Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[บทความ] ฮวายอง อดีตสมาชิกT-ARAไม่ได้ตกเป็นเหยื่อของการถูกแกล้ง,แล้วเรื่องหลังจากนั้นล่ะ ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

T-ARA’s Hwayoung not a victim of bullying, after all?


[บทความ] ฮวายอง อดีตสมาชิกT-ARAไม่ได้ตกเป็นเหยื่อของการถูกแกล้ง,แล้วเรื่องหลังจากนั้นล่ะ ?

       


          โพสหรือข่าวที่มีการพูดถึงอย่างมากหลังจากที่ได้มีการรวบรวมหลักฐานที่เป็นภาพถ่ายในเรื่องอื้อฉาวที่เกิดขึ้นจากความขัดแย่งกันของสมาชิกในกลุ่ม T-AR
เมื่อปี 2012 ก็ได้มีข่าวลือปะทุขึ้นถึงเรื่อง ฮวายอง 1 ในสมาชิกของ T-ARA ถูกสมาชิกคนอื่นกลั่นแกล้งจนเป็นเหตุให้ ฮวายอง ต้องออกจากกลุ่มไป
และดูเหมือนว่า บทความล่าสุดที่ดูเหมือนว่า ฮวายอง ไม่ได้ถูกถูกสมาชิกคนอื่นกลั่นแกล้งนั้น กำลังเป็นที่พูดถึงกันมากในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้
จากในรูปจะเห็น ฮวายอง เดินอยู่ในสนามบิน โดยที่มี ชาย 2 คนคอยพยุงเธออยู่ด้วย ซึ่งตามข่าวที่ได้รับมานั้น ที่เธอมีคนคอยช่วยพยุงอยู่ด้วยนั้น เป็นเพราะเธอได้รับบาดเจ็บที่ขา แต่ในเวลานี้ ได้มีคนนำภาพมาเปิดเผย ซึ่งในเวลานั้นเป็นเวลาก่อนที่ ฮวายอง จะมาถึงที่สนามบิน จากภาพนั้นก็จะเห็นได้ว่าเธอเดินมาแบบคนปรกติ ที่ไม่เหมือนจะมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณขาแต่อย่างใด เธอไม่มีแม้กระทั่งคนที่จะมาคอยช่วยพยุงเธอ , แต่ทันที่ที่เธอลงจากรถตู้เมื่อมาถึงที่สนามบิน เธอกลับขอความช่วยเหลือ
ในเวลาต่อมา , เมื่อมาถึงที่ ญี่ปุ่น สมาชิก T-ARA ทุกคนก็มุ่งหน้าไปยังสถานที่ฝึกซ้อมทำการแสดงของพวกเธอทันที่ เพราะนี่เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเธอ , และก็มีการโพสถึงเรื่องนี้ต่อว่า เนื่องจากเธอยังคงเจ็บขาอยู่ เธอจึงขอพักผ่อนอยู่ที่ห้องในโรงแรมต่อ , แต่แทนที่เธอจะพักผ่อนอยู่ในห้อง กลับมีคนเห้นว่าเธอไปเข้าร้านทำเล็บแทนที่จะไปฝึกซ้อม , เมื่อสมาชิก T-ARA รู้เข้าพวกเธอจึงโพสข้อความผ่านทาง Twitter และพูดถึงเรื่องความมุ่งมั่น , ซึ่งทางผู้โพสเรื่องนี้ก็ได้เปรียบเทียบระหว่าง ฮวายอง และ จียอน ที่เคยได้รับบาดเจ็บในอดีต โดยให้ความเห็นว่า

-  ในฐานะที่เป็นสมาชิกกลุ่ม T-ARA , นับตั้งแต่ปี 2009 – 2012 สมาชิกทุกคน จะมีโอกาสได้พักผ่อน เฉลี่ยวันละ 2 – 3 ชั่วโมงเท่านั้น หลังจากที่เสร็จจากตารางงานของพวกเธอแล้ว  , ดังนั้น เมื่ออยู่บนรถเดินทาง กับการหลับพักผ่อนเพียงแค่ 30 นาทีก็ถือว่ามีค่ากับพวกเธอแล้ว

-  วันที่ 1 มกราคม ปี 2012 , จียอน ได้เป็นลมบนเวที รายการ Inkigayo ในระหว่างที่แสดง เพลง “Cry Cry” อยู่ เนื่องมาจากอาการอ่อนล้าและพักผ่อนน้อยหลังจากการบันทึกเทปรายการ Gayo Daejun

-  ในปี 2012 เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับ จียอน แบ็กอัพแด็นเซอร์ทำจมูกของเธอหักโดยไม่ได้ตั้งใจ , แต่อย่างไรก็ตาม เธอก็ยังคงเดินหน้าแสดงคอนเสิร์ตต่อไปโดยที่ยังไม่ได้เข้ารับการรักษา หลังจากนั้นเธอก็ได้กลับมาที่ประเทศเกาหลี เพื่อมาออกรายการ Music Bank และยังมีรายการอื่นอีก , จากนั้นจึงกลับไปแสดงคอนเสิร์ตที่ ประเทศญี่ปุ่นจนจบ , เธอจึงเดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลีและใช้วันหยุดในการผ่าตัดรักษาจมูกที่หักของเธอก่อนที่จะทำการเดินสายโปรโมตอัลบั้มของเธอต่อไป

-  วันที่ 10 ตุลาคม ปี 2013 จียอน ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในช่วงก่อนการบันทึกเทปรายการ M!Countdown ซึ่งแพทย์ได้ทำการวินิจฉัยแล้วว่า เธอมีน้ำอยู่ในกระดูกสะบ้าหัวเข่า  - มันจะทำให้เธอเจ็บทั้งตอนเดินและแม้แต่การเคลื่อนที่เพียงเล็กน้อย และถึงแม้จะมีอาการเจ็บปวดอยุ่ แต่ จียอน ก้ยังเดินหน้าถ่ายรายการต่อให้จบ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง , หลังจากนั้น เธอก็ยังคงไปออกรายการต่างๆอย่างต่อเนื่องอีก 2 เดือนโดยไม่ได้หยุดพักเลย

-  ในปี 2014 จียอน จะต้องเข้าห้องฉุกเฉินโดยด่วนเนื่องจากเกินอาการลำไส้เกิดการอักเสบอย่างเฉียบพลันเนื่องจากอาหารเป็นพิษ  ซึ่งในขณะนั้นเป็นเวลาที่เธอนั่งรอเพื่อจะทำการแสดงในรายการ Music Core , เธอต้องยกเลิกการแสดงในทันที และในวันถัดมาเมื่อเธออกจากโรงพยาบาลแล้ว เธอก็ออกมาขอโทษเรื่องที่เธอไม่ได้ทำการแสดงทันที

-  นอกจากนี้ ผู้ที่โพสก็ได้รวบรวมคำพูดและเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นกับ T-ARA โดยให้ความคิดเห็น ‘ส่วนตัว’ ว่า “หลังจากที่ ฮวายอง ได้เป็นสมาชิก T-ARA แล้ว เธอก็เริ่มมีนิสัยอวดดีขึ้นมาทันที เพราะถือว่าเธอได้เป็น 1 ในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปแล้ว และสมาชิก T-ARA ที่เหลือต่างก็รู้สึกไม่พอใจกับเรื่องนี้ ฉัน .. (คนโพส) ละสงสัยว่า ทำไม ฮวายอง ถึงได้ทำตัวแบบนั้น .. ฉันคิดว่า ฮวายอง ที่จริงแล้วไม่ได้ถูกสมาชิกคนอื่นรังแกหรอก แต่แค่ สมาชิกที่เหลือเค้าทนกับพฤติกรรมแบบนั้นไม่ได้ จนเป้นเหตุให้เกิดเรื่องราวมาจนถึงทุกวันนี้”


และผู้โพส ก็ได้พูดถึงเรื่องที่ ฮวายอง ไม่พอใจและขว้างไม้ค้ำยันของเธอและปฎิเสธที่จะขึ้นแสดงบนเวที Music Bank ด้วย  ทางด้านบริษัท , สื่อ และ โปรดิวเซอร์ ต่างก็ออกมายืนยันเรื่องนี้ และเรื่องนี้ก็ออกมาจาก แฟนคลับของฮโยมิน เป็นผู้ที่เอาเรื่องนี้มาเผยแพร่

เรื่อง ฮวายอง ขว้างไม้ค้ำยันของเธอเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ปี 2012 เวลา 13.49 น. , และตัวแทนของค่าย CCM ก็ได้ออกมายืนยันเรื่องนี้ ในเวลา 14.38 น. ซึ่งเรื่องนี้ดุเหมือนว่า แฟนคลับจะทราบก่อนที่จะมีการประกาศยืนยันจากทางค่ายเสียอีก



ในที่สุด, ปฏิกิริยาและคำพูดที่จะเป็นข้อพิสูจน์นั้นก็จะมาจากคนที่ได้ร่วมงานกับสมาชิก T-ARA โดยตรงอย่าง ผู้จัดการ , แบ็กอัพแด๊นเซอร์ หรือผู้ที่มีความเกี่ยวข้องอื่นๆ ที่ผู้โพสเรื่องนี้ออกมากล่าวว่า เรื่องที่ อวายอง ถูกรังแกนั้นไม่เป้นความจริง

ช่างแต่งหน้า  :  มีแค่คนที่รู้ความจริงเท่านั้นแหละ ที่รู้เรื่องนี้

อดีตผู้จัดการ  :  ชาวเกาหลี น่าจะเป็นคนที่รู้ดีว่าเรื่องไหนจริงหรือเรื่องไหนแต่ขึ้น , ดังนั้นถ้าคุณอยากรู้ความจริงคุณก้ต้องเอาความรู้สึกส่วนตัวของคุณออกไปก่อน

หัวหน้าทีมสอนท่าเต้น  :  คุณคงไม่สามารถพูดกับคนอื่นในสิ่งที่คุณไม่เคยทำว่านั่นเป็นเรื่องจริงได้หรอกนะ การพูดบิดเบือนความจริงนี่มันไม่ได้ต่างจากการฆาตกรรมเลย … มันน่าโมโหจริงๆ ทำไมสาวน้อยของพวกเราถึงต้องมาเจออะไรแบบนี้ ? พวกเธอคงจะพูดอะไรไม่ได้มากนักหรอกในระหว่างที่พวกเธอกำลังเจ็บปวดกับบาดแผลนั้นอยู่ , เธอคงจะบอกความรู้สึกที่เจ็บปวดของพวกเธอกับคุณไม่ไหวหรอก ไม่รู้จะบอกได้เมื่อไหร่ด้วยซ้ำ … แล้วความจริงมันคืออะไรกัยล่ะ ? ทำไมสังคมของเราถึงได้เปลี่ยนไปมากขนาดนี้กัน …

อาน ยองมิน (นักแต่งเพลง)  :  ชาวเน็ตน่าจะบอกให้ครอบครัวของพวกเค้าบอกรักกับพวกชาวเน็ตเวลาที่เขียนข้อความแสดงความเกลียดชังแบบนั้นบ้างนะ …

แบ็กอัพแด๊นเซอร์  :  ทำไมผู้คน … ถึงโหดร้ายกันนักนะ ..

อดีตแบ็กอัพแด๊นเซอร์  :  ทำไมผู้คนถึงได้น่ากลัวขนาดนี้นะ พวกเขาตัดสินใจกันเองโดยที่ไม่รู้แม้กระทั่งเรื่องจริงมันเป็นอย่างไร

แบ็กอัพแด๊นเซอร์คนอื่นๆ  :  โลกนี้ มันน่ากลัวจริงๆ .. พวกเขาทำร้ายกับคนที่ถูกสร้างเรื่องใส่ร้ายจากอีกฝ่ายแบบนี้  , มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย หยุดซีกทีเถอะ !!

ซูจี  :  พูดกับ จียอน ให้คอยดูแลสมาชิกคนอื่นด้วย



*** ข้อความทั้งหมดเกิดจากการเขียนโพสที่เกิดขึ้นบนบล็อก Netizenbuzz เมื่ออ่านแล้วก็ใช้วิจารณญาณของท่านอีกครั้งนะครับ เพราะเรื่องนี้ทางเราแค่แปลข้อความที่มีการเขียนขึ้นมาอีกทีครับ





เครดิต : Koreaboo
แปลไทย : TQuiera 
เว็บข่าวต้นฉบับบทความ : http://www.koreaboo.com/news/t-aras-hwayoung-not-a-victim-of-bullying-after-all/

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น