Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะอยู่วัฒนารอดมั้ยย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือในที่สุดเราก็ตัดสินใจเข้าวัฒนาจย้าา 555 พ่อแม่อยากให้เข้าเพราะญาติเราเรียนกันหมด พอมามีนี้วันปฐมนิเทศน์ เพื่อนก็ถามซื้อรองเท้ายัง อยากจะบอกว่ารองเท้าพื้นเนื้อหายากมากค่าา ไปหาดูทั้งโคราช และฝากเพื่อนดู เค้าบอกมันหมดและรุ่นเก่าแล้ว ไม่ได้ผลิตแล้ว เพื่อนก็บอก ระวังจะเสี่ยวนะ เซฟๆ เอาไว้ก่อน พอเราเอาไปเล่าให้เพื่อนฟังเพื่อนยังแบบตกใจ ว่าเราจะโดนแบนเพราะเรื่องรองเท้ารึป่าว 555 แล้วก็รองเท้าพละตอนนั้นเรารีบมาก เลยซื้อเบรคเกอร์ พอมาอ่านดู เห็นเค้าฮิตใส่นันยาง จะไปซื้อใหม่ก็ไม่ใช่ เปลืองตัง สงสารแม่ T__T คือ เราสงสัยว่าเข้าไปเราจะโดนเค้ามองกันยังไงเนี่ย ถ้าไม่ใส่หัวแหลมพื้นเนื้อ เพราะหายากมาก  เค้าจะหาว่าเราเสี่ยวไหมมม อ๊าก (บ่นๆเครียดๆ) 
คำถามที่อยากถาม แอบไร้สาระนิด เป็นความอยากรู้เพราะไม่มีเขียนบอก+ไม่ค่อยเข้าใจ
1.เอาหนังสืออะไรเข้าโรงเรียนได้บ้าง
2.เราเป็นเด็กต่างจังหวัด แล้วญาติไม่ค่อยสะดวกมารับ แต่วันศุกร์เราอยากออกรร. แต่ไม่มีผปค.มารับต่องทำไง แบบพ่อแม่ก็อนุญาตให้นั่ง bts ไปเรียนพิเศษนะ มันใกล้รร.
3.รร.มีก๋วยเตี๋ยวมั้ย 555 -..-
4.ถ้าเราอยากออกไปเรียนพิเศษข้างนอกล่ะแบบศูนย์ติวดังๆ ไรงี้ ถึงมันจะมีสอนพิเศษข้างในให้ (เพราะเราชอบเทคนิคการสอนของครูบางท่าน
5.ถ้าเค้าให้เรานอน4ทุ่มแล้วเรายังอยากอ่านหนังสือต่อละ แบบ เราเป็นคนอ่านดึกๆ จะเช้าหัวมากกว่า (พี่เราเคยไปแอบอ่านในห้องน้ำ เอาไฟฉายส่อง อาจารย์มาเห็นแล้วโดนลงโทษให้เช็ดโต๊ะ 555 แอบกลัว)
6.ที่วว. มีน้ำอุ่นมั้ยอ่ะ เห็นเพื่อนบอกเป็นน้ำเย็น  แค่คิดว่าหน้าหนาวก็ไม่อยากอาบแล้วว
คือยังมีคำถามอยากถามอีกเยอะเลยน ไม่รู้จะไปถามใครจริงงๆ 55555 พล่ามยาวมากก มีร้อยข้อแต่ถามไป 1ใน3 คาใจมากๆ เพราะคงไม่ค่อยมีใครมาตอบ (แอบงอนเล็กน้อย อิอิ ) หวังว่าเข้าไปเราจะไม่เก็บกดนะ555 มีแต่คนบอกว่าสนุก ก็ขอให้เป็นงั้น ไม่ใช่มาโดนเพื่อนๆพี่ๆหมั่นหน้าเรื่องเครื่องแบบ ก่อนน้าาา-3-

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

april 5 พ.ค. 58 เวลา 17:25 น. 1

1. ทุกอย่างนะคะ ยกเว้นนิยาย กระตูนโป๊อะไรเงี้ยอะคะ แต่ถ้าอยู๋ละอยากอ่านจริงๆก็มีห้องสมุดนะคะ ซึ้งใหญ่มากกๆทั้งสองที่เลย ี่นึงคือทั้งตึกเป็นหนังสือก็มีเยอะอยู๋นะ อีกที่นึงอยู๋อาคารเรียน ใหญ่ประมาณ3ห้องเรียนค่ะ แต่ไม่ค่อยมีเวลาอ่านหรอกค่ะ อยู๋ประจำสนุกมาก มีกิจกรรมให้ทำเยอะค่ะ
2. นอนรรได้ค่ะ ไม่น่ากลัว สนุกด้วย อาหารที่รรอร่อยมากค่ะ ขนมเสาอาทิตย์เต็ม ไม่เราว่าก็ขออยู๋คอนโดเพื่อนก็ได้นะ
3.มีค่ะ มีทั้งเย็นตาโฟ ก๋วยเตี๋ยว เกี๊ยมอี๋ ผัดซีอิ้ว เส้นหมี่ เส้นเล็กเส้นใหญ่ มีเยอะมากค่ะ อร่อยมากด้วย
4. ก็เรียนได้นะคะ เราว่ารอเปิดเทอมละถามเด็กเก่าดูดีกว่า 555555 คือเราตอบในนี้ไม่ได้อะค่ะ เข้าใจหน่อยนะ ._.55
5.แอบอ่านค่ะ หองน้ำค่ำ แต่เราว่า รีบนอน ตื่นเช้ากว่าคนอื่นละค่อยไปอ่านค่ะ แบบอธิบายไม่ถูก ต้องลองค่ะๆ
6. ไม่มีค่ะ แต่อาบน้ำเย็นสนุกนะคะ 555
ถ้าเป็นเด็ฏใหม่งั้นตอนนี้คงเข้าค่ายอยู๋ คงรู็อะไรเพิ่มมากนะคะ ถ้าเข้ามอสี่เราก็จะเจอกัน รรราสนุกมากค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ เรารอรู้จักเด็กใหม่ทุกคนค่ะ :)

2
Patticheer Good 30 ก.ค. 58 เวลา 18:41 น. 1-2

ค่า ยุวัฒนาหรอคะ ม.อะไรค้าาา เด็กวัฒนาเหมือนกันค่ะ คืออยากบอกว่า ไม่ใส่แล้วเสี่ยวจริงๆ - - ก้ น้องก็พยามหายุค่ะ แต่ก้หายากกกมากกกกกก ตอนนี้ยังไม่ได้เลยค่ะ - - แต่ละคู่ก็แพง ต้องเก็บตังซื้อ ทั้งชุดคอส ทั้งรองเท้า ทั้งเครื่องเขียนวุ่นวายไปหมดค่ะ สู้ๆนะค้า

0