Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเป็นเหมือนเรามั่ง(KNB)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราติดตามKNBมานานแล้ว แล้วเราก็เป็นสาววายที่จิ้นคู่โน้นคู่นี้บลาๆ แต่มีอยู่คู่นึงที่เราไม่อวย ไม่ชอบ และไม่คิดที่จะอวยด้วย(T Tทั้งๆทีฟิค+แม่ยก+โดจินเยอะ แต่เราไม่จิ้นT T) คือคู่แดงดำ แต่เราอวยดำแดง แดงฟุริ คุโรฟุริ คิเสะคาซา อาโอคิเสะ คากาคุโระ อาโอคากา(เรียลป่าวไม่รู้ รู้แค่ว่าเราอวย) มุราอาคา มุราฟุริ(แรร์แท้~) ฮานาฟุริ นิจิไฮ นิจิอาคา คากาฟุริ (ที่อวยๆมาได้จากชิโกะซังค่ะ-w-) โมโมริโกะ อาโอคุโระ มิโดทาคา คิโยฮิวงะ ฟุคุฟุริ(?) คาวาฟุริ(?) มิโตโคงา(เนะ) และอื่นๆที่ฟุริเคะ (allฟุริตูก็อวย แต่ทำไมตูไม่อวยallคุโระ T T) อยากรู้ว่าใครเป็นแบบเรามั่ง (มีแต่คู่กับฟุริทั้งน้านนนน)

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Only2Dboys 30 เม.ย. 58 เวลา 22:18 น. 1

อารมณ์เราเป็นเหมือน จขกท. ค่ะ แต่คู่จิ้นนั้นไม่เหมือนกัน...

ขอออกตัวก่อนว่าเราเป็นสาววายแท้ๆ ดังนั้นเราเลยไม่อวยและไม่จิ้นคู่นอร์มอล
ในเรื่องนี้ที่เหมือนแฟนๆบางส่วนเขาทำกัน ยกตัวอย่าง  คุโรโกะxโมโมอิ อาโอมิโนะxโมโมอิ
แต่เราอยากฝากไว้ในเรื่องการเคารพสิทธิ, รสนิยมการจิ้นค่ะ ส่วนตัวคู่แดงดำเราก็ไม่ได้อะไรมาก ไม่ได้อวยแบบบ้าคลั่งแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะพูดคุยจิ้นฟินด้วยกันกับเพื่อนไม่ได้ (ยกเว้นคู่แบบด้านบนจะขอเงียบปากไว้)

เรื่องแบบนี้มันขึ้นอยู่กับคนรับสื่อ ว่าคุณนั้นจะตีความ มโน จิ้นยังไง ในมังงะและอนิเมะนั้นทำไม่ได้เหมือนกันเป๊ะๆ โดยเฉพาะอนิเมะที่สร้างฉากให้แฟนๆ ขบคิด จิ้นมโนต่อเองต่างๆนาๆ ไม่ถึงขั้นกับเรียกว่าเป็นการมโนเองล้วนๆ แต่เป็นการมโนแบบผสมมูลครึ่งนึงจะถูกกว่า 

คนที่ไม่ชอบไม่จิ้นเขาก็คิดว่าไม่ดีไม่เห็นจะฟินตรงไหน แต่ในขณะเดียวกันคนที่เขาชอบเขาจิ้นล้วนแล้วแต่คิดว่ามันดีกันทั้งนั้น โดยไม่ต้องมาเข้าใจกันให้ลึกซึ้ง แต่ขอเคารพรสนิยมซึ่งกันและกันก็พอ

ครั้งต่อไปแนะนำ จขกท. อย่ายกเรื่องอวยคู่นั้น ไม่อวยคู่นี้ไปพูดในที่สาธารณะอีกค่ะ เพราะมันไม่ได้มีอะไรดี นอกซะจากแฟนด้อมจะแตกคอทะเลาะกันเอง ส่วนตัวเรานั้นไม่ได้คิดอะไรมาก และพอจะเข้าใจความรู้สึกของ จขกท. แต่ขอเรื่องการจิ้น การมโนนั้นมันขึ้นอยู่กับรสนิยมล้วนๆ เหตุผลหรือหลักการใดๆก็อธิบายให้ฟังดูดีไม่ได้ค่ะ...

ปล. เรื่องคุโรโกะ คู่ OTP(คู่หลัก) ของเราคือมิโดริมะกับทาคาโอะค่ะ คู่นี้จริงจัง จิ้นให้เรียล จิ้นให้ทั้งสองเป็นผัวเมียกันในอนาคตเลยค่ะ (ฮา)

0