไม่สมศักดิ์ศรี” “กลัวระเบิดเลยอ้างว่าเจ็บเท้าไม่มาเล่น” ไปเอามาจากไหนครับ? ผมจะอธิบายเป็นข้อๆ นะ
      

1. เวทีเล็กใหญ่ผมไม่เคยเกี่ยง สนามกีฬายันร้านที่ไม่มีเวทียืนร้องบนพื้นปากจะชนกับคนดูก็ผ่านมาแล้ว

      
2. กลัวระเบิด? ผมผ่านความรุนแรงมาเยอะมาก ทั้งตีกัน แทงกันต่อหน้า คนเสียชีวิตในงาน ระเบิดตูมตามจนผจก.ผมหูฉีก ผมชินแล้วครับถ้ากลัวผมไม่ไปตั้งแต่หาดใหญ่ที่มีข่าวแล้ว....ผมถึกและไม่สำออยครับ...ดูหน้าและร่างผมด้วยว่าผมลุยหมด

      
3. อ้างว่าเจ็บเท้า?.....การอ้างว่าเท้าเจ็บเป็นเรื่องที่โง่เขลาเบาปัญญามากที่จะมาอ้าง....ลองคิดดู
      

“สรุป...ทางทีมงานเซ็นทรัลผู้จัดออแกไนซ์อย่าไปต่อว่าเค้าเพราะเค้าทำตามหน้าที่ ฝนมันตกเลยย้ายเวทีมาข้างในห้าง ผมผิดเองที่ไม่บอกใครว่าเท้าพังเพราะกลัวลูกค้าจะตกใจผมสายฝืนอยู่แล้วป่วยขนาดไหนก็ไม่บอก ผจก. ผมก็คุยว่าย้ายเวทีทำไมไม่บอกกันแล้วผมก็สั่งว่าอย่าบอกใครนะว่าผมเจ็บเดี๋ยวคนตกใจ...เดี๋ยวคงดีขึ้นมั้ง...สุดท้ายผมไม่ไหวจริงๆ...การสื่อสารมันทำให้รู้สึกว่าเวทีใหญ่เล่นได้แต่เข้ามาข้างในเวทีเล็กไม่เล่นไม่สมศักดิ์ศรี....แต่เปล่าเลยผมไม่สามารถเล่นได้จริงๆทั้ง2เวที แต่ผมก็ไปขึ้นเวทีขอโทษทุกฝ่ายนะ ตอนนี้หาวิธีไปเล่นที่สมุยเพื่อชดใช้ให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายครับ....บางคนด่าว่า-คิดว่า-เป็นเทวดาหรอ? ถ้าผมเป็นเทวดาจะเป่ามนต์ให้ขาผมหายตรงนั้นเลย....เมื่อรู้ข้อเท็จจริงแล้วก็หยุดต่อว่าผมเถอะนะผมสะเทือนใจไม่ทัน...สมุยปลอดภัยครับ:)”

แสดงความคิดเห็น

>