Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

9 สิ่งเล็กๆ ที่ผู้หญิงทำ…แล้วทำให้ผู้ชาย “ชอบจนหลง” แน่ๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

9.เมื่อคุณพยายามมาดูกีฬากับเขา

มันทำให้เรารู้สึกดีเสมอเวลาที่มีคนมานอนดูกีฬาข้างๆ คุณไม่ต้องรู้เรื่องกีฬาไปซะหมด ไม่ต้องรู้กฏกติกามากมาย หรือนักกีฬาคนที่ทำคะแนนได้คือใคร แต่การที่คุณแสดงว่าสนใจว่าเราชอบอะไร และมาอยู่ด้วย แค่นี้ก็ทำให้เรามีความสุขมากๆ แล้วล่ะ

 

8.เมื่อคุณร้องเพลงตามไปกับเขา ซึ่งเป็นเพลงที่น่าจะมีแต่ผู้ชายชอบ

เพลงบางเพลงที่ดูแมนมากๆ เหมาะกับผู้ชาย ผู้ชายชอบ หรือเป็นเพลงที่มีเนื้อหาแซวผู้หญิง ซึ่งเราไม่คิดอะไร มันก็แค่เพลงสนุกๆ ซึ่งหากผู้หญิงที่เราชอบ ร้องไปกับเราด้วยละก็ รักเลย!

 

7.เมื่อคุณไม่แต่งหน้า

เมื่อไหร่ก็ตามที่เราชอบคนไหนแล้ว การแต่งหน้าแทบจะไม่จำเป็นเลย เราเข้าใจว่าแต่ก่อน คุณต้องแต่งหน้าเพื่อทำให้ผู้ชายประทับใจ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เราคบกันแล้ว คุณมีเราแล้ว ลุคภายนอกไม่จำเป็นเท่าไหร่เลย


 

6.เมื่อคุณใส่เสื้อของเรา

ตื่นมาแล้วเห็นแฟนเราอยู่ข้างๆ ในเสื้อยืดตัวโปรด เสื้อกีฬาตัวโปรด หรือเสื้อเชิร์ตตัวโคร่งของเรา มันทำให้เราแทบไม่อยากลุกจากเตียงเลยทีเดียว เพราะอะไรน่ะหรอ? เพราะเวลาผู้หญิงใส่เสื้อใหญ่ๆ โคร่งๆ มันดูเซ็กซี่มากเลยนั่นเอง

 

5.เมื่อคุณอยากทำอาหารให้เขาทาน

เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณอยากทำอาหารให้เราทาน คุณได้ใจเราไปแล้ว คุณไม่จำเป็นต้องทำอาหารอร่อยมากๆ ราวกับเชฟมาเอง แต่คุณแค่แสดงความตั้งใจออกมา มันเหมือนกับว่าเราจะได้ไม่ต้องออกไปหาอาหารทานเองเหมือนเคย และถึงแม้ผลที่ออกมามันจะไม่อร่อยเอาซะเลย ก็ยิ่งดีใหญ่่ เพราะมันทำให้เรารู้ว่าคุณพยายามแล้ว คุณตั้งใจแล้ว แค่นี้เราก็มีความสุขมากแล้วล่ะ!

 

4.เมื่อคุณใส่หมวกแค็บ ลุคแมนๆ

อันนี้ขอไม่รวมถึงผู้หญิงเวลายืมหมวกเพื่อนมาใส่ และถ่ายรูปเซลฟี่สวยๆ ไปงั้นๆ แต่เราหมายถึงผู้หญิงที่ซื้อหมวกแค็บมาใส่เอง ใส่สบายๆ ไม่คิดไรมาก ไม่ห่วงสวย แต่จริงๆ แล้วมันดูทะมัดทะแมง และสวยเป็นธรรมชาติอย่างมากในสายตาเราล่ะ

 

3.เมื่อคุณรู้ว่าเขาชอบอะไร และอยากให้เขาทำอะไรตอบโต้สิ่งๆ นั้น

เพราะนั่นทำให้เรารู้สึกว่าคุณรู้จักเราจริงๆ เข้าใจเราจริงๆ อย่างเช่น หากคุณรู้ว่าเวลาเครียดๆ โกรธๆ มาเราชอบให้คุณมาคุยทะลึ่งๆ กับเรา แล้วทำให้เราคลายเครียด และมีความสุขกัน นี่แหละคือการที่คุณรู้จริง เป็นต้น

 

2.เมื่อไหร่ที่คุณทำอะไรก็ตาม หลังจากอาบน้ำเสร็จ

เมืื่อไหร่ก็ตามที่คุณก้าวออกมาจากห้องน้ำ ห่อตัวในผ้าเช็ดตัว ผมเปียกๆ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร มันทำให้ชอบ และหลงใหลหมด ยิ่งคุณพยายามเข้ามาคุย ทั้งที่ยังไม่แต่งตัว นั่นแหละใช่เลย

 

1.เมื่อคุณพูดชื่อเขา

ไม่ว่าชื่อนั้นจะถูกคุณเรียกกี่ครั้ง ในเวลาที่เราเดทกัน อยู่ด้วยกัน มันไม่เก่าเลย ความรู้สึกแต่ละครั้งมันทำให้เรารู้สึกดีแตกต่างกันออกไป มันทำให้เรายิ้มได้

แสดงความคิดเห็น

>

25 ความคิดเห็น

MỂMOЯIỂS 19 ก.ค. 58 เวลา 01:48 น. 1-3

ปัญหาเดียวกันเลยยย
ปัญหาโลกแตกที่คิดวิธีหาคำตอบไม่เจอT^T และอาจจะไม่มีวันเจอก็ได้//เศร้าแป๊บเศร้าจัง

0
0memory0 5 พ.ค. 58 เวลา 22:18 น. 4

เอ่อ...โมเม้นแบบนี้นี่คุ้นๆเหมือนในนิยายเลยค่ะ^^ส่วนใหญ่เราคิดว่าหลายข้อไม่มีในชีวิตจริงอ่ะค่ะ //เพราะผู้ชายดีๆมันมีแต่ในนิยาย>O<~~~~

2
Kit_Kattyjung 6 พ.ค. 58 เวลา 12:30 น. 6

5.เมื่อคุณอยากทำอาหารให้เขาทาน

ใครได้เราเปนแฟนคงโชคดีมากกก(ก.ไก่ล้านตัว) เพราะ เราทำเปนแต่ เมนูไข่ *ไข่ดาว ไข่เจียว ไข่ต้ม ไข่ตุ๋น มาม่าใส่ไข่(?) กร๊ากกก><

1
NoffyMofy 7 พ.ค. 58 เวลา 20:01 น. 8
การเรียกชื่อคนที่อยู่ในสถานะระหว่างเพื่อนกับคนรู้จักไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเราเลย หาคำเลี่ยงตลอดไม่ก็..ไม่เรียกแม่ง #โฮฮฮฮฮทำไมเป็นคนแบบนี้!!!
0
RattiyaZ 16 มิ.ย. 58 เวลา 20:05 น. 16

เคยใส่เสื้อคลุมเพื่อนผู้ชายค่ะ มันบ่นร้อน 555  เราใส่เลยเท่ดี กลิ่นน้ำหอมมันติดเลย -.,-

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่เป็นข่าวลือซึ่งไม่เป็นความจริง และก่อให้เกิดการเข้าใจผิด บางครั้งมาจากฟอร์เวิร์ดเมล์ที่ไม่จริงแล้วคนส่งต่อจนทำให้เข้าใจผิดกันเป็นวงกว้าง

lk-czsoung 3 ต.ค. 58 เวลา 21:14 น. 19
อยากทำทุกข้อ ติดอย่างเดียว...หาแฟนจากไหนนี่ล่ะ 55555555555555555555 5555 เดี๋ยวเราเติมให้ข้อนึง



10.เมื่อคุณสวยและหุ่นดี


0
หญิงจุ๊ 24 ต.ค. 58 เวลา 10:16 น. 20

ทำไงดีค้ะ...บอกรักเขาแล้ว....จะทำไงให้รักเราตอบ คือตอนแรกเขาก้อมีท่าว่าจะรักเราค้ะ...คือเค้าเปนคนฟอร์มเยอะพอสมควรค้ะ

1