Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอเล่าประสบการ์ณความรักค่ะ T^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ คือเพิ่งตั้งกระทู้ครั้งแรกเพิ่งตั้งเลยอยากตั้งบ้าง ค่ะ ติได้นะค่ะคือเราก็อยากบอกเกี่ยวกับความรักบ้างค่ะ 555 :)
ค่ะก็เริ่มเลยนะค่ะ คือแทนตัวเองว่าเรานะค่ะ เริ่มแรกเราเล่นบอท (บอทก็คือ ตัวแทนศิลปินหรือยูโฟ่อะไรพวกนี้ค่ะ จะหาว่าไร้สาระมโนอะไรก็ได้แต่เราก็เล่นของเราอย่างสงบ -/\- )
เราเจอพี่คนนึงค่ะในไลน์เค้ามาทักเราเพราะเค้านึกว่าเราเป็นเพื่อนเค้าค่ะ หลังจากพี่เค้าขอโทษเราแล้วว่าทักคนผิดหลังจากนั้นก็คุยกันค่ะ คุยกันประมาณ3เดือนกว่าๆเรารู้สึกเริ่มชอบพี่เค้าค่ะ พี่เค้าก็รู้ว่าเราชอบแต่พี่เค้ามีแฟนแล้วค่ะ เราเลยกินแห้วและรอต่อไป (หลายคนสงสัยว่าเอ้าไม่เคยเห็นหน้ากันแล้วชอบเนี่ยนะเคยเห็นแล้วค่ะ เลยจะนัดเจอกัน)และเราก็แลกเบอร์กันค่ะ เราโทรปลุกพี่เค้าทุกวันคุยกันทุกวัน พี่เค้าเลิกกับแฟนเพราะเพื่อนค่ะเรก็ให้กำลังใจตลอดแอบหวังลึกๆ555แต่เค้าคงไม่ชอบเราเราเลยคิดว่าคงไม่มีวันนั้นแน่ -3- จนวันที่ 11 มิ.ย พี่เค้าไม่รับโทรศัพท์เราไลน์ไม่ตอบ และเราก็ห่วงพี่เค้ามากๆ แต่ก่อนคุยพี่เค้าไม่มีอะไรผิดปกติเลยนะค่ะ หายไปเลยเรานึกถึงที่พี่เค้าบอกว่า จะไปต่อสิงคโปร์แต่เราก็คิดและหวังว่าพี่เค้าจะกลับมา พอทีนี้มาอีกทีพี่เค้าลบไลน์ค่ะ

เราเลยโหลด คาเคาทอค เพราะเราจำได้ว่าพี่เค้าบอกว่าจะไปเล่นคาเคา พอเราเล่นเราก็แบบโหลดเสร้จเราทักไปถามพี่เค้าแต่พี่เค้าก็ไม่ตอบอยู่ดี จนมาวันนี้เราทักพี่เค้าไปว่า เบอร์อะใช้เบอร์เดิมนะถ้าเห็นข้อความนี้ ก็โทรมาได้ตลอดเลยนะ และตอนเราว้อยส่งข้อความสุดท้ายก่อนพี่เค้าลบไลน์เราบอกพี่เค้าว่า "ไม่ต้องคบกันก็ได้แต่พี่กลับมาได้มั้ยพี่หายไปไหน"และตอนว้อยเราก็ร้องไห้ไปด้วยค่ะ 55555 ดราม่ามากชีวิตห่อเ-่ยวคบกับใครๆเราก็ไม่สามารถลืมพี่เค้าได้เลยซักนิดแต่เราก็พยายามลืมบางทีก็ฝันถึงพี่เค้า(หลอนมาก T T) ตอนนี้เรารอพี่เค้ามาประมาณ 10 เดือนแล้วค่ะ ถ้าพี่เค้ากลับมาเราอยากถามพี่เค้ามากว่าหายไปไหนมา แต่เราก็ท้อเพราะไม่มีแววที่พี่เค้าจะติดต่อกลับมาเลย เราร้องไห้ตลอดตอนนึกถึงพี่เค้าค่ะ หาว่าเราบ้าก็ได้แต่ว่าการรอใครซักคนมันก็ทรมาณใช่มั้ยค่ะยิ่งเป็นคนที่คุณชอบด้วย เราเคยคิดที่จะตามหาพี่เค้าเรารู้บ้านแต่ไม่รู้ว่าพี่เค้าอยู่รึเปล่าเพราะพี่เค้าบอกเราว่าไปดูแลคุณตาที่สุโขทัย แล้วพี่เค้าให้กำลังใจเราตลอดเวลาเราท้อค่ะเรียกเราว่า ซาลาเปา อะไรงี้ เราก็เรียกเค้าว่า อิตุ้ด 5555 
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ไร้สาระอันนี้นะค่ะ.___. หาว่า จขกท. ดราม่าเพ้อเจ้อมากก็ได้ _"_  เราแอบหวังว่าพี่เค้าจะเห็นกระทู้นี้แล้วติดต่อมานะค่ะ .__.

ปล.พี่เค้าเป็นทอมค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>