Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมซีนคนดังลุกหนีระหว่างสัมภาษณ์!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ลองมาดูกัน ว่าจะอลหม่านกันขนาดไหน

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Robert Downey Jr.
โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เป็นดาราคนล่าสุดที่ไม่รอให้การสัมภาษณ์จบลง แต่โกยอ้าวออกไปหลังจากเริ่มพูดคุยไปได้เพียง 4 นาที เพราะนักข่าวเล่นออกนอกประเด็น จนทำให้ดาราจากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรคนนี้ แสดงความงงงวยออกมาทางสีหน้าแล้วก็ต่อด้วยการลุกหนีไปเลย


Cast member Downey Jr. poses at the European premiere of "Avengers: Age of Ultron" at Westfield shopping centre, Shepherds Bush, London

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ปะทะ กริชนัน กูรู-เมอร์ธี

ไม่ว่าหน้าไหนก็ห้ามมาแหยมกับ"ไอออน แมน" กริชนัน กูรู-เมอร์ธี จากสถานีโทรทัศน์ช่อง 4 เจอฤทธิเดชของไอออน แมน เข้าไปเต็มๆ ระหว่างสัมภาษณ์นักแสดงชื่อดังเพื่อโปรโมทภาพยนตร์ภาคล่าสุดของ Avengers เพราะหลังจากพูดคุยกันเรื่องภาพยนตร์อยู่ดีๆ เมอร์ธีก็วกเข้าชีวิตส่วนตัวของนักแสดงชื่อดัง เล่นเอาไอออน แมนคนเก่งถึงกับนิ่วหน้าจากนั้นก็มีอันอึ้งไป แล้วเอ่ยปากว่า "เอ่อ ขอโทษนะครับ นี่เรากำลังคุยกันเรื่องอะไร" ว่าแล้วนักแสดงชื่อดังก็ลุกขึ้นเดินออกนอกห้องไป

The View

วูปี โกลด์เบิร์ก กับจอย เบฮาร์ ปะทะ บิล โอไรลีย์
เหตุการณ์สุดแสนอลหม่านเกิดขึ้น เมื่อจอย เบฮาร์ กับวูปี โกลด์เบิร์ก ซึ่งร่วมจัดรายการ The View กับบิล โอไรลีย์ ลุกหนีออกไปดื้อๆ หลังจากไม่เห็นด้วยคำพูดของโอไรลีย์ที่ว่า "มุสลิมฆ่าเราในช่วงเหตุการณ์ 9/11"


Joan Riversโจน รีเวอร์ส ปะทะ เฟรดดิกา วิตฟิลด์
โจน รีเวอร์ส นักแสดงตลก เลิกให้สัมภาษณ์รายการ Fashion Police ของซีเอ็นเอ็น หลังจากเฟรดดิกา วิตฟิลด์ ซึ่งทำหน้าที่พิธีกร กล่าวหารีเวอร์สว่า "ใจดำ" แถมจี้ถามรีเวอร์สว่าคิดยังไงถึงสวมชุดขนสัตว์ไปถ่ายปกหนังสือ


Heather Mills


ฮีเธอร์ มิลส์ ปะทะ ไฟฟ์นิวส์
ฮีเธอร์ มิลส์ อยากพูดเรื่องเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม แต่รายการไฟฟ์นิวส์ กลับถามแต่เรื่องการหย่าร้างของเธอกับพอล แมคคาร์ทนีย์ จนมิลส์ต้องเตือนพิธีกรหลายครั้งว่าเชิญเธอมาสัมภาษณ์ในประเด็นไหนกันแน่ และท้ายที่สุดก็เดินออกไปจากห้องส่งให้หมดเรื่อง


Carrie Prejean

แคร์รี พรีจีน ปะทะ แลร์รี คิง
แลร์รี คิง พิธีกรรายการทอล์คโชว์ชื่อก้องโลก ดูเหมือนใช้สไตล์ที่เปลี่ยนไปจากเดิมระหว่างการสัมภาษณ์แคร์รี พรีจิน อดีตมิสแคลิฟอร์เนีย ซึ่งกล่าวหาคิงว่าถามคำถามไม่เหมาะสม และขู่จะลุกหนี ซึ่งแม้ในที่สุดสาวงามไม่ได้ลุกหนี แต่ก็ถอดไมโครโฟนออก และไม่ยอมตอบคำถาม


Nicolas Sarkozy

นิโคลาส์ ซาร์โกซี ปะทะ เลสลี สตาห์ล
อดีตประธานาธิบดีฝรั่งเศสเดินออกจากรายการ 60 Minutes หลังจากเลสลี สตาห์ล พยายามขุดคุ้ยข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์อันสั่นคลอนของเขากับเซซิลเลีย ที่ขณะนั้นยังเป็นภรรยาของเขาอยู่ แต่ต่อมาทั้งคู่ได้หย่าร้างกัน

Sarah Ferguson

ซาราห์ เฟอร์กูสัน ปะทะ ไมเคิล อัชเชอร์
ซาราห์ เฟอร์กูสัน ดัชเชสแห่งยอร์ก ผุดลุกหนีไมเคิล อัชเชอร์ พิธีกรรายการ 60 Minutes หลังจากเธอต้องทนนั่งดูวีดิโอตัวเองพูดคุยกับนักข่าวจากนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ที่ปลอมตัวไป และหลอกถามเฟอร์กูสัน ซึ่งบอกว่าจะหาทางให้นักข่าวคนนี้เข้าถึงเจ้าชายแอนดรูว์ได้หากมีการจ่ายเงินให้เธอ

Julian Assange

จูเลียน อัสซานจ์ ปะทะ อติกา ชูเบิร์ต
การให้สัมภาษณ์อติกา ชูเบิร์ต นักข่าวซีเอ็น ของจูเลียน อัสซานจ์ ผู้ก่อตั้งวิกิลีกส์ ดำเนินไปอย่างลุ่มๆ ดอนๆ เพราะชูเบิร์ตเอาแต่ถามเกี่ยวกับอดีตพนักงานของวิกิลีกส์ แล้วสถานการณ์ก็แย่ลงไปอีกเมื่อชูเบิร์ตหยิบประเด็นข้อกล่าวหาต่างๆ ที่มีต่ออัสซานจ์มายิงใส่เป็นชุด

Paris Hilton

ปารีส ฮิลตัน ปะทะ แดน แฮร์ริส
ปารีส ฮิลตัน ทายาทสาวธุรกิจดังของอเมริกา เกิดความไม่พอใจและสะบัดก้นให้แดน แฮร์ริส ระหว่างการให้สัมภาษณ์สถานีเอบีซี เพราะแฮร์ริสเอาแต่ถามฮิลตันว่าผ่านยุครุ่งเรืองมาแล้วใช่ไหม และกำลังอาศัยใบบุญของเพื่อนเก่าอย่างคิม คาร์เดเชียน

Russell Croweรัสเซลล์ โครว์ ปะทะ มาร์ก ลอว์สัน
รัสเซลล์ โครว์ เลิกให้สัมภาษณ์มาร์ก ลอว์สัน แห่งรายการ Front Row ทันทีที่พิธีกรตั้งคำถามเกี่ยวกับสำเนียงไอริชของโครว์ในภาพยนตร์เรื่อง Robin Hood เมื่อปี 2553 


The Bee Gees

บีจีส์ ปะทะ ไคลฟ์ แอนเดอร์สัน
เมื่อไคลฟ์ แอนเดอร์สัน ระแคะระคายมาว่าวงบีจีส์เคยใช้ชื่อว่า Les Tosseurs อันมีความหมายในทางไม่ดีนัก ก็อดคันปากไม่ได้แล้วเสียดสีเรื่องนี้ โชคร้ายที่วงบิจีส์ไม่เห็นเป็นเรื่องขันและเดินออกจากรายการ Clive Anderson Talks Back


Tommy Davisทอมมี เดวิส ปะทะ มาร์ติน บาเชียร์
ทอมมี เดวิส รู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ออกนอกลู่นอกทางลัทธิไซแอนโทโลจีเป็นอย่างยิ่ง เมื่อมาร์ติน บาเชียร์ พิธีกรรายการทอล์คโชว์ ขอให้โฆษกของลัทธิไซแอนโทโลจีแจกแจงความเชื่อที่ว่าลอร์ดเซนูนำพาคนของตัวเองไปทิ้งลงในปล่องภูเขาไฟเมื่อ 75,000,000 ปีที่แล้ว โดยเดวิสกล่าวหาพิธีกรว่าพยายามดูหมิ่นเขาและผลุนผลันออกจากห้องส่งไป


Robert Pattinsonโรเบิร์ต แพตทินสัน ปะทะ ไรอัน ซีเครสต์
ขณะให้สัมภาษณ์เพื่อประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เรื่อง The Twilight Saga: New Moon (2009) โรเบิร์ต แพตทินสัน นักแสดงชาวอังกฤษ ลุกขึ้นหนีไรอัน ซีเครสต์ นักจัดรายการวิทยุ เมื่อฝ่ายหลังพุ่งประเด็นไปที่หัวข้อต้องห้าม นั่นคือสถานภาพความสัมพันธ์ระหว่างเขากับนักแสดงสาว คริสเตน สจ๊วต


Narendra Modiนเรนทรา โมดี ปะทะ คาหร่าน ธาปาร์
นเรนทรา โมดี สมัยเป็นมุขมนตรีรัฐคุชราต ลุกขึ้นเดินออกจากห้องส่งไปทั้งที่การสัมภาษณ์เพิ่งเริ่มต้นได้ไม่ถึง 5 นาที เมื่อคาหร่าน ธาปาร์ แห่งรายการ Devil’s Advocate ป้อนคำถามเกี่ยวกับเหตุการณ์หลังจากเกิดการเผารถไฟที่เมืองโกดรา พร้อมเอ่ยปากถามว่าโมดีรู้สึกตัวว่ามีปัญหา “ภาพลักษณ์” หรือไม่


Rand Paulแรนด์ พอล ปะทะ เดอะ การ์เดียน
แรนด์ พอล ผู้สมัครเป็นตัวแทนพรรครีพับลิกันเพื่อชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐ ไม่สนใจที่จะให้สัมภาษณ์ต่อไป หลังจากนักข่าวถามว่าการหาเสียงของเขาที่เน้นประเด็นปฏิรูประบบยุติธรรมซึ่งมีความไม่สมดุลทางเชื้อชาตินั้น จะได้ผลหรือไม่


Steve Jonesสตีฟ โจนส์ ปะทะ เพีร์ยส์ มอร์แกน
สตีฟ โจนส์ พิธีกรรายการ X Factor รู้สึกอึดอัดใจกับคำถามเรื่องส่วนตัวและก็ลุกออกไปจากรายการ Piers Morgan Tonight ของซีเอ็นเอ็น


Kelsey Grammerเคลซีย์ แกรมเมอร์ ปะทะ เพีร์ยส์ มอร์แกน
เคลซีย์ แกรมเมอร์ ไปไกลกว่าใคร เพราะถอนตัวจากการให้สัมภาษณ์ก่อนรายการจะเริ่มต้นขึ้นเสียอีก หลังจากได้ข่าวว่ามีการนำรูปภรรยาเก่าของเขามาขึ้นมาโปรโมทในรายการ Piers Morgan Live ช่วงก่อนที่จะสัมภาษณ์เขา


Naomi Campbellนาโอมิ แคมป์เบลล์ ปะทะ เอบีซี นิวส์
นาโอมิ แคมป์เบลล์ จริงจังมากเมื่อถูกถามเกี่ยวกับข้อกล่าวหาว่ารับเพชรจากชาร์ลส์ เทย์เลอร์ อดีตผู้นำไลบีเรีย โดยเพชรดังกล่าวมาจากประเทศที่ทำสงครามและนำเงินจากการขายเพชรไปสู้รบ คำถามนี้เล่นเอานาโอมิของขึ้น แถมยังถูกบี้ถึงเหตุผลที่ลังเลในการขึ้นให้ปากคำต่อเทย์เลอร์ เมื่อถูกจี้หนักเข้านางแบบสาวก็ลุกหนีไปเลย


Jordan Belfortจอร์แดน เบลฟอร์ต ปะทะ ลิซ เฮเยส
ระหว่างให้สัมภาษณ์ลิซ เฮเยส ในรายการ 60 Minutes จอร์แดน เบลฟอร์ต ซึ่งเป็น "สุนัขป่าตัวจริงแห่งวอลล์สตรีท" รู้สึกว่าโดนหยามมากเมื่อถูกถามเรื่องรายได้ จนพูดออกมาตรงๆ ว่าไม่เคยมีใครแสดงความไม่เคารพผมอย่างนี้เลยนะ" พร้อมบอกให้รีบจบการสัมภาษณ์โดยเร็ว


Chris Martinคริส มาร์ติน ปะทะ บีบีซี
คริส มาร์ติน นักร้องนำวงโคลด์เพลย์ ไม่สนใจที่จะอยู่ห้องอัดรายการวิทยุ Front Row ของจอห์น วิลสัน อีกต่อไป หลังจากอึดอัดเมื่อการให้สัมภาษณ์ดำเนินไปเพียง 9 นาที และมาร์ตินก็ผุดลุกหนีไปด้วยเหตุผลว่าไม่เอ็นจอยกับการให้สัมภาษณ์เอาเสียเลย และไม่ชอบมานั่งพูดเรื่องสัพเพเหระ









http://www.msn.com/th-th/entertainment/topnews


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ