Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนที่เป็นเกย์อ่ะ..

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องมีอยู่ว่า จขกท.มีเพื่อนผู้ชายคนนึง (นามสมมุติ E) เป็นเพื่อนกันมาสี่ปีกว่าๆแล้ว ตอนแรกที่เริ่มเป็นเพื่อนกันก็โอเคนะแบบเรื่อยๆ ผ่านไปสักพักก็เริ่มรู้สึกแปลกๆ ความรู้สึกต่อเขามันไม่เหมือนเดิม พอขึ้นปีที่สองที่เราเป็นเพื่อนกัน เพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันก็มาบอกจขกท.ว่า E เป็นเกย์ แล้วตอนนั้นจขกท.อึ้งไปเลย 555 คือพูดไม่ถูกเลย เศร้านะ เพราะรู้ว่าผู้หญิงอย่างจขกท.คงเป็นอะไรไม่ได้มากกว่าเพื่อนสนิทของ E แต่ก็สตั้นไปไม่นานเพราะไม่อยากให้เพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันรู้ว่าจขกท.รู้สึกกับ E เกินเพื่อน พอจขกท.โกยสติคืน ก็หัวเราะแล้วก็ถามว่า เห้ยยย แล้วชอบผู้ชายคนไหน แล้วก็ตามน้ำไปเรื่อยๆ พอกลับถึงหอจขกท.ก็ไปเล่าให้รูมเมทฟัง รูมเมทบอกว่า อกหักอ่ะดิ จขกท. ตอกกลับเลยว่า อกหักบ้าไรเพื่อนกัน ณุมเมทเลยเถียงกลับมาว่า เพื่อนกันหรอออ เห็นพูดถึงเขาอยู่ทุกวันเลยนะ หลังจากวันนั้นพอจขกท.พูดเรื่องของ E รูมเมทก็จะแซว และทุกครั้งที่โดนแซวก็จะบอกว่า E เป็นเกย์ เหมือนกับตอกย้ำตัวเองว่าเห้ย แกชอบเขาไม่ได้นะ เขาเป็นเกย์ แกไม่มีสิทธ์ ขึ้นปีที่สี่ ความรู้สึกแปลกๆมาอีกแล้ว จขกท.เป็นคนที่ชอบสกินชิพมากก กอดคนไปทั่ว กอดEด้วย (แหะๆ) แล้วเรื่องเกิดเมื่อวาน มีงานฉลองแล้วทั้งจขกท.กับเขาต้องแสดงเราก็นัดกับเขาไว้ว่าตอนงานเสร็จเราจะกลับบ้านด้วยกัน เขาแสดงเป็นเจ้าชายคู่กับผญอีกคน แล้วแบบรู้สึกร้อนๆในอกตอนที่สองคนนั้นหยอกเล่นกัน พองานเสร็จปุบทุกคนที่จัดงานก็เฮฮาลั๊ลลาถ่ายรูปกัน กอดกัน เราก็เดินไปหาเขา เขาก็อ้าแขนรอกอดจากเราอยู่ พอกอดเขาแล้วรู้สึกได้เลยว่าเราหยุดชอบเขาไม่ได้

วันนี้เลยเล่าเรื่องทั้งหมดให้รูมเมทฟังแต่เล่าแบบเป็นบุคคลที่สาม เพราะไม่อยากให้เขารู้ว่าเราชอบ แต่รูมเมทตอบกลับมาว่า แล้ว E เคยบอกจขกท.ไหมล่ะว่าเขาเป็นเกย์จริงๆ? พอส่ายหน้า รูมเมทก้บอกมาอีกว่า บางทีเชาอาจจะชอบแกก็ได้นะ

อยากรู้ว่าคิดยังไงกับเรื่องนี้กันบ้าง?

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

fern'nn 19 เม.ย. 58 เวลา 22:53 น. 3

ก้อถามเค้าไปเลยค่ะ หรือถ้าไม่มั่นใจก้อตะล่อมตะแล่มแกล้งถามเค้าก้อได้ค่ะ เค้าอาจจะเผยออกมาก้อได้ว่าเป็นหรือไม่เป็นค่ะ ^^

0
ป. ปลาน้อย 20 เม.ย. 58 เวลา 13:09 น. 4

ไม่กล้าถามอ่ะ .... ตอนนั้นเราไปเจอกระทู้ที่บอกจุดสังเกตว่าเขาเป็นเกย์ไหมแล้วแบบตรงเยอะมากเลย ;______;

1
fern'nn 20 เม.ย. 58 เวลา 13:54 น. 4-1

ลองแกล้งทำเป้นตลกๆแล้วไปลองแกล้งถามเค้าก้อได้ค่ะว่า "เห้ยเป็นเกย์ป่ะเนี่ย?ทำไมไม่เห็นมีแฟนเรยว้ะ" แล้วก้อทำเป็นหัวเราะกลบเกลื่อนน่าจะได้นะค่ะ

0
E ARTHis 20 เม.ย. 58 เวลา 16:20 น. 5

ถามดีกว่าค่ะ 

ถ้าคิดไปเองหรือฟังจากคนอื่นมาแล้วเค้าดันมีบุคลิกคล้ายเกย์ แต่ไม่ใช่ขึ้นมา...

มันจะเจ็บที่ไม่ได้ถามก่อนก็ได้นะคะ 

0
jpatj 20 เม.ย. 58 เวลา 18:30 น. 6

โมเมนต์ใกล้เคียงกานเลย ยังงัยก็ลองถามๆเจ้าตัวดูละกันนะ
อาจจะไม่เป็นก็ได้ สู้ๆ(บอกตัวเองด้วย TT)

5
jpatj 20 เม.ย. 58 เวลา 18:46 น. 6-2

คือไม่ได้สนิทกันขนาด จขกท. ค่ะ เลยไม่กล้าถาม ได้แต่แอบมองอยู่ตรงนี้TT

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

แซลม่อนจากนอร์เวย์ 20 เม.ย. 58 เวลา 20:24 น. 10

ไม่ได้อยากทำลายฝันนะคะ แต่จากประสบการณ์ตรง...ส่วนมากเขาคิดว่าเราเป็นเพื่อนสาวอ่ะคะ เขาไม่คิดอะไรหรอก แต่เข้าใจค่ะ เพราะเพื่อนเกย์จะเทคแคร์เราดี และถึงเนื้อถึงตัวสักหน่อย

2
ป. ปลาน้อย 20 เม.ย. 58 เวลา 22:35 น. 10-1

ก็นั่นนะสิคะ... จขกท. เลยไม่อยากจะถามเพราะกลัวคำตอบการเขา แต่เราจะถามเว้ยยยยยยย ;_____; อยากรู้อ่ะ เศร้าจัง

0
แซลม่อนจากนอร์เวย์ 21 เม.ย. 58 เวลา 07:09 น. 10-2

งั้นก้อน่าจะถามดูค่ะ จะได้หายคาใจ เราจะได้ไม่ต้องมานั่งเครียดฝ่ายเดียว อย่างเราเป็นเพื่อนกันมาจะเก้าปีแล้วมั้ง เคยมีโมเม้นแบบ เฮ้ยหวั่นไหว! เหมือนกัน แต่ก็นั่นแหละ มันก็แค่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปเท่านั้นล่ะ

ของขวัญ

0
Rúndacht 20 เม.ย. 58 เวลา 21:07 น. 11

อ๊า แนะให้ดูดีๆ น่ะค่ะ เกย์มีหลายแบบ (พึ่งเกย์โปรเจคส่งราจย์มา) มีทั้งแบบที่รู้ตัว และไม่รู้ตัว พวกที่รู้ตัวว่าเป็นนี่ก็มีทั้งรู้ช้ารู้เร็ว พวกที่ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นจะไม่รู้ว่าเป็นจนกว่าจะมีเซ็กส์กับผู้ชาย และพวกที่เป็นแต่ไม่ยอมรับว่าเป็นด้วยอะไรหลายๆ อย่าง กลุ่มนี้จะมีความเป็นผู้ชายสูง เพราะเขาจะทำทุกอย่างให้ทุกคนรู้ว่าเขาคือผู้ชาย 
ถ้าถามตรงๆ ต้องคิดให้ดี ต้องดูว่านิสัยเขาเป็นไง ต้องรับปฏิกิริยาย้อยกลับมาด้วย ถ้าเขาไม่อะไรก็ดีไป แต่ถ้าไม่ นี่เสียเพื่อนเลยนะคะ 
ถ้าจะสืบเองต้องเอาให้ชัวร์ว่าข่าวจริงแท้แน่นอน 
แต่สิ่งสำคัญต้องถามตัวเองให้แน่ว่ารักเขาจริงรึแค่หวั่นไหวกับความสุภาพ เทคแคร์เราดี เข้าใจเรายิ่งกว่าตัวเราเองซะอีก (คือเรามีน้องสนิทที่เป็นเกย์ สนิทมาชนิดตะโกนเรียกสามีกลางโรงอาหารได้เลย) บอกเลยมันไม่ใช่แค่รัก แต่มันมากกว่ารักอีก
ไม่มีไรจะแนะแล้ว สรุปเลยนะคะ ถ้ารู้ว่ารักเขาจริง มันจะรักแบบที่เขาเป็นไม่ว่าเขาจะเป็นเกย์หรือผู้ชาย ถ้ารักเขาจริงถามตัวเองให้ได้ก่อนว่ารับได้มั๊ยถ้าเขามีผัว รึมีเมียเป็นผู้ชาย ถ้ารับได้ก็คิดต่อไปอีกนิด ถ้าเขายอมคบเรา แล้วเรื่องเซ็กส์จะเป็นไง เพราะแค่รัก มันไม่พอ เพราะมันมีเซ็กส์เป็นองค์ประกอบ 
            ขอบคุณที่รับฟัง  แต่ถ้าไม่พอใจในความคิดต้องขอโทษด้วย มันแค่ความเห็นของเรานะคะ

1
ป. ปลาน้อย 20 เม.ย. 58 เวลา 22:40 น. 11-1

ขอบคุณนะคะ สำหรับความเห็นดีๆ จขกท. ไม่ได้คิดไปไกลถึงเรื่องนั้นเลย 555 ขอบคุณนะคะที่ทำให้คิดไปถึงเรื่องอนาคตด้วย จขกท. คงต้องไปนั่งคิดใหม่แล้วล่ะค่ะ ว่าจะเอายังไงต่อไป

0
ป.ปลาน้อย 21 เม.ย. 58 เวลา 22:28 น. 13

วันนี้จขกท. ไปถามรุ่นน้องที่Eสนิท มาคะ คือจขกท. ไม่กล้าไปถามกับเขาตรงๆ รุ่นน้องคนนี้เขาเคยชอบ E ด้วยไง 555 น้องเขาคือแบบกล้ามากกกกกก น้องเขาเล่าให้ฟังว่าตอนนั้นไปสารภาพรักกับ E แบบผ่านข้อความ E ตอบกลับมาว่า ขอโทษนะ แต่พี่เป็นเกย์ พอน้องเขาเล่าให้ฟัง จขกท. ก็เงิบ.... จขกท. คง...... หมดหวังแล้วล่ะคะ เศร้าจัง ทำใจอย่างเดียว

3
E ARTHis 22 เม.ย. 58 เวลา 11:01 น. 13-2

โอวววววว สู้ๆนะคะ จขกท.
อย่างน้อยก็ยังเป็นเพื่อนกันได้(ล่ะมั้ง)

0
Dreamnoy 22 เม.ย. 58 เวลา 13:37 น. 13-3

ไม่เป็นไรนะคะ ยังไงเราก็มีชะตาเหมือนกานนนน
TTเยี่ยม

0
แมวเหมียว 22 เม.ย. 58 เวลา 15:15 น. 14

เราก็เคยชอบเพื่อที่เป็นเกย์ แต่ก็ต้องดึงสติ เพราะเราก็มีแฟนแล้ว ส่วนเพื่อนที่เป็นเกย์ก็มีแฟน ก็คือเพื่อนกลุ่มเดียวกันด้วย 555+ แลดูเราเลวยังไงไม่รู้ แต่ก็น่ะ เป็นเพื่อนอ่ะดีที่สุดแระ ขำ

0