Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Youtube เหมาะไหมที่ยืนยันช่องที่ไม่เหมาะสม #Youtube #Google

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
https://support.google.com/youtube/answer/3046484?hl=th <<< ดู
ช่องที่มีชื่อที่ยืนยันแล้ว
ป้ายสถานะการยืนยัน  จะใช้กับข้อมูลประจำตัว Google+ ที่เชื่อมต่อกับช่อง YouTube ป้ายนี้ช่วยให้เห็นการยืนยันแบรนด์อย่างชัดเจน เมื่อคุณเห็นป้ายสถานะในช่องของคนดังหรือธุรกิจที่ได้รับความนิยม คุณจะมั่นใจได้ว่าช่องดังกล่าวเป็นของบุคคลนั้นจริงๆ เครื่องหมายถูกแสดงการยืนยันจะปรากฏขึ้นที่ด้านขวาของชื่อช่อง และจะแสดงคำว่า "ยืนยันแล้ว" ในป๊อปอัปเมื่อคุณชี้เคอร์เซอร์ไปที่เครื่องหมายถูก
ป้ายเหล่านี้จะใช้กับธุรกิจ แบรนด์ องค์กร และบุคคลสาธารณะอย่างเป็นทางการที่มีความเหมาะสม โดยขึ้นอยู่กับการพิจารณาตามที่เห็นสมควร
นี้คือข้อความใน เว็บ
ใน Youtube มีรายการที่หยาบคายหลายรายการซึ่งไม่มีการ censor และไม่มีการตั้งให้ติดเรต ซึ่งตัวคลิปบางอัน ไม่มีแจ้งเตือน หรือนำภาพที่ไม่เหมาะขึ้นหน้าคลิป หรือ ตั้งชื่อคลิปที่ไม่เหมาะสม (https://support.google.com/youtube/topic/2676378?hl=th&ref_topic=6151248) และก็ไม่มีป้ายกำกับ https://support.google.com/youtube/bin/answer.py?hl=th&answer=146399 ซึ่งบางคลิปมีภาพที่ไม่เหมาะสม อย่างเกมที่มีเลือด อย่าง Grand Theft Auto V ซึ่งดูใน Youtube มีเยอะมากเลยทำให้ซึ่งไม่มีป้ายหรือสิ่งที่บอกไป https://support.google.com/youtube/bin/answer.py?hl=th&answer=2802008 (https://support.google.com/adsense/answer/1348688?hl=th&rd=1(อาจไม่เกี่ยว)) เลยอยากให้ Youtube มีนโยบายที่ดีเหมาะสมบังคับจริงๆจังๆ ช่องที่เหมือนไมดีอย่าง Pewdiepie(บางคลิป P*NI* FIGHT w/ GIRLFRIEND (5 Weird Stuff Online #6),PLEASE GIVE ME A LARGER P*NI*,AND NOT A SINGLE F**K WAS GIVEN! - Lucius: Part 5 - Playthrough,DA F**K AM I PLAYING?! - Amnesia: Custom Story: The Small Horse: Part C (Part 1),WHAT THE F%CK AM I PLAYING,F%CK. THIS. SH*T. F%CK.,SEX WITH YOUR CAR SIMULATOR // 3 Free Games,F*CK THIS SH*T! - Amnesia: Custom Story - Part 1 - Followed By Death (Ch 2)(ได้มีการ Censor เพื่อจะได้ไม่ลบ Post AUTO และ * คือ Censor เอง)/Bay Riffer (แน่นอนชื่อคลิปก็หยาบคายแล้ว)/LBK (Hitman:B*t*h&Money)/เพลงft. E-40,Big Sean - I Don't F**k With You (Explicit) ft. E-40,CeeLo Green - F**K YOU (Official Video),หาคำว่า B*tc* แล้วจะเพลงเป็นส่วนใหญ่/VRZO (VRZO - เดอะ เ-้* (The Here) [The Fox PARODY],We Are Lovely Pet - "ไม่ต้องแ*กแล้วววว" [Ep.28] 18+/FEDFE (IRON FEDFE - -เ-้*ต้า **ยู่!!!) ซึ่งภ้า Youtube เห็นก็บอกไว้ด้วยว่ามันเป็นจริงและก็ห้ายด้วย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

iamnatto007 3 พ.ค. 58 เวลา 19:48 น. 1

งง

แต่มันก็ไม่ใช่vdoผิดลิขสิทธิ์นิใช่ปะ

ถ้าไม่อยากเห็นวิดิโอพวกนี้ให้ดูใน, youtube kidsครับ

0