Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอถามเรื่องนารูโตะหน่อยค่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากรู้ว่า -เพื่อนๆของนารูโตะรู้ว่านารูโตะเป็นร่างสถิต ในตอนทึ่เท่าไหร่????? - นารูโตะรู้ว่าพ่อของตัวเองเป็นท่านรุ่น4ในตอนที่เท่าไหร่????(เพราะตอนที่ดูๆมาไม่เห็นถามใครเลยว่าพ่อเป็นใคร เเละในตอนปิดตำนานว่ยุสลาตันเดอะมูฟรี่ ตอนนึกถึงตอนเด็กๆก็ไม่รู้ว่าพ่อเเม่ของตัวเองเป็นใคร) ขอบคุณผู้เม้นน่ะค่า^^

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

♣ Minto ♣ 17 เม.ย. 58 เวลา 11:57 น. 1
เพื่อนๆรู้ว่าเป็นร่างสถิตเมื่อไหร่-
น่าจะรู้ตั้งแต่ภาคเด็กค่ะ อาจจะเป็นช่วงหลังจากนารูโตะสู้กับซาสึเกะที่หุบเขาสิ้นสุด ..มันก็ไม่ได้ถึงขั้นมีฉากแบบที่ว่า
"เฮ้ย ไอบ้านารูโตะน่ะเหรอที่เป็นพลังสถิตร่างเก้าหาง" แล้วทำสีหน้าตื่นตกใจชี้ไม้ชี้มือไปที่นารูโตะ อะไรเทือกนั้น  ..แต่มันเหมือนหลังจากที่ทุกคนเห็นพลังของนารูโตะ ความสามารถ จักระสีแดง อะไรเทือกๆนี้ ได้ทำภาระกิจด้วยกันบ่อยๆ เห็นนารูโตะสู้ ก็พอจะรู้ได้ไม่ยากว่าเป็นร่างสถิต(เหมือนจะรู้กันโดยไม่ต้องประกาศดังๆ รู้โดยอัตโนมัติ) 
  ..และมันก็ไม่ได้มีเหตุผลอะไรที่ต้องแสดงออกชัดเจนขนาดนั้น(แบบว่าตรูรู้แล้วนะเว้ย อะไรอย่างงี้) ในเมื่อนารูโตะก็ยังเป็นนารูโตะ จะเป็นพลังสถิตร่างไหม นารูโตะก็เป็นเพื่อนพวกเขาอยู่ดี เลยไม่มีใครตื่นตูม

รู้ว่าพ่อตัวเองเป็นโฮคาเงะรุ่น4ตั้งแต่เมื่อไหร่-
    ตอนที่นารูโตะสู้กับเพน แล้วฮินาตะเข้ามาช่วยไว้จนเพนฆ่าฮินาตะตาย จากนั้นนารูโตะก็โกรธจนค่อยๆกลายร่างเป็น9หาง แต่ตอนที่เกือบจะเป็น9หางโดยสมบูรณ์แล้ว(ตอนนั้นงอกหางที่8) จิตใต้สำนึกของนารูโตะกำลังจะปลดผนึกเก้าหางให้ออกมา จักระของมินาโตะในตัวนารูโตะก็หยุดนารูโตะไว้
  ..ในจิตใต้สำนึกของนารูโตะ ก็จะเห็นเป็นมินาโตะมาหยุดมือนารูโตะไว้ไม่ให้แกะยันตรงประตูกรงขังเก้าหางออก จากนั้นก็คุยกัน นารูโตะเลยรู้ค่ะ  
   ..แต่ด้วยความที่ดูตอนนั้นมานานแล้ว เราเลยไม่ค่อยแน่ใจว่านารูโตะมีสะกิดใจเรื่องพ่อตัวเองก่อนหน้านั้นไหม  แต่ถ้าเอาชัดๆแบบเจอตัวเป็นๆก็ตอนนี้แหละค่ะ

ถ้าจะหารายชื่อตอนของนารูโตะภาคเด็ก  จิ้ม
ถ้าจะหารายชื่อตอนของนารูโตะภาคShippuden จิ้ม
0
Mikichann 17 เม.ย. 58 เวลา 22:16 น. 3-1

เราว่านะจะตอนหลังๆเลยนะ น่าจะตอนที่พวกโฮคาเงะมาสู้ด้วยนั้นแหละ

0
บบีกำถม 19 เม.ย. 58 เวลา 03:59 น. 4

เอ....ตอนเพื่อนรู้ว่าพ่อขิงนารูโตะเป็นรุ่น4 ที่ เเต่ว่ามันตอนที่เท่าไหร่หรอ ตอนที่ ชี้กับเก้าหางควบคุมเก้าหางได้เเล้ว ประมาณสงครามนินจา????
รู้ประมาณท่อนไหนของเรื่องงอ่า?

1
♣ Minto ♣ 19 เม.ย. 58 เวลา 10:16 น. 4-1

อย่างที่คห.3-1บอกค่ะ
ตอนบรรดาโฮคาเงะมาร่วมสู้ด้วย
ถ้าอย่างซากุระอย่างงี้ ตอนรุ่นที่4ปรากฏตัวยังไม่รู้เลยว่าเป็นใคร ไม่รู้ด้วยว่าเป็นพ่อนารูโตะ
แต่ถึงอย่างงั้นเราว่าเพื่อนบางคนก็น่าจะพอรู้(เดาๆได้)อยู่แล้วก่อนหน้านี้แล้วนะ อย่างชิกามารุ หรือซาสึเกะ ทำนองนี้ หรือไม่งั้นก็แค่ อาจจะยังไม่แน่ใจอะไรเฉยๆ แต่มีคำตอบไว้ในใจแล้ว

มันไม่ได้มีบอกไว้โต้งๆ แต่ที่ชัดสุดคือซากุระค่ะ ชีไม่รู้แน่ๆ แล้วพึ่งมารู้ตอนนี้
..ส่วนตอนที่เท่าไหร่ ลองไล่หาใน List รายชื่อตอนในนารูโตะ ในวิกิพีเดีย ลิ้งค์เราในคห.ด้านบนค่ะ

0