Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ชายเกาหลี! ><' น่ารักทั้งนั้น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้เอารูปหนุ่มๆมาฝาก น่ารักทุกคนเลย

พอดีเราเล่นทวิต! เล่นไปเล่นมาเจอรูปหนุ่มหล่อน่ารักเกาหลีก็เลยเอามาฝาก ให้ทุกคนดู ว่าพวกเขาน่ารักกันจริงๆนะ

   เราชอบหมดทุกคนเลย

แสดงความคิดเห็น

>

55 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Kim Eun bi 25 เม.ย. 58 เวลา 17:12 น. 7

Lee Namsoo
- FB : 이남수 [ https://www.facebook.com/namsoojjang2 ]
- IG : lucluck94
Kim Changmin
- FB : 김창민 [ https://www.facebook.com/kimchangmin77?fref=ts ]
Park Taejun
- FB : Park Taejun [ https://www.facebook.com/aboki.co.kr ]
Kim Hyunwoo
- FB : 김현우 [ https://www.facebook.com/hw1129?fref=photo ]
Taewoo
- FB : 김태우 [ https://www.facebook.com/profile.php?id=100003519222990&fref=ts ]

6
dollydingyexol 25 เม.ย. 58 เวลา 21:31 น. 7-1

บอกเราที เขาโสด
บอกเราที เขาอายุเท่าไหร่??↑↑↓↓เศร้าจัง

0
OKokbnbam 6 พ.ค. 58 เวลา 15:43 น. 7-3

Lee Namsoo เหมือนว่าจะมีแฟนแล้วนะ เป็น(ผู้หญิง)นะเออ...

0
คนไทยหล่อ 26 เม.ย. 58 เวลา 19:23 น. 15

ไม่เห็นหล่อเลยย คนไทยหล่อกว่าอีกกก หนุ่มเกาหลีหน้าออกแนวเดียวกันหมด หน้าหวานอย่างกะตุ๊ด ขาวมากสงสัยเป็นแวมไพร์ (ศัลไม่ศัลก็ไม่รู้สินะ) ชายไทยหล่อเข้มอย่างมีสไตล์ เราเชียร์หนุ่มไทย วิจารณ์ตามคหสต. ใครไม่ชอบ ก็ผ่านเม้นนี้ไป #พวกเกาเหลา # ขำ #บายๆๆๆ

20
nightmare101 26 เม.ย. 58 เวลา 19:38 น. 15-1

มันก็แล้วแต่สเปคแต่ละคนอะค่ะ พูดอย่างงี้เหมือนดูถูกสเปคคนอื่นนะคะ
ถึงคุณจะบอกว่าหน้าออกเดียวกันหมด แต่หลายคนแยกออกนะคะ :)ตั้งใจ

0
คนไทยหล่อ 26 เม.ย. 58 เวลา 19:49 น. 15-2

ไม่ได้ดูถูก วิจารณ์ตามคหสต. ทำไมเราแยกไม่ออก สงสัยต้องไปเช็กประสาทตา (ประชด)
ถ้าสเปคคุนเปนหนุ่มเกาหลี เชิญไปอยู่เกาหลีเลยยย เพราะว่าหนุมไทยไม่ใช่สเปคคุณ ไม่ต้องมาอยู่ไทย #อยากให้ป.เกาหลีหายไป #รำคานเกาหลี

0
nightmare101 26 เม.ย. 58 เวลา 19:59 น. 15-3

ขอโทษนะคะ เราบอกเหรอคะว่าหนุ่มไทยไม่ใช่สเปค อ่านดีๆ น้าา ^^
อืม...ไปเช็คประสาทตาก็ดีเหมือนกันค่ะ ยังไงถ้าพ่อแม่เขาไม่ใช่คนเดียวกันหน้าก็ไม่เหมือนกันหรอก
แล้วทำไมแค่ชอบหนุ่มๆ แบบเกาหลีต้องไปอยู่เกาหลีด้วยเหรอคะ มีเหตุผลอะไรเหรอ
แล้วถึงคุณจะอยากให้เกาหลีหายไปก็ไม่หายไปหรอกค่ะ ประเทศอื่นๆ เขาก็คงมีคนอยากให้ประเทศไทยหายไปเหมือนกันแหละ ^__^

0
คนไทยหล่อ 26 เม.ย. 58 เวลา 20:12 น. 15-4

เชิญชอบหนุ่มเกาหลีไปเหอะ แต่จะบอกอะไรให้ว่าพวกมันเคยมาชอบคุนไหม พวกมันเคยมาบอกว่าสาวไทยสวย น่ารัก สเปคเหมือนที่คุณไปบอกพวกมันว่าหล่อ เปนสเปคไหมละ แล้วจะบอกอะไรให้นะ เปิดโลกมั่ง พวกเกาหลีมันไม่ได้ชอบคนไทยหรอกก พวกมันชอบดูถูกคนไทยจะตาย ขนาดคนไทยเคยส่งทหารไปช่วยนะ นิสัยไม่ดี ชอบโกง ชอบเลียนแบบ และอื่นอีกมากมายยย ถ้าไม่รู้ เชิญพิมที่กูเกิลซะว่า เกาหลีดูถูกไทย จะได้เปิดโลกซะมั่ง #โกงหลี

0
nightmare101 26 เม.ย. 58 เวลา 21:20 น. 15-5

เอิ่ม...เข้าใจผิดอะไรมั้ยคะ ? เราก็แค่ชอบค่ะไม่ได้อยากให้มาเป็นสามี ไม่ได้หวังให้ชอบตอบ ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนอะไร แล้วคนเกาหลีทั้งประเทศก็ไม่ได้ดูถูกคนไทยด้วยน้าา :)
คนไทยก็ดูถูกเขาเหมือนกันแหละจ้า ไม่ได้มีใครดีกว่าใครหรอก คนไทยไม่เคยก็อป? ไม่เคยโกง? พิมพ์ว่าไทยดูถูกเกาหลียังมีเลย ^^

0
ทุกคนหล่อ 27 เม.ย. 58 เวลา 14:25 น. 15-6

อ๊ากกกฮา คนไทยมาทะเลาะกันเพราะหนุ่มเกาหลีใต้สุดหล่อ กรี้ดดด สเปคเราก็แบบนี้เล้ยยย แต่เรื่องเล็กๆแค่นี้ก็ทะเลาะกันเนาะ -3- แหม่ๆ คหสต ต่อ เรื่องส่วนตัวหน้าตาชีวิตศัลยกรรมของเขานี่นะคะ ใช้คำว่า คหสต ก็ไม่ถูกเด้อ เพราะมันเป็นเรื่องของเขานี่ที่จะทำหน้าอัพหน้า 55555555555 แต่อย่าทะเลาะกันเลยคนับ เราคนไทย บริโภคอะไรก็เรื่องของเรา หนุ่มไทยก็สเปคเรานะ อิอิ ชอบหมดขอให้หล่อ แล้วเดี๋ยวๆเรื่องโกงเรื่องนิสัยไม่ดีนั่นก็ช่างเขาสิคะ 55555 เรื่องนิสัยนั่นมันเรื่องส่วนตัวของเขา ทุกที่ก็มมีีทั้งดีไม่ดีแหละเนาะอิอิ ใจร่มๆ พอดีหนุ่มๆที่เราชอบไม่ได่เป็นนักฟุตบอลหน่าาาา ไม่ได้รักประเทศเกาหลีนะ แค่ชอบหนุ่มๆประเทศเขาน่ารัก :) คนเรามีสิ่งที่ชอบไม่เหมือนกัน แยกแยะ ดึงสติหน่อยน่าาา ><

0
คนไทยหล่อ 27 เม.ย. 58 เวลา 15:53 น. 15-7

พอดีว่าไม่ได้ทะเลาะกันเพราะหนุ่มเกาหลีใต้หรอก ไม่มีทางไปเกลือกกลั้วกับพวกมันหรอก -พวกหน้าพลาสติก ถ้าคุณชอบ-พวกเกาเหลา ก็ชอบไปสิ ไม่ว่า แต่ขออย่างเดียวอย่าลิมชาติเกิดก็พอ แล้วที่วิจารณ์เป็น คหสต.ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไปสิ อ่านทำไม มาแก้ต่างอย่างนู้นอย่างนี้ทำไมมิทราบ แหม่ใครมันจะเกิดมาหน้าตาดีนอกจากพวกศัล ลองไปอยู่ตามชนบทของป.เกาเหลาสิ จะได้รู้ว่าหน้าตาดั่งเดิมของหนุ่มเกาเหลาเป็นไง #คนไทยหล่อ

0
nightmare101 27 เม.ย. 58 เวลา 19:58 น. 15-8

พี่โยชิที่เป็นคนไทยยังไม่ศัลฯ เลยค่ะเขายังน่ารักมากๆๆ เลย เราไม่ได้ลืมชาติเกิดด้วย เรายังใช้ภาาาไทย พูดไทย แล้ว คหสต. นี่ก็แค่คำที่ใช้ปกป้องตัวเองไม่ให้โดนว่านั่นแหละ สำหรับแบบนี้ คนทั้งโลกนี้คนหน้าตาดีศัลฯ หมดเหรอคะ :)

0
คนไทยหล่อ 27 เม.ย. 58 เวลา 21:52 น. 15-9

พอดีไม่รู้จักพี่โยชิ ไม่ขอเอ่ยถึงละกัน เรารู้ว่าคุณใช้ภาษาไทยเพราะมันเป็นภาษาชาติเกิดของคุณ คุณก็เอามาพูดได้นิว่าไม่ได้ลืมชาติเกิด ถ้าคุณพูดภาษาเกาเหลาคุณจะมาบอกไหมว่ารักชาติไทยถ้าคุณเป็นคนเกาเหลา แค่พูดไทยได้มันไม่ได้หมายถึงรักชาติไทยหรอก ถ้าคุณพูดเกาหลีได้ คุณคงไม่มาพูดไทยหรอกก อะไรก็เกาเหลา พอเจอคนหล่อในเกาหลาหน่อยก็บอกว่าสเปค จะอ้วก ถามจริงถ้ามันหน้าบานเหมือนกาละมัง มีสิวเขอะขะจะชอบไหมละ นอกจากพวกศัล แล้ว คหศต.ไม่ใช่ข้ออ้างเพื่อปกปอ้งตัวเองนะ มันเป็นความคิดเห็นของเรา ก็เราไม่ชอบพวกเกาเหลานิ ถ้าจะว่าเรา เราก็ไม่ห้าม แตอย่าหลงระเริงกับ-พวกเกาเหลามากละกัน แล้วอีกอย่าง ใช่คนหน้าตาดีบางคนอาจจะไม่ได้ศัล แต่คงไม่มีใครที่เกิดมาหน้าเพอร์เฟค อย่างกะเทพพระบุตรได้หรอก เว่อร์เกินไป มันต้องศัลมั่งแหละ เราว่าหนุ่มไทยที่หน้าธรรมชาติยังดูดีกว่าพวกหน้าพลาสติกนะ #pray for nepal #โกงหลี

0
nightmare101 28 เม.ย. 58 เวลา 13:16 น. 15-10

เราพูดได้ค่ะภาษาเกาหลีน่ะ ญี่ปุ่นก็ได้ อังกฤษก็ได้ ถ้าประเทศไทยเข้าสู่อาเซียนแล้วเราต้องพูดภาษาอังกฏษนี่แปลว่าลืมชาติเกิดเหรอคะ แล้วถ้าคนไทยหน้าบานๆ สิวเต็มหน้า อ้วนๆ เตี้ย คุณชอบมั้ยล่ะ หรืออะไรก็ได้ที่เป็นคนไทยชอบหมด ถ้างั้นอะไรก็ได้ที่เป็นคนเกาหลีเราชอบหมด ทั้งชายและหญิง คนหน้าตาเพอร์เฟคเหมือนเทพบุตรที่ไทยก็มีถมเถไป ไม่ศัลฯ ด้วย :)
เราไม่ได้เจอคนหล่อเข้าหน่อยแล้วบอกสเปคน้าาา แค่บอกหล่อ หรือคุณอะ คนไทยหน้าตาดีก็เอาเป็นสเปคหมด นั่นก็แรดเกิน อย่าคิดว่าคนอื่นเป็นเหมือนตัวเอง

0
คนไทยหล่อ 28 เม.ย. 58 เวลา 14:15 น. 15-11

รู้ว่าไทยกำลังจะเข้าสู่อาเซียน ต้องพูดภาษาอังกฤษ เพราะมันเป็นอีกภาษาที่เราต้องเรียนรู้ เราต้องเอาใช้พูดกับชาวต่างชาติทั้งในเอเชียในยุโรปทุกประเทศ แต่-ภาษาเกาเหลาอะ คุณเอาไปพูดกับชาวต่างชาติ ในยุโรปเขาจะรู้เรื่องไหม ถามจริง ภาษาเกาเหลา มันก็เอาไปใช้ได้กับ-พวกเกาเหลา พวกคุณมัวแต่สนใจเรียนภาษาเกาหลี มาสนใจเรียนภาษาอังกฤษให้คล่องๆดีไหม (รู้ว่าคุณพูดภาษาอังกฤษได้ แต่คุณเก่งขนาดจำแทบทุกคำศัพท์ทุกประโยค หลักแกรมม่าได้ทุกอย่าง คุณจำได้หมดเหรอ) ถึงคนไทยจะหน้าบานอ้วน เตี้ย แต่ถ้าเขาทำดี เราก็ชอบไม่จำเป็นต้องหล่อมาจากสวรรค์หรอก คุณลองไปสังเกตรูปดีๆนะ -พวกเกาหลีที่หล่อๆอะ จมูกจะเรียวสวย ปากบาง แต่พอไปเจอคนเกาหลีธรรมชาติ จมูกกับปากตรงข้ามกันเลยย แล้วอีกอย่างเราไม่ได้แรด เราเจอชายไทยหล่อ เราก็เฉยๆ เรายังไม่แรดขนาดคิดว่าเป็นสเปคหรอก แล้วแค่อยากจะบอกให้คุณอย่ามั่วมาแต่สนใจแต่พวกเกาหลีกันให้มากเลย เอาเวลาไปสนใจเรียนเหอะ เรายังไม่ได้พูดเลยว่าพอเจอคนไทยหล่อแล้วเป็นสเปค เราไม่แรด บอกเลยยย เราสนใจเรียนอย่างเดียว #รค.

0
nightmare101 28 เม.ย. 58 เวลา 15:09 น. 15-12

ค่ะ เราพูดได้คล่อง แกรมม่าถูก ศัพท์ก็รู้เยอะพอควร แล้วก็การเรียนไม่เคยเสียเกรด 4 ตลอด เราก็สังเกตนะ ปากเขาก็บางเป็นพันธุกรรมอยู่แล้ว ส่วนใหญ่เราก็เห็นแบบนี้ ไม่ได้ไอดอล ดาราไรด้วย เราไม่ได้สนใจเรียนภาษาเกาหลีเป็นพอเศษเราเรียนเพราะให้พอพูดได้ ญุี่ปุ่นก็เรียนค่ะ :D หรือคุณจะบอกว่าพูดได้หลายภาษามันไม่ดีคะ มันมีประโยชน์มากเวลาไปเที่ยวประเทศต่างๆ เพราะบางประเทศเขาก็พูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยได้

0
HS lady 28 เม.ย. 58 เวลา 15:41 น. 15-13

ถ้าเสป็คเราเป็นแบบนี้ แล้วคนนึงเดินผ่านมาตรงกับเสป็คเราพอดีมันก็กลายเป็นว่าเราแรดหรือยังไงหรอ? ภาษาอื่นๆเช่น ญี่ปุ่น เกาหลี เราอาจจะเรียนไว้เพื่อสนทนากับชนชาติพวกนี้ ไม่ใช่คุยกับพวกฝรั่ง สกิลภาษาอังกฤษของพวกชอบเกาหลีใช่ว่าแย่ทุกคน คำศัพท์ แกรมม่า เราก็จำได้นะคะ แต่ไม่ได้เอาไปสื่อสารกับคนไทยนี่เนอะ เราพูดไทย พิมพ์ไทย อยู่ไทย ชอบคนตปท. จะเป็นไรไป คนตปท. ที่ชอบคนไทยก็มี ไม่เห็นเค้าจะมาอยู่ไทยเลย คนเรามองเห็นสิ่งแรกคือหน้าตา มองลึกลงไปคือจิตใจ คนเราจะหน้าตาดีหรือไม่ดี ทำดีไว้ก่อนก็ดีเนอะ ^^ ดาราไทยหล่อๆก็มี เน็ตไอดอลน่ารักๆ ทำตัวดีก็มี ใช่มั้ยคะ : ) #ทีมไทยเกาตั้งใจ

0
อ่านแล้วขำ 28 เม.ย. 58 เวลา 16:18 น. 15-14

55555555อ่านแล้วขำ ถ้าจะอคติขนาดนี้ เปิดใจหน่อยค่ะ พอพูดถึงเกาหลีหน่อย ก็หาว่าไม่รักประเทศไทย นู้นนี่นั้น แหม่ "แต่อย่าหลงระเริงกับ-พวกเกาเหลามากละกัน" ใครจะคลั่งเาหลี หลงระเริงอะไรยังไง ประเด็นสำคัญเลย คือ มันไม่ใช่เรื่องของคุณนะค่ะ อย่าไปสนใจเรื่องของคนอื่นสิค่ะ สนใจเรื่องของตัวเองดีกว่าน้าา ความชอบส่วนบุคคลใครหน้าไหนก็ห้ามไม่ได้หรอกค่ะ

0
คนไทยหล่อ 28 เม.ย. 58 เวลา 20:14 น. 15-15

@nightmare101 เราขี้เกียจเถียงกับคุณแล้ว เราจะไม่เถียงอะไรแล้วละกัน เดี่ยวจะอีกยาว ไม่ใช่ว่าเราไม่มีอะไรจะเถียงสู้นะ เราแค่ขี้เกียจเข้ามาตอบทุกครั้ง แต่ยังไงเราก็ไม่ชอบเกาหลีอยู่ดี เรารักในความเป็นไทย จบละกัน #PRAY FOR NEPAL

@อ่านแล้วขำ ถ้าคิดว่าเรามีอคิติ ก็อย่ามาอ่าน ไม่ชอบก็ผ่านเม้นไปซะ น่ารำคาญ #น่าเบื่อ

0
nightmare101 29 เม.ย. 58 เวลา 09:25 น. 15-16

ตามใจเถอะค่ะ แต่เราคิดว่าคุณแค่เถียงไม่ได้มากกว่า :) เพราะเถียงยังไงคคุณก็ไม่มีเหตุผลอะไรมากพอมาเถียง หึหึหึ ที่คุณว่าเกลียดเกาหลี ยังไงก็รักความเป็นไทย แค่เราชอบต่างประเทศก็หมายความว่าราก็ไม่ได้รักในความเป็นไทยหรือนี่ แปลกจริงๆ 555+

0
nightmare101 29 เม.ย. 58 เวลา 09:30 น. 15-17

อ่อแล้วก็คุณบอกว่าสนใจเรียนอย่างเดียว น่าขำนะคะ ทั้งที่สนใจอย่างเดียวแท้ๆ รักความเป็นไทยแท้ๆ แต่คำว่ารำคาญคุณกลับพิมพ์ผิดเป็น 'รำคาน' ผิดแบบตั้งใจซะด้วย :)

0
UnBelived 6 พ.ค. 58 เวลา 07:16 น. 15-18

เกาหลีหายไปเลย น่ารำคานที่สุด บอกเลย

0
สาวแว่นตัดหน้าม้า 6 พ.ค. 58 เวลา 12:37 น. 15-19

เบื่อตรรกะพวกที่ชอบว่า ถ้าชอบเกาหลีนักไปอยู่เลย ขอโทษค่ะ มันความชอบส่วนบุคคล แล้วเราไม่จำเป็นต้องหอบสังขารบินลัดฟ้าไปเกาหลี 6 ชั่วโมงหรอกนะคะ ถ้าสมมติเราชอบ เมกา เราต้องบินครึ่งค่อนวันไปที่นั่นหรือคะ? หรือว่ามันเป็นคำพูดของผู้ชายที่อิจฉา ไม่ก็มีปมด้อย ไม่ก็ไม่ชอบเกาหลีโดยตรง อีกอย่าง การที่รักหรือชื่นชมประเทศอื่นมันไม่จำเป็นต้องไล่เขาไปประเทศนั้นๆ เลยนะคะ! คุณคนไทยหล่อ! คนเราจะหล่อ หล่อที่ใจค่ะ แล้วดาราไทยนี่ใช่จะไม่ศัลนะคะ อย่างน้อยก็เสริมเติมแต่งบ้างแหละค่ะ เป็นธรรมดาเขาอยากหล่ออยากสวย

แล้วมันเกี่ยวกับอะไรกับเกาหลีหรอคะ? ถ้าเขาหายไปนี่แบบความรำคาญจะไม่มีเลยใช่ไหมคะ ที่รำคาญเกาหลีเพราะติ่งแย่ๆ บางคนที่มาระรานด่าศิลปินคนอื่นสินะคะ
เหนื่อยจุง

0
jjj_dm 11 เม.ย. 59 เวลา 17:20 น. 15-20

จากที่เราอ่านคอมเมนท์คุณว่าเกาหลีดูถูกคนไทยแต่คุณก็กลับไปดูถูกเขาซะเองคำว่า 'ไม่มีทางไปเกลือกกลั้วกับพวกมันหรอก -พวกหน้าพลาสติก'เราว่าคำนี้มันแบบเหมือนดูถูกอยู่นะแต่เราก็ไม่รู้ว่าคุณคิดยังไงแต่แต่ละประเทศมันก็มีคนหน้าตาดีไม่ดีเหมือนกันหมด เดี๋ยวนี้คนไทยก็นิยมศัลยกรรมกันเยอะเหมือนกันแล้วบอกอยากให้ประเทศเขาหายไปพราะคุณรำคาญ คือ?เป็นไรมากเหรอคะ กับที่ชอบไปดูถูกเค้าหน้าบานๆแบนๆเนี้ยก็ใช่ว่าคนไทยหน้าตาดีหมดทั้งประเทศ เราไม่ได้ว่าประเทศตัวเองนะคะแค่พูดตามความเป็นจริงที่เห็น

0
N-MuMu 27 เม.ย. 58 เวลา 16:03 น. 16-1

อยากได้คนไหนอ่าาาเรามีๆเด็กในสังกัตเราเอง5555555

ยิ้มฟันขาว

0
greenline 6 พ.ค. 58 เวลา 20:00 น. 16-3

งืออ อยากได้Park Jihoon อ่ะค่ะ มีเฟสมั้ยค่ะ น่ารัก ตาตี๋ อิอิ

0
ชอบคนขาว 27 เม.ย. 58 เวลา 13:32 น. 18

ขาวๆกันทั้งนั้น....
ถ้าบ้านเราอากาศหนาวเเบบบ้านเขาบ้างก็คงดีสินะ...

(น่ารักดีนะเเต่จมูกไม่เหลือ)

0
D7six 27 เม.ย. 58 เวลา 13:37 น. 19

เห็นแล้วก็หล่อๆทั้งนั้น แต่ถ้าให้แต่งงานด้วยคงไม่เอาอ่ะ กลัวลูกเกิดมาหน้าไม่เหมือนพ่อ >..<

0
Milla64 27 เม.ย. 58 เวลา 13:44 น. 20

นี้มัน ชานยอล ชัดๆๆ อิอิ 55555 น่ารัก >< 
ปล. คงมีแฟนไปกันหมดแล้วสินะ เห้ออ

0