Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กะเทยสายแปลกหน้าไม่สวยแต่พวกเธอเก๋ ชิค เริ่ดสุดๆ (ใครไม่สวยต้องดู)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

วันนี้ขออนุญาตโพสรูป กะเทยสายแปลกหน้าไม่สวย แต่นางเก๋ ชิค เริ่ดสุดๆ กะเทยที่ไม่ได้สวยมาก แต่มีจุดเด่นที่แตกต่าง เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง 

พอดีเห็นหลายโพสที่ผ่านมา โพสกระทู้เกี่ยวกับ สาวประเภทสอง กะเทย ที่สวยมากๆ ผู้หญิงต้องอาย เกิดมาเพื่อฆ่าชะนีชัดๆ  ผู้หญิงขอยกมดลูกให้ เป็นต้น ขอโพสสิ่งที่ตรงกันข้ามบ้าง 5555

สืบเนื่องพอดีเราติดตาม facebook  พี่ข้าวปุ้น กระเทย ที่มีคนเคยลงรูปพี่เค้าในเด็กดี   และเราก็เห็นเพื่อนสาวพี่ข้าวปุ้น ชื่อพี่มิลิน (ประกิต) จากการแท็ก ,แฮชแท๊ก #กะเทยสายแปลก ใน facebook  พี่ข้าวปุ้น  เราว่าสองคนนี้มีอะไรที่น่าสนใจแปลกดี ซึ่งเราดูคลิปและรูปใน facebook She สองคนเริ่ดจริงๆ กับการแต่งตัวไปเกณฑ์ทหาร 

ขออนุญาตโพสรูปเป็นตัวอย่างกะเทยที่ไม่สวยแต่ก็เริ่ดได้  ซึ่งมีหลายคนมากที่ไม่สวยแต่เริ่ด ณ.ที่นี้เราขออนุญาตโพสรูป 2 คนนี้เป็นตัวอย่างนะ กระทู้นี้ มี ps. เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนหาจุดเด่นของตัวเอง เราก็จะสวยดูดี เริ่ดขึ้นมา

พี่ข้าวปุ้น หลายคนอาจมองว่า หน้ายังไม่สวยมากเท่าไร แต่เราชอบการแต่งหน้าแต่งตัวของพี่เค้านะ ดูสบาย หลากหลายลุค หลากหลายสไตส์ ดูเก๋และเริ่ดมาก

พี่มิลิน (ประกฤษฎิ์) หลายคนมองว่า ไม่สวยเลย นี่ตัวอะไร? แต่พี่เค้าดูเอกลักษณ์ เป็นตัวของตัวเอง เราชอบการแต่งตัวของพี่เค้าสุดๆ แฟชั่นนิสต้ามาก หลากหลายแนว มันดูแปลกเก๋ ชิค เริ่ด  ที่สุด(

(เราขออนุญาติแก้ไขชื่อให้ถูกต้อง ส่วนชื่อเล่นเราไม่แน่ใจว่าถูกต้องมั๊ย ) 

ซึ่งสองคนนี้มีสิ่งที่แตกต่างกันแต่เมื่ออยู่ตัวกันดูลงตัวมาก

เราขอ  ยกนิ้ว ให้กับ กะเทยสายแปลก She ไม่สวย แต่เริ่ดที่สุด

ขอ อภัย หาก โพส ไม่ เหมาะ สม จน เกิดความไม่พอใจ ขออภัยด้วยนะ
ไม่คาดคิดว่ากระทู้นี้ จะได้รับความสนใจขนาดนี้
 ขอบคุณคนที่เข้ามาดูกระทู้นะ  

cr. pic from facebook

Athiwat Bootsaenlee

Prakit Chaiyapet

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

คนหน้าหล่อ 18 เม.ย. 58 เวลา 13:17 น. 3

ประกิตอะเพื่อนผมเอง เค้าเป็นเเฟชั่นดีไซเนอร์นักออกเเบบชุด สมัยเรียนด้วยกัน เค้าชอบวาดรูปออกเเบบชุดตลอด ตอนนี้ชุดที่เค้าออกเเบบ ลงนิตยสารกุลสตรีไทยเเล้วครับ อีกอย่างเค้าไม่ไช่กระเทยครับ เค้าเป็นไบร์ 55555555555

0
โคเฮ 18 เม.ย. 58 เวลา 14:17 น. 7

เราว่าพี่มิลินไม่ได้ขี้เหร่เลยน้าาาา พี่เค้าสวยมาก จากใจ....เราว่าพี่เค้าดูปากอวบอิ่มเป็นเอกลักษณ์ดี อีกอย่างสไตล์การแต่งตัวของพี่เค้าก็เริดมากกกกกก #ทีมพี่มิลินค่ะ
รักเลย

0
TeeC 18 เม.ย. 58 เวลา 19:42 น. 11

พี่มิลิน เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ วิทยาเขตพระนครใต้ เป็นรุ่นพี่ของเราเอง ^^

0
SOSOTUS 18 เม.ย. 58 เวลา 23:05 น. 12

ประกฤษฎิ์ เป็นเพื่อนที่จบมาจากโรงเรียนที่เดียวกับเราเลย เราเคยเห็นเขาออกแบบชุด วาดรูปนี่สวยมากๆๆเลย ส่วนพี่ข้าวปุ่นเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนเหมือนกัน ตัวจริงน่ะสวยมากน่ะ(เวลาแต่งหน้าน่ะ อิอิ)เราเป็นผู้หญิงเรายังอิจฉาพี่เขาเลย เรียนเก่งด้วย เล่อค่ามากอ่ะ

0
????? 19 เม.ย. 58 เวลา 17:52 น. 14

พี่ข้าวปุ้นเราว่าก้สวยนะ พี่มิลินก้สวย เราชอบนะ ขนาดเปนผญยังชอบเยี่ยม

0
toppnk 18 พ.ค. 58 เวลา 06:12 น. 15

ใช้เเต่ของก้อป เเถมไม่พอไรรสนิยมเลือเสื้อผ้าต้นทุนถูกหวังอัพเกรดตัวเอง เข้าสังคมคนรวยทั้งที่ไรรสนิยม ของปลอมทั้งตัวตอเเหลของจริง เพลียค่ะ . ปล ข้าวปุ่นสวยนะค่ะ เเต่อีกคนน่าเกลียดเหนบ่อยมากอยากดันตัวเองงั้น

1
B Jong 12 มิ.ย. 58 เวลา 15:57 น. 16

พี่ครับ พอได้ไหมครับ พอดีแสดงหนังสั้นปีที่แล้วอะครบ เป็นการแสดงหนังครับ(ผมผชแท้ครับ)





http://youtu.be/7sPrmKRdLVs อันนี้เป็นหนังสั้นที่ผมเล่นครับ

0