Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำแบบนี้เพื่ออะไรกัน?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะวันนี้มีเรื่องจากประสบการณ์ส่วนตัวมาแชร์ให้เพื่อนๆฟัง เป็นเรื่องเกี่ยวกับฉันกับแฟนเก่าของเราแล้วก็แฟนเก่าของแฟนเก่าเรา เราขอแทนตัวเอง บ นะคะ ขอแทนแฟนเก่าเรา ก แล้วก็แฟนเก่าของแฟนเก่าเรา ส ค่ะ เริ่มเรื่องเลยคือเราสองคนไกลกันค่ะตัวเรามาฝึกงานอยู่ต่างประเทศเราไม่สามารถที่จะเจอกันได้บ่อยๆเลยอย่างมากเราก็แค่เฟสทามกันเท่านั้นเราคบกับ ก นานพอสมควรนะคะประมาณ 6 เดือนได้ แต่จริงๆมันก็ครึ่งปีอ่ะนะคะ ระหว่างที่เราคบกับเค้านี่เรารู้สึกว่าเราสองคนนี่รักกันดี ระยะทางนี่มันเป็นเรื่องเล็กมากๆ เค้าทำให้เราเชื่อทุกอย่างเลยค่ะว่าเค้าสามารถรอเราได้ไม่ว่าจะนานแค่ไหน อาจจะมีทะเลาะกันบ้างนะคะ แต่มันทำให้ใจเราคิดว่าเค้าคนนี้แหละคือใช่ แต่พอนานๆไปนะคะเราเริ่มทะเลาะกันมากขึ้น ตัวเราเองก็เริ่มไปปรึกษาเพื่อนเราค่ะ เพื่อนเราก็บอกว่าเนี่ยคนนี้ไม่ดีหรอกนะเพื่อนเราเตือนเราทุกอย่างเกี่ยวกับคนนี้แบบ-อย่าไปยุ่งกูบอกเลย (ขอกู-นิดนึงเพื่ออัตถรสในการอ่าน555) แต่เราก็ไม่สนค่ะ แล้วมาถึงพักหลังๆ ก เริ่มโกหกเราบ่อยขึ้นๆจริงๆเค้าก็โกหกเราตั้งแต่แรกแล้วแหละค่ะแต่เราแค่ไม่อยากพูดมากกลัวจะทะเลาะกันอีกเพราะทุกครั้งที่เราบอกไปด้วยความที่เราทนไม่ไหว ก ก็จะแก้ตัวตลอดจนเราเชื่อ แต่จริงๆเราไม่เชื่อเลยนะคะ แต่ด้วยความที่ตอนนั้นเรารักเค้า หรือไม่รักนะ... 55555 จนมีอยู่ครั้งนึงคือสายลับของเราค่ะมาบอกเราว่านี่เค้าจะนัดเจอกับ ส  -เราด้วยความที่เอ้าแฟนเก่าเลิกกันแล้วจะนัดเจอกันอีกทำไมตอนนั้นด้วยความที่แฟนเก่าของแฟนเรานี่โคตรเกลียดอ่ะค่ะ(แต่จริงๆตอนนั้นยังไม่ได้เจอกันนะคะเพราะไรสักอย่างเรื่องของมันตอนนั้น55555) แต่ก็นะเค้าก็บอกว่าเนี่ยแค่เพื่อนไม่มีไรหรอกอย่าคิดมากตอนนี้เรามีเรื่องให้หนักใจอยู่หลายเรื่องขอเถอะอย่าเอาเรื่องนี้มารบกวนจิตใจเราเลย จริงๆตอนนั้นนี่คือโคตรเสียใจอะแต่ก็ชั่งเถอะเค้าบอกไม่มีไรก็ไม่มีไรสิอย่าไปเอาเรื่องนี้มาคิดเลย หลังจากนั้นก็ไม่มีไรค่ะอาทิตย์ต่อมา...สายลับของเราบอกว่าเห้ยแก ก มันนัดเจอกับ ส ว่ะ โอ้ยตอนนั้นคือแบบขึ้นขึ้นมากค่ะ ไม่ไหวแล้วนะจริงๆขอบอกก่อนค่ะเรามีไอจีของ ส นางลงรูปคู่กับแฟนเราค่าไม่ไหวแล้วตอนนั้นคือแบบนางนี่หน้าด้านมากนะรู้ว่าเค้ามีแฟนใหม่แล้วยังจะมาวนเวียนอยู่อีก ตอนนั้นคือแบบไม่ไหวแล้วทักนางไปเลยอดทนมานานมากเราก็ทักนางไป 
บ:นี่ ส ไม่รู้หรอเรากับ ก นี่ยังคบกันอยู่
ส:อ้าวคบกันอยู่หรอ
โอ้ยตอนนั้นคือแบบเอ้าอีนี่กวนนะขึ้นมากตอนนั้นแต่พอไปๆมาๆให้นางแอดไลน์เรามาเราก็คอลไลน์หานางเลยจ้าขอบอกก่อนนะเรามาดี55555 ถึงจะขึ้นมากตอนนั้นเราคุยกับนางดีมากโอเคนางก็บอกว่า...
ส:เห้ยนี่เราไม่รู้จริงๆนะเนี่ย ก บอกเรามาตลอดเลยว่าเลิกกับเธอแล้วเป็นแค่พี่น้อง ด้วยความที่เราก็อยากมั่นใจอ่ะนะเราก็ถาม ก ก ก็บอกว่าเนี่ยเลิกแล้วตอนนั้นนางบอกว่ายอมรับเลยว่าเรามีใจให้ ก 
(ตอนนั้นเราคุยกันแบบเป็นมิตรมากๆ) 
บ:หรอจริงหรอจริงๆตอนนั้นเราก็ยังคบกันอยู่นะ
ส:จริงดินี่เราไม่รู้เลยนะ ก บอกว่า ก ก็ยังรู้สึกดีกับเราอยู่ตัวเราเลยเองก็อาจจะกลับมาอีกครั้งก็ได้ แต่ดีนะที่เธอทักเรามาก่อนไม่งั้นนะเราคงโง่กันมากๆ
เราก็คุยกันเพลินๆไปประมาณชั่วโมงกว่าๆได้ค่ะ แล้วเรานี่ก็ทัก ก ไปเลยจ้า ก บอกขอโทษจะให้ทำไงแก้ตัวอีกตามเคยค่ะหลังจากนั้นเราก็ไม่ได้คุยกันประมาณอาทิตย์กว่าๆได้ ก ทักเรามาบอกว่าเห้ยเราว่าเราเลิกกันเถอะเราจะไม่ยุ่งทั้งเธอทั้ง ส อีกแล้ว เราก็เอานี่ไปบอก ส ส ก็ประมาณว่าไหนบอกกับเราว่าเลิกกับเธอแล้วทำไมถึงมาบอกเลิกเธออีกอย่างนี้ คือตอนนั้นเรากับ ส ขึ้นมากจ้าแล้ว ก ก็ทัก ส ไปเนี่ยว่าจะไม่ยุ่งอีก หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ยุ่งกันอีกเลย แล้วเรากับ ส ก็สนิทกันมากๆจากที่เคยแบบเกลียดเพราะเป็นแฟนเก่า5555555 หลังจากนั้นเรากับ ส ก็ค้นพบว่า อี ก เนี่ยมันคบกับอีกคนอยู่ซึ่งตอนนั้นนาง ก เคยมาบอกกับเราตอนเราคบกันอยู่ว่าเนี่ยขอตั้งคบกับคนนี้นะเพื่อนกันเล่นๆตอนนั้นเราไม่ไรจ้า แต่พอตอนนี้โอ้ยสวีทโชว์หรือแบบอีนี่ร้ายและ เ-ี้ย มาก แล้วหลังจากนั้นนะเราก็เปลี่ยนไลน์แต่เรายังมีเฟสนางอยู่ นางก็ทักเรามานางถามว่าเราเคยสนิทกันหรือเปล่าคือเราสูญเสียความทรงจำ ทำไมเราจำอะไรไม่ได้เลย ในใจตอนนั้นเราแบบ หึๆได้เวลาเอาคืน เราก็บอกไปอ๋อเราเคยสนิทกันแต่ตอนนี้ไม่แล้วล่ะ โอ้ยสะใจจริงๆอยากบอกเยอะกว่านี้แล้วเรามาคิด คนแบบนี้มีอยู่ในโลกด้วย หลอกเราทำไมต้องการไรจากเรา ...จริงๆมีเรื่องเยอะกว่านี้นะไว้เราจะมาเล่าอีกนะ 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

3672828 7 พ.ค. 58 เวลา 12:07 น. 1

อัพอีก เย้ๆๆๆๆ รออ่าน คนแบบนี้ไม่ไหวจริงๆ จริงๆเราก็เคยมีเพื่อนแบบนี้นะ แบบโกหกหลายเรืองมาก จนตอนนี้เราเริ่มสงสัยเราคบคนแบบนี้เป็นเพื่อนได้ยังไง

2

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

eieirombus 7 พ.ค. 58 เวลา 13:22 น. 3

http://www.dek-d.com/board/view/3499075/ อันนี้ลิ้งกระทู้ที่ 2 นะคะ เผื่อมีใครตามอ่าน ใครมีประสบการณ์เจอคนแบบนี้ก็แนะนำ แชร์ประสบการกับเราได้นะ อิอิ

0
Beeboo 7 พ.ค. 58 เวลา 14:05 น. 4

โหยยยย เหยดดด มีคนแบบนี้บนโลกเยอะๆนี่แย่จังเลยเนาะ เพลียเลยเนี่ยยยย

0