Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเรียนครูลิลลี่ แต่...!?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็คือ เราอ่ะอยากเรียนครูลิลลี่มากกก อยากเข้าเตรียมฯไง 5555555 มีแต่คนบอกว่าครูเค้าสอนตรงมากๆไรงี้ เลยไปดูคอร์สเรียนแล้วแบบ O.O!!! ม.3มันมี4คอร์สช้ะ แล้วก็เป็นคอร์สเข้าเตรียมล้วนๆเลย ราคาแบบ คือแพงมากก (อาจจะถือว่าพอดีสำหรับหลายๆคนแต่สำหรับเราถือว่าแพงนะ) ก็เลยคิดอยู่ว่าจะเรียนหรือไม่เรียนดี อาจจะเรียนแต่ไม่เรียนทุกคอร์สอ่ะ เช่นเรียนแค่เข้าเตรียม1กับ2แต่ไม่เรียนโค้งสุดท้ายง่ะ มันจะเข้าเตรียมได้ไหมอ่ะคะ? 555555 เพราะถ้าเรียนหมดนี่พุ่งหมื่นเลยทีเดียว ค่าเทอมร.ร.ยังไม่แพงขนาดนี้ โฮกกก TOT จริงๆเราเรียนหมดก็ได้ค่าเรียนไม่เกี่ยงแต่ว่าถึงเราเรียนไปแล้วไปสอบเข้าได้จริงๆ (แค่สมมตินะ) พ่อเราก็ไม่ให้เรียนอ่ะ แต่เราก็อยากสอบให้ได้เพื่อให้พ่อแม่ภูมิใจ *^* สรุปเรียนไปยังไงเราก็ไม่เข้าเตรียม 5555 เพราะงั้นเลยไม่รู้จะลงเรียนทุกคอร์สเลยดีหรือเปล่า 
ปล.ถ้าเราซื้อมาแค่หนังสือแล้วอ่านเองจะเข้าใจเหมือนครูลิลลี่สอนเองมั้ยอ่า 
-ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าน้าา-

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Amorchills 25 เม.ย. 58 เวลา 22:08 น. 1

สวัสดีค้าบ น้องสอบปีนี้ใช่มั้ยย มีปัญหาเดียวกันกะพี่ตอนโค้งสุดท้ายเลย คิดว่าแพงไปหน่อย T^T งบมีจำกัดอ่ะแต่ของพี่เป็นวิทย์คณิตอ่า พี่เลยลงครูพี่หมุยอ่ะที่เป็น ONET+สอบ ม.4 ถึงข้อสอบเขาจะไม่ตรงเป๊ะๆนะแต่แน่นอนว่าน้องเรียนเข้าใจแน่นอนเลยยย เพราะเขาสอนค่อนข้างช้า แต่ถ้าน้องเอาพวกศิลป์อ่ะพี่ว่าต้องลงลิลลี่ละแหละเพราะเพื่อนพี่ส่วนมากก็ติดศิลป์เพราะครูลิลลี่อ่ะ น้องลองทยอยๆลงก็ได้แบบเทอม1 ก็เข้าเตรียม1 ลงสดก็ได้นะ #สู้ๆนะครัช 

1
LoserPlayer 25 เม.ย. 58 เวลา 22:26 น. 1-1

ขอบคุณมากนะค้าา สู้สู้ หนูว่าจะเข้าวิทย์คณิตอ่า 555555

0
pong 26 เม.ย. 58 เวลา 10:58 น. 2

พี่เรียนแค่คอร์สเตรียม2 เองนะ ก็สอบเข้าได้อ่ะ (วิทย์-คณิต)
เพราะในเตรียม2ก็มีเก็งข้อสอบอยู่แล้ว ที่เหลือฝึกเองก็ได้

0
หมูป่า 26 เม.ย. 58 เวลา 16:26 น. 3

พี่เรียนพี่หมุยคอร์สโค้งสุดท้ายเป็นติวฟรี ไม่รู้มีอีกมั้ยปีนี้ แต่ถ้าไม่มีน้องลง o-net พี่หมุยดู เข้าใจแน่ๆ แล้วก็หาหนังสือสักเล่มมาอ่าน พี่อ่านหนังสือชื่อพญาไทย แล้วก็ลงครูลิลลี่แค่คอร์สเก็งข้อสอบ แล้วถ้าเข้าสายศิลป์ก็ไปติวคืนหมาหอน รับรองทำได้:D

0
ffffffeeff 26 เม.ย. 58 เวลา 22:24 น. 4

เราสอบมาปีนี้นะ แต่ไม่ติดจย้าา TT มปร เราจะมาแนะนำน้องเองง :) ความรู้สึกเรานะ เตรียม1-2มันก็เหมือนน้องเรียนม.3เทอม1-2อ่ะ แบบครูเค้าก็สอนควบคู่กันไป ทั้งเนื้อหาในรร เข้าเตรียม แล้วก็โอเนตด้วย เราแนะนำถ้าน้องกลัวว่ามีปัญหาเรื่องเงิน น้องเรียนแค่พวกโค้งสุดท้าย เก็งข้อสอบจะดีกว่า สำหรับเข้าเตรียม แต่ที่ดีที่สุดคือทบทวนด้วยนะน้องง ที่ปีนี้เราไม่ติดเพราะเราทบทวนตัวเองไม่ดีพออ่ะ ;_;

0