Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใบเตย เผยรอฝ่ายชายพร้อมแต่ง เล็งจัดงานวังบ้านหม้อ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คบหากันมานานกว่า 3 ปีแล้ว สำหรับลูกทุ่งสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม และ ดีเจแมน และหลังจากที่ฝ่ายชายได้เข้าพิธีอุปสมบทไปช่วงต้นเดือนเมษายน 2558 ที่ผ่านมา จึงทำให้เป็นที่สงสัยของใครหลายคนว่า เมื่อฝ่ายชายบวชเสร็จจะมีลุ้นพิธีวิวาห์เลยหรือไม่

ซึ่งทาง ใบเตย อาร์สยาม ได้เผยกับสื่อมวลชวนถึงเรื่องดังกล่าวว่า รอให้ฝ่าย ดีเจแมน พร้อมก่อน เพราะล่าสุดก็ได้บวชทดแทนคุณบุพการีเรียบร้อยแล้ว นี่คือสิ่งที่ ดีเจแมน อยากจะทำให้คุณแม่และยาย หลังจากนี้ คงจะเป็นเรื่องบ้านที่กำลังสร้างอยู่ คงรอให้เสร็จทุกอย่าง ซึ่งบ้านหลังนี้ทาง ดีเจแมน ตั้งใจจะสร้างให้คุณแม่คุณพ่อของเขา ส่วนของทั้งคู่อาจจะไปดูที่ใหม่

และเมื่อถามถึงงานแต่งในฝันต้องการแบบไหน ใบเตย เผยต่อว่าตนเป็นคนที่เพ้อฝันเรื่องงานแต่งงานมาก อย่างเรื่องการได้เป็นนักร้องก็ถือเป็นความฝันของ ใบเตย อย่างหนึ่ง และอีกอย่างหนึ่งก็คือ การมีครอบครัวที่อบอุ่นสมบูรณ์แบบ ยอมรับว่าเตรียมไว้เยอะ มองไว้เยอะ ด็มีได้ดูสถานที่ไว้บ้าง แค่ได้เพ้อก็มีความสุขแล้ว จนหลังๆไม่ค่อยกล้าคุยเรื่องนี้กับทาง ดีเจแมน เพราะกลัวจะกลายเป็นไปบีบคั้นเขา แต่ทางคุณแม่ ดีเจแมน เคยพูดไว้ว่าขอให้เป็นประเพณีไทย คือวังบ้านหม้อ เพราะคุณตาของ ดีเจแมน ก็เป็นถึงหม่อมหลวง จึงต้องเป็นตามแบบประเพณีไทยหลักๆเลย


แสดงความคิดเห็น

>