Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยแนะนำซีรี่ย์หน่อยค่ะ แนวไหนก็ได้ ขอแบบฟินสุดๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ช่วยแนะนำซีรีย์หน่อยนะค่ะ
ช่วงนี้ปิดเทอม เบื่อมากเลอ แฮร่ๆ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

0626theDaughter 16 เม.ย. 58 เวลา 23:08 น. 1

ปิดเทอมนานเลย ลองซีรี่ส์ยาวๆสักเรื่องไหมคะ
Empress Ki เรื่องนี้เป็นแนวอิงประวัติศาสตร์ ฟินก็ตรงพระเอกเนี่ยแหละ นั่ลล้ากก เนื้อเรื่องออกแนวดราม่า แต่คาแรคเตอร์ของพระเอกนี่ทำให้อยากดูต่อจนจบ T_T รักเขามาก

แล้วก็เรื่อง Rooftop Prince เรื่องนี้สนุกมาก ขำมาก พระเอกตลก(มากกกกกกกก ก ล้านตัว) น่ารัก ขำทั้งเรื่องเลย แต่ก็มีดราม่าอยู่ สืบๆแผนของตัวร้าย ที่น่าหมั่นไส้ เกลียดมากกก

อีกเรื่องๆ Healer เรื่องนี้ขอบอกว่าฟินมว้ากกก จนแทบขาดใจตาย เพราะพระเอกหล่อมาก น่ารักมาก (คนเดียวกับเรื่อง Empress Ki แต่รู้สึกเรื่องนี้จะหล่อกว่า แต่ส่วนตัวชอบคาแรกเตอร์พระเอกใน Empress Ki กว่า เพราะน่ารักน่าปกป้องมาก T___T แต่ Healer พระเอกจะปกป้องเรา คริคริ)

0
★ มิส. มั่วตั้ววววว 16 เม.ย. 58 เวลา 23:57 น. 2
ช่วงนี้เค้าดูเรื่อง BLOOD #ยังไม่จบจ้า
พระเอกพี่เเกติดไวรัส ไวรัสที่ ว่านี้ก็มีลักษณะเป็นเเวมไพร์ เเต่พี่เเกดันเป็นหมอผ่าตัดที่ต้องเจอเลือดเยอะเเยะกระฉูดโดนหน้าตั้งเเต่ ep. เเรก เเต่พี่เเกก็ควบคุมตัวเองเอาไว้ได้เพราะยา ส่วนนางเอกก็เป็นหมอเหมือนกัน ตอนเเรกก็ไม่ถูกชะตากันสักเท่าไหร่ เเต่หลังๆฉากฟินๆก็มีมาให้เรื่อยๆ จริงๆเรื่องนี้พระเอกไม่ใช่คนที่เน้นคำพูดสักเท่าไหร่ เเต่จะเน้นการกระทำซะมากกว่า ดูเย็นชาเเต่ก็บอุ่นนะเเกรรร ถถถถถถถ #เน้นหนักกับคำว่าน่ารักเเละอบอุ่น

ส่วนเนื้อเรื่องที่ดำเนินไปคิดเอาเองว่ามันค่อนข้างจะเกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์ เเฟนตาซี โรเเมนติก เเอคชั่น ตลกก็ผสมปนเปในบาง ep. ส่วนเนื้อเรื่องหลักๆก็คือพระเอกตามหาคนที่ฆ่าพ่อเเม่ตัวเอง เเล้วก็ต้องทำหน้าที่เป็นคุณหมอในโรงพยาบาล

Blood
- - - - - - - - - - - - - - - - 
Blood

อีกเรื่องที่คิดว่าสนุกก็ Fate to love you #จบเเล้ว
เรื่องนี้นางเอกไปทางเเนวเฉิ่มๆใส่เเว่น ส่วนพระเอกบอกเลยว่าความโอเวอร์เเอ็คติ้งอลังการล้านเเปดมันโผล่มาให้เห็นตั้งเเต่ ep.เเรก (นางชอบหัวเราะเหมือนคนบ้าเลย 5555555) เนื้อเรื่องก็ประมาณว่านางเอกดันเมาเเล้วพลาดท่าไปนอนกับพระเอกทั้งๆที่พระเอกมีเเฟนอยู่เเล้วเเต่ก็โดนเเฟนทิ้ง เเฟนทิ้งไปเล่นบัลเล่ห์ =w= พอเมาก็ปั้มป้ำกันไรงี้ นางเอกก็เลยท้องจ้าาาาา ครอบครัวเลยให้เเต่งงานกัน ความดราม่าโผล่พะลุบพะลับ เเต่ก็เเนะนำเพราะมันมาเป็นเเนวครอบครัว เสียน้ำตาไปนิดนึงตอนมีเหตุที่เลิกรากันไป เเล้วก็กลับมาเจอกันอีกรอบนางเอกก็เปลี่ยนไปเลยจ้า =w= ส่วนลูกจะอะไรยังไงก็ลองไปติดตามกัน เล่ามากๆไม่ดี โหะ ๆ 
ปล. ผช. ที่หัวเราะเหมือนคนบ้า ตอนร้องไห้นี่น่าสงสารมากนะบอกเลย

Fated to Love You

Fated to Love You

0
☆怪盗キッド 17 เม.ย. 58 เวลา 21:27 น. 3

The Master's Sun
เรื่องนี้ฟินมาก ก ก ก บอกเลยยย เพลงก็เพราะ เรื่องนี้มีผีนะ เเต่ไม่น่ากลัวนะ 55555 นางเอกเห็นผีได้ เเต่พอจับตัวพระเอกผีจะหายไป นางเอกเลยจะทำตัวติดกับพระเอกตลอด ยิ่งเวลานางเอกเมานะ ผีเข้าเป็นหมาบ้าง แมวบ้าง โคตรฮา555555


ดูเถอะ ฟินๆ

The Moon That Embraces The Sun
คงจะได้ยินบ่อยนะเรื่องนี้ เป็นเเนวพีเรียด ตอนเเรกเราก็เเนวๆแอนตี้พีเรียดเล็กน้อย แบบ เฮ้ย พีเรียดหรอ ไม่เอาอ่ะ ไม่ดูหรอก เลยให้แม่ดูก่อน ไปๆมาๆ แอบมองตอนเเม่ดู 55555 เลยดูซะเลย สนุกมากอ่ะะะ นางเอกกับพระเอกรักกันตั้งเเต่เด็กๆ เเต่ย่าพระเอกไม่ชอบนางเอก เลยทำมนต์ดำให้นางเอกตาย หนุกมากกกก  นักแสดงรุ่นเด็เเสดงได้ดีมากอ่ะ >< ชอบคนที่แสดงเป็นพระเอกตอนเด็กมากกกก

ฟิน -///////-
เพลงก็เพราะ

Pinocchio
เป็นเรื่องราวของนักข่าว ที่รายงานข่าวเเย่ๆทำให้ครอบครัวพระเอกพังลง พ่อเเม่พระเอกตาย ครอบครัวเเตกเเยก เเล้วพระเอกก็ได้มาอยู่กับปู่นางเอก เเล้วพระเอกนางเอกก็รักกันตั้งเเต่มัธยม นางเอกเป็นโรคโกหกเเล้วจะสะอึก เเต่ไปๆมาๆพระเอกก็ได้รู้ว่านักข่าวที่ทำให้ครอบครัวตัวเองพังนั้นคือเเม่ของนางเอก เรื่องนี้น่าติดตาม จงซกหล่อ 555555 เพลงเพราะมาก
0