Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Hello Kitty มาแล้วจ้าาา เมื่อฮ่องกงทำเก๋ สร้างภัตตาคารคิตตี้สุดมุ้งมิ้ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   
       เมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา ฮ่องกงทำเก๋อีกแล้ว เมื่อ ภัตตาคารอาหารจีนเฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty中菜轩) แห่งแรกของโลก ได้เปิดบริการขึ้นที่อาคารลีลอย แมนชัน (Lee Loy Mansion) ย่านระหว่างถนนแคนตัน และถนนจอร์แดน โดยเป็นการเปิดทดลองให้บริการ หรือเปิดแบบ Soft Opening ซึ่งไปจนถึงวันที่ 31 พ.ค. 2558 ก่อนจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบหลังจากนั้น
       
       ภายในภัตตาคารอาหารจีนคิตตี้มี 80 ที่นั่ง การตบแต่งร้านตั้งแต่ โต๊ะ เก้าอี้ ประตู หน้าต่าง ผนัง จาน ชาม ช้อน ส้อม ตะเกียบ กระดาษทิชชู่ ผ้ากันเปื้อน ไปจนถึงรายการอาหารต่างก็ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษให้เป็นคิตตี้ อีกทั้งยังมีเมนูพิเศษของร้านอย่างเช่น เค้กนึ่ง ม่าหล่ายโก เฮลโล คิตตี้ (ราคา 48 เหรียญฮ่องกง), ซาลาเปา เฮลโล คิตตี้ (62 เหรียญฮ่องกง) , ฮะเก๋า เฮลโล คิตตี้ (68 เหรียญฮ่องกง), ข้าวผัดไก่ฉีกแอปเปิล เฮลโล คิตตี้ (108 เหรียญฮ่องกง)
       
      โดยที่ภัตตาคารแห่งนี้มีอาหารให้เลือกสั่งถึง 37 รายการด้วยกัน ราคาอาหารกลางวันเริ่มต้นที่จานละราว 300-600 บาท ส่วนอาหารเย็นเริ่มต้นที่จานละ 400-800 บาท อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นช่วงทดลองเปิดให้บริการจึงยังไม่มีการเปิดให้จองที่นั่ง คงต้องไปต่อแถวรอกันนานหน่อยซะแล้ว สำหรับใครที่สนใจ

Cr. 
http://www.manager.co.th/china/ViewNews.aspx?NewsID=9580000044118

แสดงความคิดเห็น

>