Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สงสารหญิง The star 11 จังเลยค่ะT_T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กระแสเดอะสตาร์ช่วงนี้มันแรงมาก พอดีเป็นคนชอบติดตามพวกกระแสแรงๆไม่ว่าเรื่องใดก็ตามอ่ะค่ะ555555+
เท่าที่รู้คือ มีผู้เข้ารอบ2คน คือมาตัง กับหญิง มาตังได้รับเสียงเชียร์เสียงโหวตต่างๆ อย่างดีมาก จนทำให้รู้อนาคตเลยว่ามาตังได้เป็นเดอะสตาร์ประจำปีนี้แน่นอน อันนี้เราก็เห็นด้วยนะ นางร้องเสียงดีจริงๆ แต่ในความคิด จขกท.คิดว่าหญิงก็ร้องเสียงดีนะ แต่นางไม่ได้เท่ามาตัง
อันนี้หลายคนคงเห็นด้วย แต่ขอพูดเถอะค่ะ ถ้าไม่ชอบพี่หญิง ก็อยู่เฉยๆเถอะค่ะ ไม่ต้องถึงกับไปด่าตามเฟสบุ๊คตามโลกโซเชี่ยลต่างๆ จนมีเพจแอนตี้นาง2เพจแล้วนะ ถ้าพี่หญิงเค้ามาเห็นทีหลังเค้าคงไม่เสียใจเหรอคะ??? ฝึกมาเป็นปีๆ สิ่งที่ตอบรับมาคือเสียงด่า เสียงจากความไม่พอใจ ไม่สงสารเหรอคะ??? จขกท.ไม่ใช่ติ่งพี่หญิงหรือพี่มาตังหรอกค่ะ ไม่โหวตใครแล้ว5555+
สุดท้ายนี้ขอฝากกับคนที่แอนตี้หญิงให้ย้อนมองตัวเองว่าตัวเองเสียงดี ร้องเพลงเพราะ มากแล้วใช่ไหม ถึงได้วิจารณ์กันกระหน่ำแบบนี้ ถ้าเสียงดีจริงทำไมไม่ไปเป็นนักร้องเหมือนเค้าล่ะ??? แล้วขอให้กระทู้นี้ถูกแชร์ไปถึงเพจแอนตี้หญิงด้วยค่ะ ว่าจะไม่เผือก แต่สงสารมากจริงๆเลยขอเผือกหน่อยไม่ว่ากันนะคะ5555555555

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

AumWP28 20 เม.ย. 58 เวลา 03:21 น. 1

จริงๆค่ะเห็นด้วยนะคะ คือถ้าไม่ชอบก็เก็บไว้ในใจสิ ทำไมจะต้องมาว่าแบบนั้น คือเข้าใจว่าไม่ค่อยพอใจที่หญิงเข้ารอบเพราะทางบ้านร่วมโหวตด้วย แต่คือถ้าไม่อยากให้ใครตกรอบก้ต้องช่วยโหวตเยอะๆสิคะถูกไหม แฟนคลับหญิงก้เยอะนะคะ ไม่ใช่ว่าทางบ้านโหวตอย่างเดียว ถ้าทางบ้านโหวตอย่างเดียวหญิงคงไม่ได้คะแนนเยอะขนาดนี้ แล้วคนที่ว่าแฟนคลับหญิงว่าโหวตอะไรไม่เข้าเรื่องน่ะ คือเค้าโหวตเพราะเค้ารักมั้ยคะ.? ถ้าไม่รักจะไม่โหวตเลยค่ะ ถึงเราจะหว่านล้อมแค่ไหน แต่ถ้าไม่โหวตคือไม่โหวตค่ะ ที่1ของรายการนี้แค่จุดเริ่มต้นวงการบันเทิงค่ะ จะดังไม่ดังต้องออกมาวัดกันนอกบ้านค่ะ ถึงในบ้านจะกระแสแรง แรงโหวตเยอะ แต่ถ้านอกบ้านมีคนสนับสนุนน้อยยังไงก้อยู่วงการนี้ลำบากค่ะ
ปล. เราไม่ได้เป็นแฟนคลับหญิง และแฟนคลับใครเปนพิเศษทั้งนั้นในTS11

3
Miss Hurricane 20 เม.ย. 58 เวลา 20:59 น. 1-1

เคยอ่านเรื่อง "พ่อแม่รังแกฉัน" หรือเปล่าคะ ?

0
AumWP28 21 เม.ย. 58 เวลา 02:00 น. 1-2

แล้วอ่านหนังสือออกมั้ยคะ.? ตำแหน่งมันไม่ได้วัดความดังค่ะ ถึงในบ้านจะคะแนนเยอะ จะที่1 แต่ถ้าออกมาไม่มีคนชอบก้เท่านั้นค่ะ

0
ลมลอย 21 เม.ย. 58 เวลา 19:43 น. 1-3

ความจริงในความเห็นผม เรียกใช้สิทธิ์ก็ได้มั้งครับ มันมีกฎห้ามหรอครับว่าไม่ให้ครอบครัวโหวต ถามจริงเหอะ ถ้ามีญาติคุณลงเลือกตั้งคุณจะเลือกญาติไหมหล่ะครับ แหม่ ลองนึกตอนโหวตประธานสภา โหลตเลือกสภานักเรียนก็ได้ที่ผมเห็นก็โหวตให้คนรู้จักทั้งนั้นแหละ
#ไม่ดราม่า ผมไม่ได้ดูthestarผมฟังเขาด่าๆมารู้สึกรกเฟสนิดๆ

0
Noname 20 เม.ย. 58 เวลา 15:37 น. 2

ขอยืนยันตรงนี้ว่าพี่หญิงและแฟนคลับรวมไปถึงครอบครัวของพี่หญิงไม่ได้มีความผิดแม้แต่น้อยเพราะการที่ผู้เข้าแข่งขันจะได้ไปต่อนั้นมาจากคะแนนโหวต และคนจะโหวตเพราะอะไร ก็เพราะความสามารถ ความชื่นชอบชื่นชมในตัวของผู้เข้าแข่งขัน เมื่อคนที่รักพี่หญิงมีกำลังทรัพย์มากก็โหวตมาก มันจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้พี่หญิงได้ไปต่อในทุกๆวีค และเรื่องกระแสที่ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่าที่บอกว่าครอบครัวของพี่หญิงนั้นทุ่มโหวต แต่ถ้าหากเป็นความจริงแล้วมันก็ถือว่าไม่ได้ผิดกติกาของรายการอยู่ดี แต่เพราะอะไรพี่หญิงถึงโดนวิจารณ์ในทางลบแบบนั้นทั้งๆที่พี่หญิงอยู่ในบ้านเดอะสตาร์ไม่ได้รับรู้กระแสข้างนอกเลย มันเป็นเพราะพอเข้ามาในรอบลึกๆพี่หญิงต้องแข่งขันกับคนที่มีมาตรฐานสูงมากซึ่งแน่นอนว่าถ้าพี่หญิงทำได้ไม่ดีเท่าที่ควรและได้อยู่ต่อนั้นคงรู้กันว่าพี่หญิงจะโดนอะไรบ้าง และเมื่อวันนั้นมาถึงทุกคนเห็นใช่หรือเปล่าว่าพี่หญิงมีอาการอย่างไร แม้ว่าพี่หญิงจะไม่ได้รับรู้ถึงกระแสนอกบ้านแต่จากการที่พี่หญิงได้ฟังคอมเม้นจากกรรมการ ปฏิกิริยาที่คนดูในสตูดิโอมีต่อพี่หญิง คิดว่าพี่หญิงคงจะเดาได้ไม่ยากว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง และสิ่งเหล่านั้นมันทำให้พี่หญิงรู้สึกผิดและกดดันมาก แต่ถึงอย่างนั้นแล้วโลกโซเชียลก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะหยุดครหาพี่หญิงว่าที่อยู่รอดได้ก็เพราะเงินไม่ใช่เพราะความสามารถ ในความคิดเห็นของเราคือการคัดความสามารถมันจบไปตั้งแต่ได้8คนสุดท้ายแล้ว ทุกคนมีความสามารถและมีเสน่ห์ที่ต่างกันออกไป นอกนั้นมันเป็นคะแนนนิยมจากคนดู แต่ก็อย่างว่าแหละบางคนเก่งคนชอบคนชมเยอะ แต่สิ่งเหล่านั้นไม่ได้ช่วยให้คนที่คุณรักได้ไปต่อนี่ ถ้าอ่านมาถึงตรงนี้คงคิดว่าเราเป็นแฟนคลับพี่หญิงใช่มั้ยคะ คำตอบคือไม่ใช่นะคะ เราเป็นแฟนคลับของผู้เข้าแข่งขันคนนึงแต่ขอไม่เอ่ยชื่อ เพราะถ้าข้อความที่พิมพ์มาทั้งหมดนี้ทำให้ใครไม่พอใจเกรงว่ามันจะส่งผลต่อตัวศิลปินและแฟนคลับค่ะ สิ่งที่ทุกคนอยากเห็นบนเวทีเดอะสตาร์คือการที่มีเดอะสตาร์หญิงคนที่2ของเมืองไทย มีความเหมาะสมกับตำแหน่งใช่มั้ยคะ เราก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะแต่เพียงว่าความชื่นชอบมันไม่พอค่ะ ถ้ายังอยากเห็นคนที่มีความสามารถ คนมีคุณภาพมีที่ยืนในวงการบันเทิงก็โหวตคนที่คุณรักนะคะ สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่าความฝัน ความสามารถ ของผู้เข้าแข่งขัน=ธุรกิจ และ กระแสของรายการ ขอบคุณค่ะ

2
...... 20 เม.ย. 58 เวลา 15:46 น. 3

ไม่ดูรายการนี้มาตั้งแต่ปี7อ่ะ รู้มึกว่าโดยภาพรวมประทับใจกันมากสุดๆแล้วประทับใจปี6พอปี7นี่ ไม่รู้จะพูดไง หล่อใช่ หล่อ+....... จนไม่ดูต่อไปเลย ปล้วปีนี้ไม่รู้เป้นไงบ้างเห็นเพื่อนบอกว่ามาตรฐานดีขึ้น

0
123456 20 เม.ย. 58 เวลา 17:45 น. 4

ขอโทษนะคะ จะบอกว่าที่เดอะสตาร์ผู้ชายคนอื่นร้องห่วยกว่าหญิงตั้งหลายเท่าพวกคุณยังรักและโหวดเขาได้เลย แล้วทำไม่แฟนคลับหญิงจะรักและโหวดหญิงบ้างไม่ได้คะ

0
Miss Hurricane 20 เม.ย. 58 เวลา 20:58 น. 5

หญิง = แบมบี้ 2

ถ้าจะมารอให้ครอบครัวทุ่มโหวตให้ก็นอนอยู่บ้านไปเหอะค่ะ ออกมาก็ไม่ดัง เผลอ ๆ จะเจอของสมน้ำหน้าคุณด้วยซ้ำ

ไปอยู่กับอิมเมจ เดอะวอยซ์นะคะ type เดียวกัน แหวะ!!!!!!



2
AumWP28 21 เม.ย. 58 เวลา 02:03 น. 5-1

กระทู้นี้ถึง หญิง TS ค่ะ ไม่ใช่คนอื่น อย่าพาดพิงเดี๋ยว ศลป. เสียหายค่ะ

0
trainexpress 21 เม.ย. 58 เวลา 01:22 น. 6

ถ้าว่ากันเป็นกลาง เรารู้สึกสงสารหญิงตั้งแต่ พี่โจ้ พี่ม้า พี่เพชร
คอมเม้นท์ เกรซ กับ มาตังแล้ว เพราะความรู้สึกส่วนตัวของผู้ที่นั่งชมอยู่ทางบ้าน ยังมีหญิงอีกคนที่ยังไม่ได้ขึ้นมาแสดงคอนของตัวเอง แล้วเขาคงนั่งฟังอยู่หลังเวที ถ้าเป็นเรานะต่อให้ตั้งใจที่จะขึ้นมาแสดงคอนของตัวเองจนสุดความสามารถก็ตาม แต่คำอวยของกรรมการทั้งสามก็คงทำให้คนที่เหลือเป๋ไปเหมือนกัน เลยขาดความมั่นใจในการโชว์ลงไปเยอะ
บางที ถ้าพี่ ๆ ทั้งสามจะชมใครขนาดไหนก็ตามควรให้การแสดงจบลงไปก่อน
ทั้งสามคน เพราะถ้าชมถ้าอวยกันซะจนไม่นึกถึงคนที่ยังไม่ได้ขึ้นมา
นั่นก็เท่ากับประกาศตัวออกไปอย่างโจ่งแจ้ง จนลืมนึกไปถึงคนที่เหลือ
ว่าเขาจะมีกำลังใจขึ้นมาแสดงหรือไม่
เรื่องทุ่มโหวตหรือไม่โหวตเราไม่รู้ เพราะจริง ๆ เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นอย่างไร
เราก็ไม่รู้อีกนั่นแหล่ะ เลยไม่อยากออกความเห็นเรื่องโหวต เพราะสุดจะเดา

 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

apblocdy 21 เม.ย. 58 เวลา 16:15 น. 9

ไม่ได้ติดตามอ่ะ ดูแค่ช่วงแรกๆ ก็คิดว่า หญิงก็เก่งดีนะ (เก่งกันหมดอ่ะ -.-)

ส่วนตัวกรี๊ดเอก >< 5555+ นอกเรื่องไป โทดๆ

0
จะเป็นดาว 21 เม.ย. 58 เวลา 17:51 น. 10

สงสารFC ทุกคน ต้องมาหลงติดล่มกับโลกมายาแห่งนี้
ไม่ต้องไปสงสาร บรรดาผู้เข้าแข่งขัน ทุกคนตะเกียก ตะกายจะเป็นดาวกันทั้งนั้น
เขามาที่นี่ เพื่อจะเป็นดาว อะไรที่เขาทำได้ เขาต้องทำทั่งนั้น
บรรดาท่านผู้ชมตั้งหลักให้ดีๆเถอะ

0
เชียน้องมาตังค่า 21 เม.ย. 58 เวลา 19:18 น. 11

เราว่าจะว่าหญิงหรือพ่อแม่หรือแฟนคลับก้ไม่ถูกนะ เพราะคะแนนมันก้มาจากผลโหวต ถ้าไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ก้ควรเปลี่ยนกฎใหม่

#มาตังสู้ๆ ><

0
folkie 22 เม.ย. 58 เวลา 00:41 น. 13

ผมติดตามเดอะสตาร์มาหลายปีคับ โหวตบ้าง ตามที่ชอบ แต่ไม่ทุกครั้ง จะว่าไปก็คือ ดูเพื่อบันเทิงเท่านั้น ที่โหวตให้บ้างก็เพราะเสน่ห์หา แต่ไม่ถึงกับลึกซึ๊ง แต่ช่วงปีที่แล้ว ผมเริ่มไม่ค่อยสนใจและติดตามเท่าไหร่ บอกตรงนะคับ ปีที่แล้ว ผมไม่รู้สึกถึงความพิเศษและความน่าสนใจตรงไหนเลย จนมาถึงปีนี้ ตอนแรกก็คิดว่าจะดูผ่านๆ แต่อืม ผู้แข่งขัน ดูมีความสามารถ น่าสนใจ และไม่ผิดหวังคับ เธอเก่งกันจิงๆ เอา เด่นๆ ก็มาตังค์ กับเกรซ เนี้ยแหละ แต่ ลืมบอกไป เกลียดหน้า-ผู้ชายที่ออกไป4คนสุดท้ายมาก ไม่รู้สิ 555. โทษทีนะแค่หน้าตาเค้าไม่ถูกใจเรา แต่สรุป 3 คน คัดเอา2 เกรซล่วง. มาตังค์กับหญิงเข้ารอบ ตกใจมาก แต่ก็นะมันคือรูปแบบของการตัดสิน แต่ที่ตกใจกว่าคือ คอมเม้นที่จัดจ้าน คอมเม้นเสมือนจิง คอมเม้นที่เหมาะกับโลกใบนี้โดยแท้ คอมเม้นที่อวย ก็อวยสุดใจ คอมเม้นที่ติ ก็ติกันสุดตีน ทำได้ดีคับ แต่ดูแล้วมันสะเทือนใจมากกว่า บรรเทิงใจ บอกตรงๆ เชียร์เกรซคับ และไม่คิดว่าเกรซจะได้แชมป์ด้วย เพราะ ตั้งแต่ดูมา คนที่เข้าประกวดเดอะสตาร์ ไม่จำเป็นต้องเป็นแชมป์ถึงจะประสบความสำเร็จในวงการ มันแล้วแต่คน ซึ่งตั้งแต่ดูมาทำให้คิดว่า แค่เข้า8คนได้ ก็เป็นเดอะสตาร์แล้ว ยุ่งแล้วละคับ ยิ่งดันมีปัญหา ดราม่า เกี่ยวกับการทุ่มโหวตอีก ซึ่งเป็นรูปแบบการตัดสินของรายการ คอมเม้นเตเตอร์ กลับพูดถึงการใช้เงินซื้อ ผลโหวต หนักเลยคับ เพราะมันเป็นสิ่งที่รายการเค้าส่งเสริมและต้องการให้คนโหวตมากๆ เอาไงละทีเนี้ย โหวตไงดี พ่อแม่พี่น้องห้ามโหวตให้นะ ชอบใครโหวตใครดูกระแสนิดนะ อย่าโหวดซุ่มสี่สุ่มแปดรึ หรือโหวตครั้งเดียวพอนะ อย่าโหวตเยอะ เดี๋ยวคนที่เราชอบเข้ารอบ แล้วเป็นเรื่อง หรืองัย เอาไงดี ผมว่า เดอะสตาร์ปีนี้ ไม่ใช่ว่าไม่ดีนะคับ ถ้าสำหรับผมนะ ปีที่แล้วห่วยกว่าเยอะ แต่ปีนี้ เหมือนมันบ่มปัญหามานาน และที่สำคัญเลย ความรู้สึกผมมันเริ่มเปลี่ยน ถ้าเดอะสตาร์12มาถึง ผมไม่ได้คิดหวังว่าจะมีใครมาประกวดบ้างเหมือนทุกปีที่ผ่านมา แต่คงตั้งหน้าดูรูปแบบรายการมันยังเหมือนเดิมอีกไหม แต่ถ้าใช่ คงจะเปลี่ยนช่อง เพราะเสียเวลาดูและชม ซึ่งถ้าเปรียบกลับเดอะว้อย ขนาดผ่านมา ยังตามดูในยูทูปตลอด เพราะมันอิน

0