Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนแฟนพี่สาวจับหน้าอก 18+

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าเราเนี้ยมีพี่สาวอยู่หนึ่งคนพี่สาวเราเขามีแฟนอายุ 21 ปี ส่วนพี่ก็ 19 ปี เรา 14 ปี เข้าเรื่องเลย เรื่องเนี้ยเกิดเมื่อคืน พี่เรากับแฟนพี่เราเนี้ยเขาทะเลาะกัน(เราก็ไม่รู้เรื่องอะไร)เราก็ออกไปเที่ยวในตัวเมืองเพราะไม่อยากเห็นเขาทะเลาะ พอเรากลับมาเขาก็นอนกันหมดบ้าน เพราะมันสี่ทุ่มแล้ว แต่ตอนเปิดประตูบ้านก็เห็นพี่เขานั่งอยู่ที่เก้าอี้รับแขกหน้าบ้าน คือใส่แค่กางเกงขาสั้นอยู่บ้าน แต่ไม่ใส่เสื้อ เราก็ตกใจนิดหน่อยว่าทำไมพี่เขาไม่นอน  แต่ว่าเราไม่ได้ถาม พี่เขาก็เลยถาม 'ทำไมกลับดึก' เราก็เลยบอก 'อ้อ ไปเจอเพื่อนเก่าเลยกลับดึก' เราไม่ได้เจอคนรู้จักเลย แค่ตอบส่งๆไป เขาก็เลยไล่ให้ไปอาบน้ำแล้วเขา แล้วเราก็ต้องนอนห้องพี่สาวเพราะว่าแอร์ห้องเราเสีย เราก็เขาไปเจอพี่สาวเรานอนอยู่เราก็เข้าไปนอน แล้วแฟนพี่สาวเขาก็เข้ามา แล้วเขาก็หยิบกระเป๋าเราเอาโทรศัพท์ชาร์ตให้ เราก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะพี่เขาทำให้ทุกวัน แล้วเราก็หลับไปจนอยู่ดีๆก็รู้สึกมีมือมาแตะหน้าหน้าอกสักพักก็คลุมหมดเลย เราก็เลยลืมตาขึ้นมองเห็นเป็นแฟนพี่สาวเขา คร่อมครึ่งล่างเราอยู่่ ึคือหน้าพี่เขาอยู่ตรงสดือเรา ส่วนแขนก็ยันพื้นไว้หน้ามองหน้าเราเราก็'พี่มาทำไร' พี่เขาก็ตอบ 'พี่หารีโมททีวี' เราก็เลยควานหาก็เห็นมันอยู่ใต้หมอนพี่เขาก็เลยถือแล้วก็ไปนอนที่ตัวเอง พอเช้าก็ปกติ มาแกล้งเราคอยทำนู้นนี่ให้จนเราเผลอคิด 'เขาชอบเราป่ะว่ะ' แต้่ก็ได้แค่คิดเพราะเขาแฟนพี่ เราก็เลยอยากรู้ว่าพี่เขาคิดยังไงกับเรา น้อง หรือ คนรัก เราสับสนมากก เพราะพี่เขาหน้าตาดี สุภาพ รูปร่าง หุ่น สีผิว เพอร์เฟ็กสุด

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ตามนัน้ 18 เม.ย. 58 เวลา 16:08 น. 1

นึกว่าดราม่าน่าตกใจ กลายเป็นละครน้ำเน่าซะงั้น

ระวังตัวเองแล้วกัน แทนทีจะสงสัยว่าเค้าจะทำอะไรไม่เหมาะสม แต่ดันคิดว่าเค้าจะชอบเราหรือเปล่าซะงั้น ระวังตัวเอง เผื่อจะมีอะไรเกินเลยกว่าแค่คร่อม

0
Lastorder 18 เม.ย. 58 เวลา 17:22 น. 2

เดียวคงมีเยอะกว่านี้ครับ  ยังเร็วที่จะสรุป แต่ถ้าจัดตัดบทตอนนี้ก็ไม่ความเป็นไปได้สูงว่า บางทีเขาอาจอยากจะเปลี่ยนจากพี่คุณมาเป็นคุณแทนก็เป็นไปได้อยู่น่ะครับ 

0