Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบคนที่ไม่รู้จักชื่อแค่มองก็แอบชอบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทุกคนเคยเป็นมั้ยแอบชอบคนที่ไม่รู้จัก แค่มองแว๊บเดียวก็ปลื้มล่ะ เรามีเรื่องจะเล่าใฟ้ฟัง เรื่องมีอยู่ว่า สงกรานต์ปี2558 ที่ถนนข้าวสาร เราไปกับพี่และก็เพื่อนของพี่ไปกันวันที่2ของวันสงกรานต์ ทีนี้มีเวทีของผับแห่งหนึ่งถนนตานีเราก็เดินผ่าน มองขึ้นไปบนเวทีเห็นคนนึงที่หน้าตาออกฝรั่งหน่อยยืนเต้นและก็ขายเบียร์ไปด้วย เรามองแว๊บเดียวเท่านั้นแหละรู้สึกชอบมากๆเลยแต่เค้าคงแก่กว่าเรามากๆเลยแหละ เราก็เลยบอกพี่ว่าชอบๆให้เดินวนตรงนี้บ่อยๆ ก็เลยเดินวนไป พอวนมาดูรอบที่3พี่คนนั้นเค้านั่งพักตรงขอบเวทีกำลังกินเบียร์อยู่ เราก็เลยหันไปมองแบบจ้องเลยอ่ะ พี่เค้าก็หันหน้ามาพอดี พี่เค้าก็ยิ้ม :) อาการตอนนั้นแบบอึ่งเลย แต่คิดในใจว่าไม่ใช่เราก็เลยหันไปมองทุกฝั่งเลยทั้งซ้ายทั้งขวาทั้งข้างหลังแบบทุกคนกำลังเดินอยู่ไม่มีใครมอง เรานี่เขินไปเจ็ดวันเลย 5555.เราก็เลยลองทำมือเป็นรูปหัวใจส่งไปให้พี่เค้า นึกว่าพี่เค้าไปเห็นพี่เค้าก็ดันส่งกลับอีก ฟินแลย >//< พอวันที่3ของวันสงกรานต์เราก็ไปเล่นที่เดิม ก็บอกว่าพี่ว่าอย่าลืมไปตรงนั้นนะ ก็เดินไปแต่รอบแรกไม่เห็นเวลาตอนนั้นน่าจะประมาณ2ทุ่ม ก็ไปเล่นสงกราต์ก่อนเดินมาวนดูอีกทีตอน4ทุ่มกว่าๆ ก็เจอพี่เค้าเต้นอยู่แต่อีกฝั่งนึงก็บอกเพื่อนของพี่เราว่าเดินไปตรงนั้นๆแต่เพื่อนพี่ได้ยินว่าเดินผ่านไปๆ ก็เลยไม่ได้ไปยืนดูอีกแต่ตอนนั้นคนแน่นมากๆเลย ก็เลยเดินไปเล่นต่อก่อน พอเดินกลับมาอีกทีตอน5ทุ่มกว่าๆก็ไม่เจอพี่เค้าเต้นแล้วพี่เค้าพักอยู่แต่เห็นพี่เค้าอยู่ด้านหลังเวที เราก็เลยแบบเสียดายมากๆเลย พอกลับจากงานสงกรานต์เรานี่แบบแอบชอบมากเลยอยากจะหาเฟส แต่ประเด็นมันมีอยู่คือว่าเราไม่รู้จักชื่อ ไม่รู้จักที่ทำงาน ไม่รู้จักอะไรเลย แต่เราก็ไม่ยอมนะเราก็ไปหาเลยจ้ะ คนที่มาเช็คอินที่ข้าวสาร หาประมาณ4-5วันก็เจอเรานี่แบบดีใจมากเลยปัจจุบันตอนนี้พี่เค้ายังไม่รับแอด แล้วพี่เค้าก็มีแฟนแล้ว 5555. ไม่เป็นไรเป็นได้แค่คนปลื้มก็ยอม เรื่องที่เล่าก็มีแค่นี้แหละ ขอบคุณทุกคนที่ยอมอ่านยาวมาถึงขนาดนี้น้ะ เดี๋ยวถ้าเรามีเรื่องเด็ดๆเกี่ยวกับความรักอีกเดี๋ยวเราจะมาแชร์ให้รู้น๊าาา ^^'
***มีอะไรให้ทิ้งคำถามไว้หน้าจะปรึกษาก็ได้เดี๋ยวเค้าช่วยเอง***

แสดงความคิดเห็น

>

50 ความคิดเห็น

ม่านใหม่ 22 เม.ย. 58 เวลา 07:44 น. 1

เหมือนกันเลยค่ะชอบเค้าแต่ม.4แต่ไม่เคยบอกไม่เคยพูดคุยแค่เห็นหน้าก็ใจสั้นแล้วเค้าเป็นคนหล่อส่วนเรานิอยู่ดำๆ555เพื่อนบอกเห้ยบอกไปเลย-ก็น่ารักออกแต่ไม่กล้าค่ะเพราะเพื่อนเราก็ชอบเค้าอยู่ได้แต่แอบมองเค้าอาจจะรู้หรือไม่รู้แต่เราก็ไม่เคยพูดคุย แต่ทุกๆเย็นหลังเลิกเรียนเค้าจะต้องไปรอรถรับส่งหน้า รร เวลาเราออกไปเราจะรอออกไปหลังเค้าและก็มอง55555ยังขำยุเลยมีอยู่วันนึงที่เค้าไปที่ชมรมเราเพราะเพื่ิอนเค้าอยู่เราวาดรูปการ์ตูนอยู่เค้าดันมาเห็นเพราะเราเขียนอัการย่อpm แต่เค้าคงไม่รู้หรอกมั้ง55555แล้วเค้าก็พูดว่าวาดเองเหรอไม่สวยเลยเรางอนเลยค่ะเดินไปเลย แล้วเย็นนั้นก็เห็นเค้าทำหน้าหงอยๆเราก็กลับบ้านพร้อมเพื่อนก็แอบหันไปยิ้มให้จนปัจจุบันนี้เราทั้งคู่จบม.6แล้วค่ะเราสารภาพกับเค้าตอนม.5เราเริ่มเล่นเฟสก็เพราะเค้าเราไม่เคยหวังอยากให้เค้ารักตอบแค่อยากเห็นเค้ามีความสุขก็สุขใจจนตอนนี้เราคบกันมาเกือบปีแล้วก่อนคบก็คุยหลายเดือนเค้าเล่าให้ฟังว่าวันนั้นที่ชมรมอ่ะเค้าไม่ได้ตั้งใจเค้าแค่อยากพูดด้วยแต่เป็นคนพูดไม่เก่งแต่พอตอนเย็นเห็นเรายิ้มให้เค้าบอกในใจนี้ดีใจสุดๆไปเลยแต่หน้าตานี้นิ่งงงงงมากกกกกคนบ้าอะไรไม่รู้5555ปัจจุบันเรารักกันมากเลยค่ะเค้าบอกเราน่ารักดี ไม่เหมือนคนอื่นที่ชอบเค้าแล้วไปไล่ตามตื้อเรายุเรียบร้อยน่ารักขี่เล่นติ๊งต๊อง รักมากเลยคนเนี่ย
อยากจะบอกว่าคนที่แอบรักแอบชอบสู้ๆน่ะค่ะทำตัวให้มีค่าไว้เดี๋ยวเค้าก็หันมามองเองสู้ๆค่ะ

3
phet_ha 22 เม.ย. 58 เวลา 08:21 น. 2
เราเคยเป็นนะบ่อยด้วยชอบรักทั้งๆที่ไม่รู้จัก แม้กระทั้งชื่อเห็นแค่ครั้งแรกก็รักเลย <3 ความรู้สึกที่ได้กลับมาคืนมันเจ็บอ่าเจ็บที่สุด
3
Naturs 23 เม.ย. 58 เวลา 23:58 น. 2-1

อย่าว่าอย่างนั้นอย่างนี้เลยนะ..เปลียนหรือเลิกใช่คำว่ารักเถอะมันไม่ถูก
หากเข้าความหมายจริงๆ การที่เจอคนถูกใจในครั้งแรกพบคือการหลง
หรือชอบ รักนะมันไม่ทำให้ใครเจ็บหรอกเพราะรักคืออะไรที่มีแต่ความสุข
เยี่ยม

0
p-rigar 24 เม.ย. 58 เวลา 10:42 น. 2-2

ความรักมีแต่ความสุขหรอ เอามาจากไหนยิ่งรักสิ ยิ่งเจ็บ เหมือนถ้าเราเสีย พ่อแม่ไป เราคงเจ็บแทบขาดใจ อยู่ต่อแทบไม่ได้ รักแฟนมากแล้วแฟนบอกเลิก ก้ต้องเสียใจ แต่ถูกอยู่อย่างตรงที่ว่า แค่เจอหน้าแล้วรักเลย อันนั้นคงเป็นความหลงมากกว่า เราก็เป็น ยิ่งไม่เคยคุยกันนะ อย่างมากก็แค่ชอบ

0
ไม่บอก 22 เม.ย. 58 เวลา 08:23 น. 3

เราก็เปนค่ะ เราเจอเค้าที่เรียนพิเศษ ค่ะ คือตอนนั้นเราหาที่นั่งเราก็เจอที่ว่าง เลยไปนั่งข้างเค้า เราเดินไปชนเค้า เราหันไปขอโทษ เค้ายิ้มให้เราเขินมากเลยค่ะ หล่อมากค่ะ แล้วเราก้อเหนว่าเค้าเรียนเสดบ่ายโมง เราเรียนเสด 12.30 พอเราเรียนเสด เราก้อรีบไปกินข้าวแล้วก้อขึ้นมานั่งที่เดิมค่ะ แล้วเค้าก้อเดินออกไป แล้วก้อไม่เจอกันอีกเลยค่ะ เรารู้แค่ว่าอยู่ รร อะไร แล้วก็อยู่ชั้นเดียวกันค่ะ เราจำหน้าเค้าไม่ค่อยได้ด้วยค่ะ เหนแต่ด้านข้าง หน้าตรงเหนไม่ชัดค่ะ เราก้อเลยไปหาเฟสเค้าจากเพื่อนในเฟสเราที่อยู่ รร เดียวกันค่ะ แต่ก้อไม่เจอหาอยู่ 2 3 วันค่ะ แล้วเราก้อไปเรียนพิเสดอีกค่ะ ก้อบังเอินเดินผ่านเค้าค่ะ เขินมากๆ แต่เราก้อเหนแค่ด้านหลังอยู่ดีค่ะ แต่เราจำเสื้อได้ เยนวันนั้นค่ะ เราเลยไปหาในเฟสเพื่อนของเพื่อนที่เรียน รร เดียวกับเค้าค่ะ เราก้อเข้าไปในเฟสคนนึง แล้วก้อเลื่อนลงมาเรื่อยๆก้อเหนรูปของคนนั้นค่ะ เราก้อเข้าไปดู ปรากฏว่าใช่คนนั้นจริงๆค่ะ เราดีใจมากค่ะ เราขอเปนเพื่อนคาะืปัจจุบันนี้เค้าก้อยังไม่รับแอด ค่ะ

3
Fc&#039;Captain 22 เม.ย. 58 เวลา 11:33 น. 3-1

เง้ออออ โชคดีแล้วที่เจอเฟส แอบส่องบ่อย ๆ > <
เค้าไม่รับแอดไม่เป็นไรเนอะ รักเลย

0
เลือดY 22 เม.ย. 58 เวลา 14:19 น. 3-2

คล้ายกันเลยอ่ะ เราเจอเค้าตอนไปว่ายน้ำ ตอนแรกก็ถูกใจแต่ไม่อะไรมากอ่านะ แต่พอเจอบ่อยๆก็รู้สึกว่าหล่อดี >< ละคือเมื่อเช้าเราเล่นเฟซ ละมีแนะนำเพื่อนอ่าค่ะ เราก็เลื่อนๆๆ หาคนหล่อๆ ไปเรื่อย (อุ้บ!) ละเจอเพื่อนเค้าพอดี ตอนแรกเราก็ไม่รู้อ่ะค่ะว่าเป็นเพื่อนเค้า แต่แลดูหน้าคุ้นๆ เลยลองเข้าเฟซคนนั้นดู แล้วเราก็เจอเค้าในรูปปกเฟซเลยอ่ะ เราเลยค้นหาเพื่อนจากเฟซคนนั้นเลย ละก็เจอจริงๆด้วย #บังเอิญมาก #เจอเร็วด้วย ตอนนี้เค้ายังไม่รับแอดอ่านะ #ขอให้นับด้วยเหอะ 555555
รักเลย

0
NICKKIE2204 1 พ.ค. 58 เวลา 20:01 น. 3-3

ลองทักแชทเค้าไปบอกว่ารับแอดหน่อยได้มั้ยค่ะอะไรประมานนั้นแล้วก้ลองถามๆคุยไปเลยย (เจ้าของกระทู้) โกรธแล้วนะ

0
nutcha 22 เม.ย. 58 เวลา 08:29 น. 4

เหมือนกันเลย แต่อันนี้เจอในเฟสกันก่อน and friend พี่เขา เมษาที่ผ่านมาไปขายของให้ที่ทำงาน ที่งานกาชาด สวนอัมพร ดันไปเจอพี่เขา แบบว่าฮามาก โลกกลม แต่ไม่กล้าเข้าไปทักหรอก แบบว่าเขิน พี่เขาน่ารักดี เป็นผู้ใหญ่ เวลาพี่เขาตอบมาในเฟส รู้สึกดีใจจัง ชอบโมเม้นแอบปลื้มเหมือนกันน่ะ แต่ไม่กล้าคุยกับพี่เขามาก เพราะพี่เขามีแฟนแล้ว

1
itkan2009 22 เม.ย. 58 เวลา 08:34 น. 5

เป็นอยู่ ขอ and friend ก่อน ชอบตรงโพสรูปของกินนี้ล่ะ 55+ เมษาที่ผ่านมาไปขายของให้ที่ทำงานที่งานกาชาด ดันไปเจอพี่เขา แบบว่า 55 มาก แต่ไม่กล้าเขาไปทักหรอกแบบว่าเขิน เวลาพี่เขาตอบอะไรมาในเฟส รู้สึกดีใจ แต่ไม่กล้าคุยกับพี่เขามาก เพราะพี่เขามีแฟนแล้วอ่ะ

1
NICKKIE2204 1 พ.ค. 58 เวลา 19:59 น. 5-1

เราก็คุยกับแบบพี่น้องให้คำปรึกษาไป อย่างน้อยเราก็ได้คุย (เจ้าของกระทู้) รักเลย

0
panita24087 22 เม.ย. 58 เวลา 08:35 น. 6

เคยเหมือนกันนนน ตอนป.6เราแอบชอบเค้า
พอไปๆมาๆก็เริ่มรู้ชื่อเค้า แล้วก็ได้เฟชเค้ามา
แล้วก็รอบรวมความกล้าทักเฟชเค้าไป แต่เค้าก็บล็อกเฟชเรา
เราก็พอเค้าใจนะว่าคนที่ถูกคนแปลกหน้าทักมา
ก็ต้องบล็อกเป็นธรรมดา แต่โดนขนาดนี้เราก็คงไม่กล้า
มองหน้าเค้าแล้วแหละ แต่พอถึงตอนนี้เราก็โอเคนะที่ถูกบล็อก
เพราะมันคือการที่เค้าไม่อยากให้ความหวังเรา
เราก็จะได้ตัดใจ ไม่ต้องมานั่งสบสนถึงตอนนี้เราก็อาจจะยังชอบ
เค้าอยู่ แต่เราก็โอเคที่จะมองเค้าเฉยเศร้าจัง

2
NICKKIE2204 1 พ.ค. 58 เวลา 19:58 น. 6-2

สู้น้าอย่าท้อน้าาา ยังมีคนมากมายที่เราจะชอบเค้าได้อีก ถ้าเราเจ็บแล้วไม่จำก็ต้องสืบต่อไปป (เจ้าของกระทู้) เศร้าจัง

0
ม่ายบอกกก 22 เม.ย. 58 เวลา 09:01 น. 7

เคยๆ-0-
แอบชอบคนที่มีแฟนด้วยT-T
ไม่รู้จักชื่อหรืออะไรเค้าเลยยยย....
ตอนนั้นเขาเดินมากับแฟนแล้วก็...
เดินสวนทางกันแล้วเค้าก็มองผม
เหมือนจะรู้ว่าผมชอบเลยย....( ̄ー ̄)
#ผมก็ได้แต่มองเค้า.
เศร้าจัง

1
NICKKIE2204 1 พ.ค. 58 เวลา 19:56 น. 7-1

อย่าเศร้าเลยน้าาา สู้ๆถ้ามีความพยายามจิงๆ ก็สืบเฟสเลยจ้าา ว่าตอนนี้เค้าเลิกกับแฟนยัง (เจ้าของกระทู้) โกรธแล้วนะ

0
เจ้าเป็ด 22 เม.ย. 58 เวลา 10:02 น. 8

เราก็เคยนะ เหมือนเป็นรักแรกพบ ช่วงที่เจอกันคือเจอกันทุกวันเป็นเดือน แต่ตอนนี้เราไม่ได้เจอเค้ามา2ปีแล้ว ได้แต่หวังว่าจะเจอเค้าอีกสักวัน วันที่ฟ้าเป็นใจส่งให้เรากับเค้ามาเจอกันอีกครั้ง

2
NICKKIE2204 1 พ.ค. 58 เวลา 19:55 น. 8-2

สักวันอาจจะมีพรมลิขิตก็ได้ สู้ๆ (เจ้าของกระทู้) ขำ

0
Poonsai 22 เม.ย. 58 เวลา 10:21 น. 9

เราก้เคยนะ แอบชอบผู้ชายคนนึงตอนเจอกันบนรถประจำทางตอนกลับบ้านตอนนั้นอยู่ม.5 เคยแอบไปเสิร์ชชื่อเค้าในเฟสบุคแล้วเจอด้วย ตอนนั้นกดแอดไปเค้าก้ไม่ได้รับหรอก พอขึ้นม.6เราก้ได้เจอเค้าบ่อยขึ้น เรเราก้มองๆเค้าแหละแต่เราก้รู้สึกนะว่าเค้าก้มองเรา เราเลยเขียนจดหมายแล้วส่งให้เค้าตอนเค้าลงรถ เราให้เบอร์กับไอดีไลน์ไป แล้วเย็นวันนั้นเค้าก้แอดมา เราคุยกันเกือบเดือนแล้วตกลงเป็นแฟนกัน ตอนที่คบกันมันมีความสุขมากเลยอ่ะ แต่เราเป็นฝ่ายที่งี่เง่าเอง เค้าเลยขอเลิกกับเรา ตอนนี้เรากับเค้าเลิกกันได้1เดือน 9วันแล้ว เราคิดถึงเค้าตลอด ยังรักมากๆเลย แต่เมื่อคืนเค้าอันเฟรนเราไปแล้วในเฟสบุค เราเสียใจมาก รักคนๆนี้มาก ถ้าตอนนี้คบกันอยู่ก้คง9เดือน2วันแล้ว แล้วพรุ่งนี้ก้เป็นวันที่เรากับเค้ารู้จักกันวันแรก เราอยากให้เค้ารู้ว่าเราคิดถึงเค้ามากๆ เราเป็นห่วงเค้าเสมอ แล้วก็รักเค้ามากๆ เรารักเค้าที่สุดเลย เราอยากให้เค้ากลับมา ไม่ว่านานแค่ไหนเราก้จะรักเค้าคนเดียว เราหวังว่าซักวันเค้าจะคิดถึงเราจะคิดถึงเรื่องของเราแล้วก้จะกลับมาหาเรา เราจะรอเค้ากลับมา☺☺

ปูนใสรักตี๋(ศรัณย์)นะ

3
Baifern 23 เม.ย. 58 เวลา 02:50 น. 9-2

คล้ายๆกันเลยคะ หนูเคยเจอเขาโดยบังเอิญ2-3ครั้ง เจอกันที่รถเมล์บ้าง เวลานั่งรอรถบ้างช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอม หนูก้อจะเข้าในเมืองบ่อยเขาก้อไปเรียนพิเศษ(เท่าที่สังเกตนะคะ)
เวลาเจอเขารู้สึกสะดุดตาตลอดเลยชอบเผลอจนเขาหันมามองแต่ก้อหน้านิ่งๆ เขาดูเหมือนผู้ชายออกแนวเรียบร้อยยังไงไม่รุ้อ่ะคะ เจอกันบนรถสองแถวครั้งนึงนั่งข้างกันเราก้อสงสัยที่นั่งมีตั้งเยอะแยะไม่นั่ง เราก้อมองหน้าเขาก้อมองแล้วก้อเชิดใส่กัน พอรถออกได้สักพักเขาก้อหลับหลับแบบหัวโยกไปโยกมาเราก้อกลัวเขาจะตกรถ(เพราะนั่งท้ายเลย)เราก้อแอบยิ้มนะคะ น่ารักดี พอถึงหน้าเซเว่นก้อต้องลงละเราก้อเห้นเขาหลับอยุ่ก้อเลยสะกิด2ครั้ง เขาก้อสะดุดเกือบหลุดขำ น้าที่นั่งตรงข้ามก้อมอง เราเข้าเซเว่นออกมาอีกทีก้อไม่เจอ ตอนนั้นเสียดายมากเลยคะ(บ้านเราจะติดถนนนะก้อเลยสังเกตว่าทางกลับบ้านเขาผ่านบ้านเรารึเปล่า ก้อแค่ครั้งเดียวละคะที่เขาผ่านบ้านเรา) ตั้งแต่ตอนนั้นก้อไม่ได้เจออีกเลย

0
NICKKIE2204 1 พ.ค. 58 เวลา 19:54 น. 9-3

สู้ๆน้าาทำใจให้ได้ เค้าเป็นกำลังใจให้ อย่าเศร้าา (เจ้าของกระทู้) สู้สู้

0
KMWICHUDA 22 เม.ย. 58 เวลา 10:37 น. 10

เห้ยเราก็กำลังเป็นอยู่อะ ผ่านมา3ปีแล้ว เราก็ไม่รู้นะว่าทำไมอะแต่เราลืมเขาไม่ได้อะตอนแรกเราก็คิดนะว่าเดี่ยวไม่ได้เจอนานๆก็คงลืมเหมือนที่ผ่านๆมา แต่ไม่อะโรคจิตเนอะ555555
เราเจอพี่เขาที่เรียนพิเศษอะจะเจอกันทุก6โมงเย็นหลังเลิกเรียนทุกวัน ือชอบพี่เขาเมื่อไหร่ไม่รู้อะรู้แค่พี่เขาเป็นคนที่อต่งตัวไปเรียนชิวมาก เหมือนมาชุดนอนอะ555555ตอนแรกคิดว่าไม่ฮอทไร พอหาเฟสเจออะคือพี่แกเป็นมือกลองของวงดนตรี โรงเรียนชายของจังหวัดแล้วก็ฮอตมาก ปัจจุบันแอดแล้ว รับแล้ว แต่ไม่กล้าทัก55555
สงกรานต์58ได้ปะแป้งพี่เขาด้วยคือฟินไปถึงปีหน้า55555 

3
NICKKIE2204 1 พ.ค. 58 เวลา 19:53 น. 10-2

555555.อย่างนี้ต้องสืบว่ามีแฟนยัง แล้วก็ทักไปแล้วแกล้งบอกมีคนแกล้งแต่จิงๆก็อย่างทัก 55555. แซวๆไป เดี๋ยวก็ได้คุยย เพราะเค้าทำบ่อยย (เจ้าของกระทู้) เยี่ยม

0
KMWICHUDA 21 มิ.ย. 58 เวลา 01:35 น. 10-3

คือเราไม่กล้าทักอะพี่แกยังไม่มีแฟนคะ ชอบคนที่ไม่เคยมีแฟนด้วยว่างั้นสืบมารู้แทบทุกอย่างในตัวพี่เขาแล้วคะ แต่พี่เขาไม่รู้เลย เขาจะรุ้มั้ยนะว่ามีตนสืบเรื่องราของเขาเยอแยะขนาดนี55555555555

0
เขินจัง&gt;//&lt; 22 เม.ย. 58 เวลา 10:51 น. 11

เราเคยๆตอนเราอยู่ม.2 เรากะเพื่อนขึ้นรถกลับบ้านที่นี้ เรากะเพื่อนคุยเรื่องอะไรซักเรื่องนี้แหละ เพื่อนมันหัวเราะเรา ในขณะที่เรา เอ๊ะ??-หัวเราะไรกู เราก็หันไปเจอพี่ผู้ชาย ร.ร เดียวกันแต่เราไม่รู้จักนั่งหัวเราะเราอยู่ แบบหัวเราะน่ารักมาก ที่นี้ตอนเราลงจากรถ เราเลยตะโกนบอกพี่ผู้ชายคนนั้นว่า"พี่ผู้ชายคนนั้นอะ!!!บายบ๊ายน้าา"แล้วเราก็โบกมือให้ พี่เขาก็มองแล้วหันมายิ้มให้เรา เพื่อนเราทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า"พี่เค้าน่ารักว่ะ กูชอบบบ"แต่เราก็เออออกะเพื่อนไปด้วย หลังจากวันนั้นมา2-3เดือนเราก็ไม่เจอพี่เขาอีกเลย อยู่ๆวันนึงเรามาเจอพี่เขานั่งอยู่ที่ร้านขายอาหารที่เรากินประจำ เราก็ยืนสั่งอาหารกะเพื่อน เราก็แอบๆมองพี่เขา พี่เขาก็มองมาแล้วก็ยิ้มให้ เรานี่รีบหันหน้าหนีเลย ก็เขินนี้หว่าา>//< สั่งของเสร็จปุ๊ปเรารีบลากเพื่อนเราหนีเลยแบบ เขินอะ>//< หลังจากนั้นมาเราก็เจอพี่เขาบ่อยมากๆๆ พี่เดินผ่านห้องบางอะ เวลาเดินเรียนก็เจอพี่เขา เราเป็นคนที่กลับบ้านเย็นมากกก เวลากลับบ้านก็ขึ้นก็ขึ้นคันเดียวกัน โม้เม้นที่ฟินนมากอะ.เวลาเราเดินออกจากร.ร.ปุ๊ปก็เห็นพี่เขาเดินตามออกมา แล้วก็ขึ้นรถคันเดียวกันกลับบ้าน แต่เราก็ยังไม่ค่อยแน่ใจว่าพี่เค้าคิดยังไง แต่เราก็แอบปลื้มพี่เค้าแล้วอะ เขินนนน~รักเลย

2
NICKKIE2204 1 พ.ค. 58 เวลา 19:49 น. 11-2

เราฟินแทนเลยย ตีสนิทต่อเลยจ้าา สู้ๆ 555555. (เจ้าของกระทู้) โกรธแล้วนะ

0
PPTT 22 เม.ย. 58 เวลา 10:53 น. 12

เราก็เคยค้ะ เราเคยแอบชอบพี่คนนึงคะ พี่เค้าอยุ่ม.3 เราอยุ่ ม.1เอง เราชอบมาเกือบปีคะ ตอนที่เจอพี่เค้าแรกๆ เห็นพี่เค้าน่ารักดี พี่เค้ากำลังกัดนิ้วทำหน้าแบ๊วๆอยุ่อะ แล้วหลังจากนั้นเราก้อเริ่มชอบ แต่เราไม่รุ้จัก แต่พอเรารุ้ว่าพี่เค้าเป็นเพื่อนกับพี่บนรถรับส่งเราจ้า ทีนี้เราก้อตามสืบเฟสพี่เค้าจากเฟสพี่ที่อยุ่บนรถรับส่งเรา แต่เราไม่กล้าขอกับพี่บนรถรับส่งเรา กลัวแกจะรุ้ว่าเราชอบเพื่อนแกคะ จนซัก2-3 วันเราก็หาเฟสพี่เค้าเจอคะ เราก้อแอดเฟรนพี่เค้าไปคะ ตอนไปเจอเฟสนี่แบบเราดีใจมากคะแล้วเราก้อรุ้ชื่อพี่เค้าคะ จนมาเรื่อยๆเราก้อชอบพี่เค้ามากเลย ตอนมาร.ร.ตอนเช้า คือแบบเรามาเกือบจะเข้าแถวไม่ทันทุกทีอะ แต่ตอนนั้นพี่เค้าก้อเดินมาจะเข้าร.ร.เหมือนกันพี่เค้ามาร้อมกับเราเลยจ้าา แล้วเราก้อเดินเข้าร.ร.พร้อมกัน เราโคตรเขินเลย>< หลังจากนั้นเรื่อยๆเราก้มาร.ร.พร้อมแกตลอดเลยย เราแอบมองแกตลอดเลย เราจะมีตารางเรียนของพี่เค้าอยุ่ด้วยค้ะ แล้วมีครั้งนึงตอนเทอม1 เราเรียนคอมพร้อมกันคะ แล้วเรียนห้องข้างๆกันเลยย เขินมากก พี่เค้าเคยยิ้มให้เราด้วย ตอนนั้นเราจ้องพี่เค้าอยุ่ดีดีพี่เค้าหันมาสบตากับเรา เราหลบตาแทบไม่ทันเลยคะ จนเราชอบมาเรื่อยๆแล้วพร้อมจะบอกชอบพี่เค้าคะ แต่เราไปบอกชอบพี่เค้าตอนวันปัจฉิม แล้วก้อได้เจอพี่เค้าเป็นวันสุดท้ายแล้วด้วย เราก้อเก็บตังซื้อดอกกุหลาบให้พี่เค้าช่อนึงคะ แล้วก้อบอกชอบ ตอนนั้นเขินนมากก แต่ก้อเสร็จไปด้วยดี^^ แล้วพี่เค้าก้อทักเฟสเรามาคะ ว่าขอบคุณสำหรับดอกไม้น้าา เราฟินมาก แล้วพี่เค้าก้อบอกว่าชอบเราเหมือนกัน วู้ยย แต่พี่เค้าไปเรียนต่อที่อื่นคะ เสียจัยเบาๆ แต่เราก้อคุยไลน์คุยเฟสกันก้อบ่อยคะ แต่ยังไม่เป็นแฟนกันคะขำ

2
NICKKIE2204 1 พ.ค. 58 เวลา 19:48 น. 12-2

เค้าฟินแทนเลยย สู้ๆถึงไม่ได้เป็นแฟนอย่างน้อยเราก็ได้คุยย (เจ้าของกระทู้) รักเลย

0
NICKKIE2204 1 พ.ค. 58 เวลา 19:47 น. 13-1

เพื่อนเราชอบเรียกอีหน้าม่อ 5555555. (เจ้าของกระทู้) 555+

0
NICKKIE2204 1 พ.ค. 58 เวลา 19:46 น. 14-1

ฟินจิงๆหรอ ตอนที่ลงกระทู้เค้าคิดว่าจะไม่มีใครสนใจด้วยซ้ำ 555555.ยิ้มฟันขาว

0
ทะเล 22 เม.ย. 58 เวลา 11:50 น. 15

มีเหมือนกันนะ พี่เข้าอยู่ม.4 เราม.1 เค้าน่ารักมากๆเลย พยายามจีบอยู่ แต่พี่เค้าก็ให้ความร่วมมือนะ

1
NICKKIE2204 1 พ.ค. 58 เวลา 19:45 น. 15-1

ยังดีน้าที่เค้าให้ความร่วมมือด้วยย ดำเนินการต่อเลยย จีบเลยจ้าา ลองแซวๆไปก่อนให้เค้าหวั่นไหว 55555. สู้ๆ (เจ้าของกระทู้) รักเลย

0
A little Hane 22 เม.ย. 58 เวลา 12:23 น. 16

เราก็เคยแอบชอบรุ่นพี่ม.6ตั้งแต่ม.4ละตอนนี้จะขึ้นม.5ละยังไม่ได้บอกรักเลย(กำ)เรื่องมันมีอยู่ว่าวันกีฬาสีเราอยู่สีฟ้าแล้วพี่เขาอยู่สีส้ม(บอกเพื่อ)แล้วเรากำลังจะไปซื้อขนมแล้วน้องเขาก็วิ่งมาชนเราก็เลยล้มหัวเข่ากับศอกถลอกเป็นแผลแล้วพี่เขาก็มาช่วยพอได้เห็นแวบแรกเอร้ยยชอบเข้าไปเต็มปาพอทำแผลเสร็จก็ขอบคุณแล้วเขาก็ไปยังไปทันถามชื่อเลย(ซวยจริง)แล้วเวลาผ่านไปใกล้ปิดเทอมละเพื่อนคนนึงมันก็ถามว่ามีคนที่ชอบยัง(ถามไมฟระ)แต่จริงๆก็ไม่อยากบอกหรอกแต่ข้อแลกเปลี่ยนมันสุดยอดก็เลยบอกไปก็ยังไม่รู้จักชื่อหรอกนะแต่แอบส่องมาหลายวันละว่าพี่เขาสูงที่สุดในห้องก็เลยบอกมันไปแบบเนี้ย(เอิ่ม)แล้วมันก็ไปถามคนอื่นเฮ้ยนี่เราจะเก็บเป็นความลับนะแล้วถ้าพี่เขารู้ละตายแน่ๆเลยจนวันรุ่งขึ้นมันมาแซวเราว่าแอบชอบพี่สะ-ตางละซี่กรี๊ดชื่อสตางค์เหรอเนี่ยกรี๊ดดด
ไอเราก็แซวมันกลับแอบชอบไอ...ล่ะซี่โหยมันหน้าแดงไปเลยยังเราก็แซวกันไปมาแบบนี้แหละเรื่องมันยาววววววววข้ามไปตอนวันฉลองเรียนจบของพี่เขาละกันในตอนนั้นเขาก็รู้กันหมดห้องแล้วว่าเราชอบใคร
วันนั้นเป็นวันที่เราจะไม่ได้เจอกันอีกแล้วอยากจะร้องไห้ออกมาจริงจริ๊งเมื่อกำลังรอพ่อแม่มารับไอเพื่อนนั่นมันก็ไปเล่าให้คนอื่นฟังแล้วไอคนคนนั้นมันก็ถามว่าพี่สตางค์ที่เป็นแฟนกับพี่...งั้นเหรอเฮ้ยพี่เขามีแฟนแล้วหนิทั้งๆที่รู้มาจนถึงวันนี้ก็ยังตัดใจกับพี่เขาไม่ได้แล้วเราก็ตัดสินใจได้แล้วว่าจะไปสอบเข้าหมาลัยตามพี่เขาให้ได้555(ชื่อแฟนพี่เขาจะไม่บอกนะคะเดี๋ยวพี่เขาเห็นเขาจะมาหาเรื่องเอา)ไม่มีเรื่องฟินๆกะเค้าบ้างเลยเหอะชีวิต

1
NICKKIE2204 1 พ.ค. 58 เวลา 19:44 น. 16-1

5555555.ความพยายามสู้จิงๆ แต่ยังไงก็สู้ๆน้าาาา เป็นกำลังใจให้ถึงที่สุดดด (เจ้าของกระทู้) โกรธแล้วนะ

0
djkati 22 เม.ย. 58 เวลา 12:40 น. 17

เราก็เคยยนะเจอครั้งเเรกแบบบความรู้สึกแว๊บเเรกแบบบใช่มากกกกน่ารักมากกกหาเฟสหาไอจีไรเจอหมดสุดท้ายก็ไม่กล้าทักไปง่อวววว ไม่มีโอกาสได้คุยสักครั้งเลย TT 

1
NICKKIE2204 1 พ.ค. 58 เวลา 19:43 น. 17-1

หลังจากที่เค้าเจอเฟสเจอไอจีเจอยันไลน์ เค้าก็ไม่กล้าทักเหมือนกันได้แค่ส่อง 555555 .แต่มันมีความสุขมากๆเลยน่ะที่ได้ส่อง (เจ้าของกระทู้) โกรธแล้วนะ

0
sayhii 22 เม.ย. 58 เวลา 12:45 น. 18

ของเราน่ะ เจอวันสอบตอนเข้าห้องสอบไป โต๊ะก่อนหน้าว่าง เราก็คิดในใจว่าใครน่ะยังไม่มาอีก เดี๋ยวก็ไม่ทันหรอก.. พอทำไปได้สักพักก็มีคนมานั่งโต๊ะนั้น ตอนเห็นเขาเดินมาอยู่ๆเราก็เผลอยิ้มไม่รู้ตัว(น่ารักมาก)แต่ก็แค่นั้นจนสอบเสร็จวิชาแรกไปเราก็เจอเขาอีกแถมเดิมพร้อมกันใกล้กันอย่างกับมาด้วยกันเลย ตอนนั้นเราก้มหน้าเขินอย่างเดียวเลยกลัวเขาเห็นแต่มีจังหวะหนึ่งที่หันไปมองหน้าเขาแล้วเขาก็หันมาเหมือนกันเราเลยสบตากันแล้วเป็นจังหวะดีที่เรายิ้มให้กัน5555(เขินนน) ก่อนเราไปทางเขาไปทาง แต่แล้วเราก็เจอกันอีกในวิชาที่สองคาบบ่ายของวันนั้น เขาอยู่โต๊ะถัดจากเรา.เราก็คิดในใจน่ะว่าออกไปต้องรู้จักเขาให้ได้ แต่ไม่เป็นอย่างนั้นนะสิ เราดันออกห้องสอบพร้อมกันจนเราทำไรไม่ถูกเอาแต่เขินจนมองไม่เห็นเขาแล้วอ่ะ เราก็รู้สึกดีแปลกๆน่ะแต่ไม่ถึงขั้นเสียดายอาลัยอาว้อนจะเป็นจะได้ที่ไม่รู้จักแม้แต่ชื่อของเขา แต่มาอีกวันเราต้องไปสอบสนามใหม่ พอเข้าไปในห้องแป๊ปเดียวเท่านั้นแหละ.. เขาก็เข้ามาทีนี้มองเราด้วยแล้วหลบตาแต่เหมือนเราจะเขายิ้มก่อนจะหลบตาน่ะ55.. ตอนนั้นเราก็ทำข้อสอบปกติไม่คิดอะไรต่อทั้งนั้นแหละเพราะเราตั้งใจกับวิชานี้มากกกกกกก จนเสร็จเดินออกจากห้องมาเราก็หันไปเห็นเขาพอดี เดินนำไปนู่นแหนะ เรากะจะวิ่งตามไปแต่ก็หันกลับมาที่หน้าห้องสอบ ดูรายชื่อผู้เข้าสอบรองจากชื่อเรา และนั้นละ เป็นอันว่ารู้จักชื่อ-สกุลละ และความพยายามสุดท้ายก่อนจะไม่เจอเขาแล้ว.. เราก็วิ่งลงบันไดตามไปหวังว่าทัน5555 แต่ก็ไม่ทันนะแหละ จนกลับบ้านไปเราก็รีบหาเฟสเขา พิมพ์ชือจริงเขาแต่ก็ไม่เจอ เราก็ไม่เสียใจน่ะแต่กลับเชื่อเลยแหละว่าคงได้เจอกันอีก ถึงวันนั้น.. เราคงได้รู้จักกัน

2
NICKKIE2204 1 พ.ค. 58 เวลา 19:42 น. 18-2

สู้ๆเน้อสืบไปเรื่อยเดี๋ยวก็เจอน้าาอย่าเพิ่งท้ออ (เจ้าของกระทู้) โกรธแล้วนะ

0
ก้อสวยอ่ะ 22 เม.ย. 58 เวลา 14:20 น. 19

เหมือนเราเลยเราก้อเป็นแบบนี้เหมือนกัน เล่าเลยล่ะกัน มีคนๆนึงน่ารักมากบ้านเค้าขายของที่ตลาดขายน้ำปั่นแม่เราก้อชอบให้เราพาไปตลาดตอนเย็นบ่อยๆเราก้อไม่รู้จักเค้าอ่ะแต่เห็นว่าเค้าน่ารักดิเราก้อเลยแอบชอบแอบปลื้มเวลาเราไปตลาดเราก้อไปเขินเราชอบมองหน้าเค้าเพราะเค้าเป็นคนที่น่ารักไม่ขาวมากคล้ำๆหน่อยแต่ไม่ถึงดำ เราก้อแอบปลื้มมาแหละนานมากๆจนมาวันนึงเรารู้ว่าเค้าเปนรุ่นน้องเราและเค้าก้อมาต่อม.4 ที่ โรงเรียนของเรา มาวันนึงเรานั่งเล่นเฟสอยู่ประมานเที่ยงคืนแล้วแหละ คือเราอ่ะมีเฟสเค้าอยู่แล้ว เราได้เฟสเค้ามาจากเพื่อนเราที่รู้จักกับเค้า เราก้อแอดไปเค้าก้อรับแหละแล้ววันนั้นเค้าก้อแชร์รูปภาพอะไรซักอย่างเราจำไม่ได้ เราก้อเลยแชร์ แล้วจู่ๆเค้าก้อทักเรามาโอ้ยแบบเขินอ่ะเราทำตัวไม่ถูกเลย ทักเรามาตอนเทียงคืน เรานี้จากตอนแรกง่วง กลายเป็นตาสว่างเลยอ่ะ เราก้อเริ่มคุยกันเริ่มรู้จักกันถึงตอนนี้เราก้อยังคุยกันอยู่ เค้าบอกเราทุุกอย่าง เค้าไม่มีแฟน เราก้ออยากจีบแหละแต่เราไม่กล้ากลัวผิดหวัง ชีวิตมันเศรา ขอเด้าที 555555555555
เศร้าจัง

1
NICKKIE2204 1 พ.ค. 58 เวลา 19:41 น. 19-1

5555555.ลองพูดเล่นๆไปสิ่ว่าถ้าเราขอคบจะคบมั้นแซวเค้าแบบนี้อ่ะไปเรื่อยเว้นระยะแซวไปเรื่อยๆ เค้าอาจจะหวั้นไหวน้าาา ><' (เจ้าของกระทู้) รักเลย

0
NICKKIE2204 1 พ.ค. 58 เวลา 19:39 น. 20-1

ถ้าอยากจีบหรือชอบจิงๆก็ไปสืบเลยย ว่าตอนเจอนั้นเค้าอาจจะทำงานแถวนั้นก็ได้ หรือเรียนอยู่แถวนั้น (เจ้าของกระทู้) รักเลย

0