Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พ่อแม่ทำใจฉันสลาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคนที่กำลังอ่านเรื่องของดิฉัน   ในตอนนี้  ฉันไม่รู้จะระบายให้ใครฟังดีฉันเลยขอมาระบาย ที่นี้  ฉันไม่ขอบอกชื่อนะ ค่ะ  แต่ขอในนามเเทนตัวเองว่า  B  เรื่องของฉันมันมีอยู่ว่า  ตัวBเองได้มาเรียนที่มหาลัยเเห่งหนึง  อิกปีนึงก็จะจบเเล้ว  ฉํนตั้งใจเรียนเพื่อจะเอาใบปริญญามาฝากพ่อกับเเม่ให้ได้  ฉันมีกำลังใจดี  ฉันรักพ่อแม่ฉันมากเลย  ท่านคือดวงใจของฉัน ธรรมดา พ่อแม่ของฉันชอบทะเลาะกันเรื่องไม่เป็นเรื่อง   วันไหนที่ไม่ได้ทะเลาะกันคงเป็นไปไม่ได้  เเม่ฉันเองก็งี่เง่ามาก  พ่อชอบพูดเเบบนี้  พ่อก็อารมณ์ร้อนพอกัน   เถียงกันทีรัยก็มาลงที่ลูกเสมอ  เเต่ฉันชินเเล้ว  เเต่มาวันนี้ท่านทั้งสองกลับทำให้ฉันเสียใจที่สุดเรื่องคือคอมพิวเตอร์ฉันมันเสีย  เเล้วฉันขอตัง แม่ไปลงวินโดใหม่เเค่ 300บาท  มันกลับกลายเป็นเรื่องใหญ่โต  และกำลังจะทำชีวิตฉันพังทลายลง  ไม่รู้เเม่ไปพูดอะไรกับพ่อ  พ่อโกธรมาก  เเล้วก็โทรมาหาฉัน  เเล้วพ่อก็ได้พูดคำๆนึงออกมา "B ไม่ต้องเรียนอิกเเล้วนะ  ที่คอมเสียเพราะเเกเล่นเกมใช้ไหม  แกไม่ต้องเรียนเเล้ว เเล้วไม่ต้องไปคุยกับเเม่แก แกไปลาออกซะไม่ต้องเรียน "  พ่อก็ด่าเเม่เสียงดังมาก  ฉันรู้สึกตกใจเเละเสียใจมากที่สุดที่เคยเสียใจมาก  พ่อทำกับฉํนแบบนี้ได้ยังงัยทำลายความฝันฉัน  ฉันร้องไห้ใช้ฉันพูดกับใครไม่ได้  ได้แต่เเอบร้องไห้คนเดียว  ทั้งที่มันเเค่ลงวินโดใหม่ก็จบ  วินโดมันเออเร่อ  เพราะอะไรก็ไม่รุ้เปิดมาก็กดไม่ได้เเล้ว  แค่เงิน300 บาท  ทำให้ฉันต้องเป็นเบบนี้พ่อบอกอาทิตย์นี้ไปลาออกซะ  ฉันคงต้องจบชีวิตวัยเรียนไว้เเค่นี้ล่ะมั้ง   

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Fc'Captain 23 เม.ย. 58 เวลา 14:08 น. 1
โห ลองคุยกับพ่อแม่ดีดีนะ มันต้องใช้เวลาอ่ะ ตอนนี้อาจจะโกรธ แต่รอสัก 2-3 วันคงหายโกรธแล้วล่ะ คุยกันดีดีนะ เป็นกำลังใจให้ สู้ต่อไปจ้า

0
เจ้าหญิงแห่งสงคราม 23 เม.ย. 58 เวลา 20:27 น. 3

สู้ๆนะคะ เข้าใจเรื่องพ่อแม่ทะเลาะกัน บ้านเราก็ชอบทะเลาะกันบ่อยๆๆๆมาก หนักด้วย เหอ
ส่วนตัวเรานะ เราว่าเค้าพูดไปด้วยอารมณ์อ่ะ คือโมโหไรงี้ เลยเอาไปลงที่เรา พอเริ่มใจเย็น เริ่มหายโกรธ ก็คงดีขึ้นแหล่ะ ก็ไปเรียนไปทำไรตามปกติแหล่ะ แต่ถ้าเค้าเอาไรจริงขึ้นมาจริงๆ ก็ลองคิดดูว่าเราพอมีเงินเก็บมั้ย หรือมีอะไรหรือเปล่า พอจะขอทุนหรือกู้ยืม ณ ตอนนั้นได้มั้ย ไรงี้อ่า

0