Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบ ม.4 รรมาแตร์เดอี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีดีค่าทู้กคนนนนนน จขกทพึ่งสอบติดสายศิลคำนวนนะ **บอกไว้เลยคือเราไม่มีเส้นไม่จำเป็นต้องใช้เส้นนะม4อะญาติครอบครัวไม่มีใครเคยเรียนรรนี้เลย+ไม่ได้นับถือคาทอลิคด้วย** แต่ม.อื่นๆ จขกทไม่ทราบนะคะ
--ช่วงเวลารับสมัคร--
รับสมัครปลายๆมีนาจ้า แต่ในเว็บจะลงแบบฟอร์มการสมัครตั้งแต่เดือนกุมภาและ วันสมัคร+สอบ+ประกาศผล จะใกล้ๆกันหมดเลยนะ
--วันสมัคร+มีสัมภาษณ์ด้วยนะ--
สัมภาษณ์เป็นภาษาไทยนะ แบบตัวต่อตัวเลย(ไม่ค่อนกดดันดี) เค้าก็ถามเรื่องทั่วไปอะแหละ แต่คำถามที่ต้องมีอยู่คือ *ทำไมถึงอยากเข้ารรนี้*
--ข้อสอบ-- สอบทั้งหมด4วิชา **ไม่ว่าน้องจะสอบสายอะไรจะสอบเหมือนกันนะคะ คือต้องสอบวิทฮรืออออไม่เคยอ่านวิทเลยจริงๆ55555 ยกเว้นดนตรีนะจะมีนัดสอบปฏิบัตเพิ่ม**
-ภาษาไทย ให้เวลาแค่30นาทีเท่านั้นน้อยมัก-*- คือเค้าจะให้กระดาษมาแผ่นนึง แล้วใหัน้องคัดไทย(ลายมือสวยๆจะดีมาก) แล้วถามว่าน้องเห็นด้วยกับข้อความข้างต้นไหม และให้เขียนเกี่ยวกับข้อความข้างต้น มาเป็นแบบเรียงความ *ตอนเราสอบมี2ข้อความ* ย้ำว่าต้อวเรียบปั่นสุดๆงะเวลามันน้อยมากกกกกกกก 
-เลข ให้เวลาเท่าไรไม่รู่ลืมขอโทดนะคะ ข้อกา 20ข้อ ข้อเขียน 4 ข้อ ข้อสอบมันไม่ยากนะคือวิชานี้เราค่อนข้างถนัด มันจะเรียงข้อสอบแบบเห้ยเราทำง่ายอะ. ex: ข้อ 1-2 ตรรกยะ 3-5กราฟ งี้อะง่ายต่อการทำ เนื้อหาก็ม.ต้นเลยนะอ่าน+ทำแบบฝึกหัดมาดีๆ
-อังกฤษ อันนี้ก็ถนัด มี90ข้อ ใครจะมาสอบรรนี้ควรมีพื้นฐานอังกฤษดีๆหน่อยน้าเพราะเค้าค่อนข้างเน้นอังกฤษ มีทุกอย่าวเลย. Grammar reading error conver clozetest
-วิทย์ มี90ข้อเช่นกัน จะเรียวเป็นเรื่องเหมือนเลขเลยนะ มีฟิสิกประมาณ30% เนื้อหาม.ต้นที่เราเคยเรียน เราว่าใครอ่านมาทำได้แน่นอน เราทำได้แค่40-50ข้อเอง555555555555 น้องนั้นก็ดวงเลยจย้า

--เพิ่มเติม--
คือเราเรียนพวกแบบติวเค้าเตรียมอะไรประมาณนี้มาด้วยเลยพอทำข้อสอบได้นะคะ
แต่ละสายรับไม่เยอะคะเพราะมีนักเรียนเก่า+นักเรียนจากวาสุรรในเครือมาด้วย
ส่วนเรื่องค่าเทอม รรบอกปีละประมาณ 8หมื่นคะ เราจ่ายเทอมแรกไป 58,xxx คะ
มีสาย วิทย์-คณิต ศิล-คำนวน ศิล-ฝรั่งเศษ ศิล-จีน และ ศิล-ดนตรี
รรอยู่ตรงbtsชิดลมคะ ตรงข้ามเซ็นทรัลชิดลมเลยยยย

หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์(บ้าง)สำหรับคนจะสอบเข้านะคะ สู้ววววววๆ



แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Anne 25 ส.ค. 66 เวลา 13:44 น. 4

หนูเป็นเด็กเรยีนาจะทำเรื่องกับทางรร.ส่งไปทางมาเเตร์เหมือนวาสุได้ไหมคะ

0