Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

!!! ไม่ได้ใช้ แต่ต้องจ่าย !!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อประมาณต้นปี 2557 ดิฉันได้รับเอกสารทวงหนี้จากทางบริษัท A_S ให้ชำระค่าบริการของเบอร์ 0821108283 เลขที่สัญญา 31200001699915 โดยจดหมายฉบับแรก เป็นการแจ้งยกเลิกการให้บริการเบอร์ข้างต้น เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 2556 พร้อมกับแจ้งให้ชำระเงิน ยอด 3,472.15 บาท (สำหรับเบอร์นี้เป็นจดหมายฉบับแรกที่ได้จากทาง A_S)

++ ได้รับจดหมายทวงหนี้ ทั้งหมด 4 ฉบับ
1. ฉบับที่ 1 ได้เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 2557
- ทางดิฉันได้ติดต่อทาง CC A_S ทันที และทาง CC แนะนำให้เขียนคำร้องที่ Shop โดยที่ทางดิฉันได้ติดต่อแจ้งเรื่องที่ Shop วันที่ 19 ม.ค. 2557 พร้อมกับใบบันทึกประจำวัน และพิสูจน์ลายเซ็นต์ (ดิฉันได้ขอดูเอกสารที่ใช้ในการเปิดบริการ แต่ทาง A_S ไม่สามารถให้ดูได้)
2. ฉบับที่ 2 และ 3 ได้รับเมื่อวันที่ 28 ม.ค 2557 และ วันที่ 27 ส.ค. 2557 ตามลำดับ
- โดยที่ทาง A_S ให้คำตอบได้แค่ [u][i][b][i]"อยู่ระหว่างการตรวจสอบ"[/i][/b][/i][/u]
3. ฉบับที่ 4 ได้รับเมื่อวันที่ 8 เม.ย. 2558
- ฉบับนี้ ดิฉันรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะ ว่ามันได้ส่งจดหมายมาที่บริษัทที่ดิฉนทำงานอยู่ ซึ่งถ้าเพื่อน และผู้ใหญ่ในที่ทำงานดิฉันเห็น ท่านคิดว่าความไว้วางใจที่ดิฉันสะสมมาแทบตาย หายไปกับจดหมายฉบับเดียว โดยที่มันไม่ได้เป็นความผิดของดิฉันเลย

!!! ตั้งแต่ฉบับที่ 1 - 4 เป็นฝ่ายติดต่อไปยัง A_S ตลอด และไม่เคยได้รับแจ้งผลการตรวจสอบ หรือความคืบหน้า ใดๆเลย !!!
++ ทาง A_S ทำได้แค่ [u][b]"เงียบ เงียบ เงียบ เงียบ เงียบ"[/b][/u] ++
+++ เชิญ A_S ตรวจสอบได้ตามสบายเลยนะค่ะ +++

++ สิ่งที่งงไปมากกว่านั้น คือ
1. ดิฉันไม่เคยได้รับใบแจ้งหนี้มาก่อนเลย
2. ก่อนหน้านี้ใบแจ้งหนี้ ส่งไปที่ " คอนโด แถวรัชโยธิน " แต่บ้านดิฉันอยู่ "ฝั่งธน" ค่ะ
"ดิฉันคงไม่ลากสังขารตัวเองไป รัชโยธิน เพียงเพื่อ เอาใบแจ้งหนี้"

##### สรุป #####
ณ วันที่ 16 เม.ย. 2558 ทางพี่ชายดิฉันได้ชำระยอดดังกล่าว ไปเพื่อ[u][b] "ตัดความรำคาญ" [/b][/u] และแจ้งว่า ดิฉันจะไม่มีการใช้บริการกับทาง A_S อีก รวมทั้ง ย้ายค่ายทั้งเบอร์ที่ดิฉันและ เบอร์ของพี่ชายที่ใช้มา เกือบ 20 ปี แล้ว

ป.ล. เบอร์ที่ดิฉันใช้ในปัจจุบันก็เป็นของ A_S โดยที่จดทะเบียนในชื่อพี่ชาย

***** ทั้งนี้ไม่ได้เขียนเพื่อระบายนะค่ะ แต่อยากให้พี่ๆ เพื่อนทุกท่านทราบไว้

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

งงไหมคะ 26 เม.ย. 58 เวลา 23:48 น. 1

เคยไปรับซิมที่เขาแจกหรือเปล่า มันชอบหลอก โดนมาหลายคน เราก็โดน แต่เราไม่ยอมจ่าย เขาบอกจะฟ้อง แต่เราก็ยืนยันว่าไม่ได้ใช้ แค่รับมา และทางผู้แจก บอกให้ว่า เอาไปเปิดใช้บริการ ลงทะเบียนเองนะ แต่ดิฉันไม่ได้ใช้ แต่อีกค่ะ เขาลงทะเบียนให้ดิฉันเองแล้ว

ลืมขึ้นบรรทัดใหม่ขอโทษค่ะ

คือตอนนั้น เขาบอกแจกฟรี ให้ทดลองใช้ และให้เปิดใช้บริการ ลงทะเบียนเอง แต่เขายังขอบัตรปชช. เราถามนะคะเอาไปทำอะไร เขาบอกแค่เป็นหลักฐานว่ามีคนรับซิมไปแล้ว แต่ยังไม่ลงทะเบียนให้นะ

สุดท้าย มีใบแจ้งหนี้ แจ้งไปที่บ้านเก่า ซึ่งไม่มีใครอยู่ จนกลับไปดูบ้าน เปิดตู้จดหมายเจอ

ตอนนั้น ช็อคมากเลยค่ะ ไหนบอกให้ลงทะเบียนเอาเอง แล้วดิฉันไม่ได้ใช้ ทำหายไปตั้งแต่วันที่สอง ที่ได้มา (เก็บของเก่าทิ้งคงติดไป) ค่าบริการ เป็นพันๆเลยค่ะ แล้วบอกจะฟ้องร้องเราถ้าไม่จ่าย

แต่ เราไม่ได้ใช้สักนิด จะจ่ายได้ไง เราเลยโทรไปที่ศูนย์ด้วยคำพูดแสนหวานค่ะ ในใจโมโหมากแทบอยากจะฉีก และยืนยันเสียงแข็งว่าไม่ได้ใช้ แต่รับมาจริงๆ และมันหายไปแล้ว ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย

แล้วเขายังบอกยังไงก็ต้องจ่าย รับไปแล้ว ลงทะเบียนแล้ว ก็เลยเล่าเหตุการณ์ให้เขาฟัง แล้วบอกให้ไปตรวจสอบได้เลบ ว่า ไม่ได้ใช้ แล้วเขาบอกจะตรวจสอบให้ ละจะโทรกลับ

ก็นั่งรอด้วยความโมโห

แล้วก็โทรกลับมา ขออภัย นู่นนี่นั่น ยาวเหยียด และไม่ต้องชำระ ก็แหงล่ะไม่ได้ใช้นี่ และบอกเขาไป อย่าให้พนักงานทำแบบนั้นอีก คราวหลัง ถ้าเจอคนเลือดร้อนมากๆ อาจจะมีเรื่องนะคะ

0