Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คะแนนเท่านี้จะแอดพยาบาลบรมติดไหมคะTT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเพื่อนๆเด็กดีทุกคนนะคะ.  ที่จริงก็สิงอยู่ในเด็กดีมานานแล้วคะอยากจะมาถามพี่ที่เรียนพยาบาลหรือเพื่อนๆที่สอบติดพยาบาลได้แล้วนะคะว่าคะแนนเราพอที่จะแอดพยาบาลติดไหม
เป็นคนที่เรียนไม่ค่อยเก่งคะแต่อยากจะเรียนพยาบาลมากคะเป็นอาชีพที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กแล้วแต่ที่บ้านก็ไม่ได้รวยแม่กับพี่หาเงินส่งเราเรียนคะ. :(  ที่เราอยากเป็นพยาบาลเพราะว่าตอนเด็กๆเราป่วยบ่อยมากเป็นไข้เลือดออกตั้งแต่เด็กต้องโกนผมออก. รักษาตัวที่โรงพยาบาลนานเกือบเดือนคะเลยคุ้นกลิ่นในโรงพยาบาล เจอหน้าคุณหมอและพี่พยาบาลทุกวัน ทุกๆวันพี่พยาบาลจะเอาเข็มมาเจาะเลือดที่นิ้วให้คะ555เจ็บมากๆ .สักพักคุณหมอก็ให้กลับบ้านได้คะ ช่วงยังเด็กเป็นไม่ค่อยสบายบ่อยคะ พอถึงหน้าหนาวก็ชอบเป็นหวัด น้ำมูกไหลร่างกายอ่อนแอ วิ่งนิดเดียวก็หอบคะ:(  พอเราโตขึ้นมาก็ป่วยบ่อยค่ะร่างกายอ่อนแอพอช่วงที่เราอยู่มอ6นะคะมีอยู่ว่า ช่วงเข้าแถวที่โรงเรียนเป็นลมคะ5555อายเด็กน้อยมากคะ 
อะไรๆหลายๆอย่างตอนเด็กๆและตอนโตทำให้เราคิดที่อยากจะเป็นพยาบาลคะมันท้าทายตัวเองดีคะ #แต่มาติดตรงคะแนนแกทแพทคือเราได้น้อยมากคะกลัวแอดไม่ติด
แกท: 129.47
แพท2 :126
โอเน็ตร้อยละ30% ได้0.68 คะ
 พี่ๆเพื่อนที่เรียนพยาบาลและติดพยาบาลแล้วช่วยบอกและแนะนำด้วยนะคะว่ามีโอกาสติดมั้ยยTT.    ขอบคุณนะคะ ^^

  คลิกรูปผิดเป็นรูปตกใจชะงั้นคือลบยังไงอ่ะ5555 ปล.นี่เป็นกระทู้แรกนะคะ^^ ผิดพลาดยังก็ขออภัยด้วยนะคะ :). ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและคอมเม้นนะคะ (จะมีไหม555555). ^^  

แสดงความคิดเห็น

>