Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครติด! ม.สงขลานครินทร์ (หาดใหญ่) 58

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครติดแล้วบ้าง? เราติดรอบโควต้า ม.ขอนแก่น เป็นเด็กอิสานที่จะไปเรียนหาดใหญ่ ไปคนเดียวฉายเดี่ยวไม่มีเพื่อนเลยฮ่าๆ ลืมบอกไปว่าเราได้ คณะ วจก. สาขาคณะที่ได้ถือว่าตรงตามที่ต้องการเลย อยากรู้ว่าที่มหาวิทยาลัยสังคมเป็นยังไงบ้าง รบกวนพี่ๆเพื่อนๆช่วยอธิบายสักหน่อย เพราะว่าไม่รู้อะไรเลยไปคนเดียวจริงๆ ก็กลัวๆนิดหน่อยเพราะเป็นการออกจากบ้านคนเดียวไปอยู่คนเดียว แต่ก็ไม่ได้อ่อนต่อโลกเพราะเคยไปเที่ยวไกลๆมาเยอะเหมือนกัน ไม่ได้กลัวว่าจะอยู่ไม่ได้ อยู่ได้แน่ๆแต่อยากจะรู้ว่าสังคมประมาณไหน เพื่อนคนไหนที่ติดที่นี่ เราจะเป็นลูกพระบิดาแล้ว
แอดมานะ  Line ID: Tlekaw    Facebook: Tlekaw Jirachot 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

TAEC'S 27 เม.ย. 58 เวลา 16:16 น. 1

สวัสดีค้า ~ เราเป็น dek58 นะะ อาจจะไม่มีความรู้เกี่ยวกับสังคมในมอ.เยอะ แต่จากที่เราเคยเข้าๆออกๆในมอ.มาก็หลายครั้ง เราว่าในมอ.สะดวกเลยแหล่ะ เรื่องของกินเอย การเดินทางเอย ไม่ต้องกลัวหลงค่ะ เพราะในมอ.ไม่ซับซ้อนเลย หน้ามอ.ก็มีโลตัสสะดวกระดับนึงเลยนะ อ้อถ้าจขกท.จะไปไหนก็ไปขึ้นรถหน้ามอ.โลดดดด 10บาทเอง >< ส่วนสังคมในมอ.ก็โอเคแหล่ะน่ารักๆ เรามีญาติ รุ่นพี่เรียนอยู่ แฮปปี้กันดีมากค่ะ แฮรรร่ ยังไงก็ดีใจด้วยนะคะที่ได้เป็นลูกพระบิดา 



0
kaew 27 เม.ย. 58 เวลา 16:37 น. 2

ม.อ. ย่อมาจาก มาอ้วน ค่ะ //ผิดๆ 555
สังคมใน ม.อ. การแข่งขันเยอะค่ะ แข่งขันในที่นี้คือ แย่งกันจองหอ ลงทะเบียนเรียน ส่วนช่วงใกล้สอบที่นั่งในห้องสมุดลุกนั่งกันเป็นเก้าอี้ดนตรีเลยทีเดียว แต่โดยรวมพี่ว่าครึกครื้นดี ยิ่งช่วงเปิดเทอมใหม่ๆมีการรับน้อง ก็จะเฮฮากันเป็นพิเศษ
อาหารการกิน มาอยู่นี้ไม่อดตายแน่นอนค่ะ ยิ่งถ้าน้องขับมอเตอร์ไซค์เป็น ตี 2 ยังมีหมูปิ้งขาย หรืออยากกินบะหมี่ ก็มีเปิด 24 ชั่วโมง
เรื่องเพื่อนก็ไม่ต้องห่วงค่ะ ที่นี่มีเปิดค่ายเยอะมาก รู้จักกันข้ามคณะเลยทีเดียว น้องอยู่วจก. ก็จะมีค่าย วิศวะ-วจก. ซึ่งวิศวะ ผู็ชายสมัครทั้งนั้นค่ะ 5555
แต่ปี 1 กิจกรรมเยอะหน่อย อาจจะเลิกดึก แนะนำว่าอยู่หอในดีกว่าค่ะ รู้สึกใกล้ถึงช่วงจองหอของปี 1 รอบแรกแล้วด้วย
ให้พี่พล่ามทั้งวันก็ไม่หมดค่ะ 555 แต่ไม่เหงาแน่นอน มีอะไรถามได้เลยนะ ;)
ขอให้ใช้ชีวิตให้สนุกในรั้วสีบลูนะคะ

0
ResolW 27 เม.ย. 58 เวลา 18:32 น. 3

สบายมากคับ เซเว่นนี่ มีทุกตึกเลย สะดวกสะบายมาก ของกินอร่อยทั้งนั้น สังคมเมืองไม่เหงา มีห้างเซนทรัล ยุไม่ไกลกับ ม ด้วย 

0