Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยเราหน่อยน้ะ T^T #พ่อแม่ไม่เข้าใจเราเลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ พอพ่อแม่รู้ว่าเราไปเที่ยวกับแฟนยังเงี้ย เขาก็โทรตามเราให้ไปคุยที่บ้าน คือ เราก็เที่ยวกับแฟนเราบ่อยนะ แม่ก็รู้ ไม่ว่าด้วยแหละ แต่พอวันนี้ เขามาว่าเราอ้ะ??  แม่บอกเราว่า ถ้าแฟนเราอยากจะคุยกับเรา ให้มาคุยกับเราที่บ้านเลย เออ. เราเคยพูดเรื่องนี้กับแฟนเราแล้วนะ แฟนเราไม่กล้ามาหรอก เป็นเรา เราด็ไม่กล้า ถ้ารู้ว่าพ่อแม่ของอีกฝ่ายไม่ชอบขี้หน้า ใครเค้าจะกล้าไปหาที่บ้าน?? เออ. พอแม่เราบอกว่าถ้าแฟนเราอยากคุยกับเราให้มาคุยที่บ้าน เราก็บอกกับเขาว่า ใครเขาจะมา ถ้ามาแล้วรู้ว่าโดนด่าอะ เป้นแม่ แม่กล้ามาปะล้ะ ถ้ารู้ว่าพ่อแม่ของอีกฝ่ายไม่ชอบขี้หน้าอ้ะ แม่เราก็บอกว่า มันเป็นข้ออ้างหรือป่าว ที่มันบอกยังงั้นอะ ถ้ามันหวังดีกับ-จริงๆ อ้ะ มันคงมาแล้วแหละ มันจะหลอก-หน่ะสิ้!! เราก็บอกแม่เราว่า ถ้าคิดจะหลอก ทำไมคบกับนู๋นานยังงี้หล้ะ?? แม่เราก็บอกว่า มันยังไม่ได้สิ่งที่มันอยากได้ไง (คือเรากับแฟนเรามีอะไรกันครั้งแรก ตั้งแต่ ตอนที่เราคบกัน 7 เดือน แร้ะอ้ะ แต่พ่อแม่ไม่รู้หรอก) คือเราอยากกลับไปเที่ยวกับแฟนเราบ่อยๆเหมือนเดิมนะ แต่แม่เราไม่ให้ออกไปไหนเลย กุญแจรถเราก็ยึด เราอยากร้องไห้มาก...  ความรู้สึกมันแบบ ที่เคยทำประจำ แต่ก็ต้องอดทำ อื้มมม เราต้องพูดยังไงพ่อแม่ถึงจะเข้าใจเราอ้ะ?? ช่วยเราหน่อยน้ะ พลีสสสสส.. T^T
#ความรัก

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

บลาๆ 27 เม.ย. 58 เวลา 19:29 น. 1

จขกท.อายุเท่าไหร่ค่ะ?เราว่าถ้าจขกท.อายุยังน้อยอยู่พ่อแม่จขกท.คงเป็นห่วงจขกท.น่ะค่ะ (คือถ้ายังไม่แต่งท่านคงยังไม่อยากให้ถลำลึกน่ะค่ะ)แล้วที่พ่อแม่จขกท.อยากให้แฟนจขกท.มาบ้านท่านคงอยากทำความรู้จักน่ะคะ ว่าเขาเป็นคนยังไง นิสัยเป็นยังไงแล้วจะดูแลลูกสาวของท่านได้รึเปล่า
ปล.เราว่าพ่อแม่จขกท.เป็นห่วงจขหท.น่ะคะ

1
matelay 28 เม.ย. 58 เวลา 07:27 น. 2

เราก็เป็นนะ พ่อแม่หวงไรงี้อ่ะ แต่ว่าเราคิดว่าพ่อแม่หวังดีนะ อยากให้แฟนมาก็เพราะอยากดูว่าคนที่ลูกสาวตัวเองเลือกมานิสัยยังไง ดีพอมั้ยอะไรแบบนี้อ่ะค่ะ เราก็ทำใจนะพ่อแม่เราก็หัวโบราณเหมือนกัน ห้ามมีแฟน ห้ามๆๆT^T

1
ชา'ไข่มุก 28 เม.ย. 58 เวลา 16:47 น. 2-1

แม่เราเคยคุยกับแฟนเราน้ะ แต่ไม่รุ้ววทำไม?? ไม่ให้เราไปเที่ยวกับแฟนน ร้องไห้แปป T^Tเศร้าจัง

0