Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ประสบการณ์แอบชอบครู (ญ ญ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   สวัสดีค่ะ จะขอตั้งกระทู้เล่าเรื่อง แอบชอบครูค่ะ เพราะอึดอัดใจ ไม่อยากเก็บไว้แล้ว เป็นกระทู้แรกเลยนะคะ
   เพื่อนๆเคยมีความรักกันใช่ไหมคะ?     
   แล้วเคยแอบชอบ แอบปลื้มครู เหมือน จขกท. ไหม? แล้วยิ่งเป็นผู้หญิงเหมือนกันอีกละ? จากที่จขกท. เคยลองเสิร์ชอ่านดูมาแล้ว มีหลายคนมีประสบการณ์แบบนี้เยอะเลย มาแชร์กันนะคะ
ขอเล่าเลยละกันเน้อ...
  ขอใช้คำแทนตัวเองว่า เรา แล้วกันนะคะ เราอยู่ ม.5 ค่ะ ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง คุณครูเขาสอนฟิสิกส์ อายุ 34 ปี แรกๆเลยเราก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะเขาไม่ใช่สเปคเลย แต่ก็ยอมรับว่าเขาน่ารักดี เราก็ชอบไปถือของช่วยเขาบ่อยๆ เขาก็ชอบชมว่าเราน่ารัก ใจดีจัง ตอนปิดเทอมเล็กเขาก็ชอบไลน์มาหาเราบ่อยๆ ชวนไปกินเนื้อย่างมั่ง ชวนไปนู่นนี่มั่ง แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่งก่อนปิดเทอมใหญ่ประมาณ 3 เดือน 3เดือนที่เขาจะได้สอนเราก่อนที่เราจะขึ้นม.6 (ซึ่งเขาสอนแค่ม.5) 
 คือขอ Throwback ก่อนเลย มีวันนึง 2-3 เดือนก่อนหน้านี้ เขาไลน์มาบอกว่าเขาทำปากกาหายที่ห้องเรานะ เราก็เลยลองไปหาให้ดู แต่ว่าไม่เจอ ก็เลยไปซื้อให้ใหม่ แล้วก็ส่งรูปไปให้ดู เขาก็บอกไม่ใช่แท่งนี้ๆ แล้วก็ส่งรูปปากกามาให้ดู เราก็เลยลองไปหาซื้อแท่งที่เหมือนกัน สุดท้ายก็เจอแล้วก็เอาไปให้เขา (นี่ขนาดยังไม่ได้รู้สึกนะ โฮ่ๆ)
  กลับมาสู่เหตุการณ์วันที่รู้ตัวว่าชอบเข้าแล้ว...(รู้จักมาจะเป็นปี พึ่งจะรู้สึก ง่อว)
 ปกติเขาจะใช้ปากกาที่เราให้ให้เห็นตลอด จนมีครั้งหนึ่งที่เขาไม่ได้ใช้ ก็เลยไลน์ไปถามว่าทำปากกาหายหรอ ไม่เห็นใช้ เขาก็ตอบมาว่าเปล่านิ เราก็เลยเฉยๆไป พอมาถึงคาบเรียนเขา ตอนหมดคาบเรากำลังจะเดินออกไปจากห้อง เขากำลังเก็บของอยู่ เขาก็เลยพูดขึ้นว่า 'นี่ไง ปากกาที่เราให้ไว้อะ' จากนั้นเราก็เปลี่ยนจุดมุ่งหมายจากที่จะไปหน้าห้อง เดินไปนั่งที่เก้าอี้ครูแทน เพราะเขายืนเก็บของอยู่ โดยไม่อายเพื่อน (และความแก่แดดของตัวเองเลย 5555) 
แล้วพอเขาเก็บของเสร็จ เขาก็บอก ขอทางหน่อย เราก็เลยลุกขึ้นแล้วเดินออกไปหน้าห้อง เขาก็เดินออกมากำลังจะกลับ ตอนนั้นไม่รู้จะทำยังไงดี ก็เลยคว้ามือเขาไว้(ไม่อายเพื่อนอีกเช่นกัน) เขาก็เลยยิ้มแล้วพูดว่า เดินไปส่งหน่อย วันนั้นคือฟินมาก5555
   หลายวันต่อมา เราก็เริ่มรู้ใจตัวเองแล้วแหละ ตอนเข้าแถวก็เลยแอบมองเขา มันคงเป็นจังหวะที่เขาหันมาพอดีมั้ง หรือไม่ก็จ้องเราอยู่ แล้วก็เลยสบตากัน คือตอนนั้นตกใจมาก ก็เลยรีบหันหนี คิดในใจว่าคงคิดไปเอง ก็เลยกลั้นใจหันไปดูอีกรอบ เขาก็ยังจ้องเราอยู่ เราก็เลยรีบหันกลับมา หัวเราะ เพื่อนก็งง ว่าหัวเราะทำไม ก็เลยแก้เขิน ด้วยการหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปเล่นกับเพื่อน พอรู้ตัวอีกทีก็มีเงามายืนอยู่ข้างหลัง ก็เลยหันไปดู (เดินมาเมื่อไหร่ฟ่ะ555) เราก็เลยแก้เขินด้วยการกอดขาอาจารย์เขา แกก็เลยรีบนั่งลง พอเข้าแถวเสร็จเรากำลังจะเดินไป แกก็มากระซิบ ไม่เชิงกระซิบหรอก แต่มาพูดข้างหู ว่าเรียนที่ห้อง Lab นะคะ คือตอนนั้นลมแรงเบาๆ ผมนางปลิวมา กลิ่นผมหอมม้ากกกกก(แอบโรคจิตอีก5555)
  หลังจากนั้น แกก็ชอบมาเม้นสเตตัสเฟสฯ เม้นรูปเราบ่อยๆ เราก็ชอบพูดว่านี่ หลานน่ารัก พามาเล่นด้วยหน่อย (กะเข้าทางหลานอีก555555) แกก็จะชอบส่งรูปหลานมา บางครั้งก็ส่งรูปตัวเองมาด้วย เราก็ชอบเซฟไว้ อิอิ
    มีอยู่วันหนึ่งโรงเรียนจัดค่ายนิทรรศการ แล้วเราก็จัดซุ้ม พอกำลังเตรียมนู่นนี่อยู่ อาจารย์เขาก็เดินผ่าน ก็เลยชวนนางว่า ถ่ายรูปม่ะ? นางก็บอกเอาซิ และแล้วก็ได้ รูปคู่รูปแรก(ดีใจมาก555) ก็เลยโพสต์ลงเฟสฯ แล้วตอนนั้นคือพิมพ์แคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษ แล้วแกก็มาเม้นเป็นภาษาอังกฤษ ว่า thank you na เราก็เลยตอบไปว่า you're welcome and love love ka พอดีเราติดปากคำว่า รักๆ คือชอบพูดกะเพื่อนสนิทในกลุ่ม แกก็ตอบมาว่า are you sure? เราก็งืมๆ คือยุ่งมากก็เลยงง ว่า ชัวร์อะไรวะ แค่ตอบว่า ยินดีนิ เลยตอบแบบไม่คิดว่า ชัวร์มาก พอกลับมาบ้าน มานั่งย้อนอ่าน เฮ้ย! นี่ฉันบอกรักนางนี่หว่า 555555
  และเรื่องฟินเรื่องสุดท้าย (มันยาวเกิ้นนน ไม่รู้จะมีใครมาอ่านหรือเปล่า)
มีอยู่วันหนึ่ง เรามาโรงเรียนสาย รีบวิ่งไปเข้าแถว ก็เลยโดนที่ปรึกษาดุ (แต่ก็ไม่ได้กลัวอะไร55555 เพราะสนิทกับอาจารย์ที่ปรึกษาท่านนี้อยู่) แต่นางอยู่ใกล้ๆพอดี เลยยิ้มเจื่อนๆให้อาจารย์ที่ปรึกษาไป เพราะอยากทำให้นางคิดว่า เราสนิทกะนางแค่คนเดียว (ปลิ้นปล้อนมาก55) 
เราก็เลยวิ่งไปเข้าแถวข้างหน้า( มาสายแต่เจือกอยากนั่งข้างหน้า) สักพักอาจารย์เขาก็เปลี่ยนมายืนที่กลางแถวห้องเรา ห่างจากเราประมาณ4-5 คน (อาจารย์เขาไม่ใช่ที่ปรึกษาเรา แต่เวลาเข้าแถว มันเข้าแนวนอน เราเป็นห้องสุดท้าย เหล่าอาจารย์ต่างๆ ก็มักจะมายืนข้างหลัง แต่จะอยู่ท้ายๆ) 
 เราก็เลยเนียน ลุกขึ้นเดินไปหาเพื่อนที่เช็คชื่อ ว่าเช็คให้ฉันยัง แล้วขากลับก็เลยแวะทักแกว่า หนาวมั้ย? (ช่วงนั้นหน้าหนาว)
แต่ก็ไม่ได้อยู่ฟังคำตอบ รีบเดินมานั่ง พอเลิกแถว เราก็ลุกขึ้นจะเดินขึ้นชั้นเรียน ตามปกติ แต่วันนี้ไม่ปกติ55555 พอเรากำลังจะเดินไป อยู่ๆก็มีมือนุ่มๆมาคว้ามือเราไปจับ พอเราจะจับตอบเท่านั้นหล่ะ นังเพื่อนคนหนึ่งก็เขามาสวัสดีนาง นางก็รีบสะบัดมือเราออก นังเพื่อนมันก็คว้ามือนางไปจับเขย่าๆ แบบหยอกๆ (ช่วงเวลาที่มีความสุข
ช่างแสนสั้นนักกกกก กร๊อดดดดด)
แต่ด้วยอะไรหลายๆอย่าง คิดว่านางก็คงรู้หล่ะคะว่าเรารู้สึกยังไง  แต่นางก็คงจะคิดถึงความถูกต้องหรืออะไรก็แล้วแต่ บางทีนางก็ถอยห่างแบบไม่มีเยื่อใย บางทีก็รุกจนน่าตกใจ แต่ก็นะ...ไม่อยากคิดไปเอง ขอเลือกเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆก็แล้วกัน...

 

ปล.พิมพ์ในมือถือ หากผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ค่า
ปล.2 จริงๆมีหลายเรื่องมาก แต่แค่นี้ก็ยาวพอแล้ว555
  

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

สาวาดดี 19 เม.ย. 58 เวลา 19:14 น. 1

เราก้ชอบครูวิทนะ ครผุ วิทนางก้ชอบผญด้วยกันนะ นางนี่น่าจะชอบเราบ้างแร้ะ(มโน) เวลานางมอง มองเหมื่อนอ่อยเราอ้ะ เลยกัวแกนิดนึง ตอนแรกก้ไม่ค่อยชอบนะพอผ่านไปนานๆก้ชอบ แต่มันสายไปแล้ว นางไปคบก้ะรุ่นพี่ที่เป็นทอม 555 ความรักนี่มะแน่นอนน

0