Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครรู้ช่วยหน่อย ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้.. ปัญหาการแต่งตัว..

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือมีปัญหาเรื่องการแต่งตัวอ่ะครับ คือเราสูงประมาณ160 อยู่ม.2 เวลาไปเรียนพิเศษ ไปเที่ยว จะมีปัญหาอยู่ แบบว่าเราไม่รู้แต่งตัวยังไงถึงจะดูดี แต่งตัวไม่ค่อยเป็น=.= เพราะเราใสแว่น พอใส่ดูเนิร์ดเลย ความรู้สีกแบบ ...         -*- บ้างคนบอกดูป.ย.อเลย ... ตัวเราไม่ดำออกขาวแต่ไม่มาก[ง่ายๆสีผิวกลาง=w=] ใครพอรู้แต่ตัวแบบไหนดี บอกผมที-*- ขอบคุณครับที่อ่าน  ปล.ไม่ชอบเสื้อโปโลด้วยสิ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Mamykoliko 9 พ.ค. 58 เวลา 20:00 น. 1

จริงอ่ะ เหมือนเราเป๊ะเลยนะ อยากให้รู้ว่าการโดนมองเป็นเด็กเนิร์ดมันไม่ได้แย่นะเราเองก็โดนมองมองอย่างนั้นค่ะ  เรื่องการแต่งตัวก็ดูรูปร่างด้วยส่วนหนึ่งแหละ ถ้าไม่ต้องการให้โดนมองอย่างนั้นก็ประมาณเสื้อเชิ้ตกับกางเกงยีนส์มั้ง ส่วนตัวถ้าเราแต่งแบบนี้จะเป็นโทนเชิ้ตขาวพับแขนถึงใต้ศอก ยีนส์สีอ่อนค่ะ อีกแบบ(ที่เราแต่งนะ)แค่เปลี่ยนเป็นเสื้อยืด แต่เราจะใส่เสื่อกันหนาวด้วย แบบเสื้อยืดไม่ค่อยแนะนำสีอ่อน เพราะมันดูเนิร์ด(ทำไมอ่ะหรอ งงเหมือนกันนะ เพื่อนเราบอกอ่ะ) ประมาณนี้ค่ะ เราไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้เท่าไหร่อ่ะ ไม่ทันและไม่ตามกระแสด้วย ก็ลองสังเกตเพื่อนๆและหาสไตล์ที่เป็นตัวเองนะ เราคิดว่าแค่แต่งตัวให้สุภาพและสะอาดก็ดูดีแล้วค่ะ

2

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Grim Ripper 10 พ.ค. 58 เวลา 14:29 น. 2

ต้องหาแบบที่เราชอบก่อนครับ ชอบแบบไหนก็ลองแต่งตัวตาม
ถ้าปัญหาเป็นที่ใส่แว่นแล้วดูเนิร์ด ผมแนะนำให้เปลี่ยนเป็นคอนแทคเลนส์ครับ

1
Art music 11 พ.ค. 58 เวลา 13:41 น. 3

ต้องถามก่อนนะว่างเจ้าของกระทู้ เดิมเป็นคนชอบแต่งตัวสไตล์ไหนคะ?

เสื้อยืดกางเกงยีนส์? กางเกงสามส่วน? หรือยังไง เพราะบางทีการแต่งตัวที่ผิดแปลกไปจากเดิมมากๆจะทำให้เราไม่มีความมั่นใจในตัวเองมากกว่าแต่งก่อนอีก ยกตัวอย่างง่ายๆเลยนะคนที่ไม่เคยใส่สั้นมากก่อนพอไปใส่สั้นก็ไม่มั่นใจแม้ขาของเขาจะสวยก็ตาม

ค้นหาตัวเองให้พบค่ะ ว่าเราชอบแบบไหน แต่งตัวอย่างไงให้มั่นใจไม่งั้นก็ลองถือเงินไปสักสองสามพันแล้วเดินไปในห้างเดินดูว่าเราชอบแบบไหนใส่อะไรแล้วคิดว่าดูดี แล้วลองใส่ดูถ้าคิดว่าโอเคก็เปลี่ยนสไตล์ไปทางนั้น จะได้มีความมั่นใจมากขึ้น

การใส่แว่นแล้วไม่มั่นใจลองใส่คอนแทคเลนส์ดูมั้ย หรือไม่ก็เปลี่ยนรูปทรงแว่นให้เข้ากับหน้าตาของเรา แว่นทุกอันไม่ใช่ใส่แล้วจะดูดีนะ คนสวยๆหล่อๆใส่แว่นบางอันยังดูไม่ได้เลย หลังจากที่อ่านคอมเม้นของเราจบลองส่องดูกระจกว่าแว่นที่เราใส่เหมาะกับรูปหน้าเราหรือยัง
[ปล. เก็บเอาไว้เป็นตัวช่วยนะคะ --หน้ากลมให้หลีกเลี่ยงแว่นพวกทรงกลมเพราะมันจะทำให้หน้าเราบานมากกว่าเดิม --หน้ายาวลองหาแว่นแบบสี่เหลี่ยมดู หน้าจะดูสมส่วนมากขึ้นค่ะ --หน้ารูปหัวใจ ถ้าจำไม่ผิดใส่ได้แทบทุกทรงยกเว้นแบบหยดน้ำ --สุดท้ายหน้ารูปไข่ ใส่ได้ทุกทรงค่ะ] 

แต่ถ้าจะให้ง่ายสุด และดีต่อตัวเราที่สุดคืออย่าไปสนใจกับคนรอบข้าง เงินเราซื้อเสื้อผ้าก็เงินเรา เขาไม่มีสิทธิจะมายุ่ง มั่นใจเข้าไว้แล้วทุกอย่างจะดีเอง 



เป็นกำลังใจให้คนที่พร้อมจะ
เปลี่ยนแปลงตัวเองดีขึ้นค่ะ.
2
Milkey_Milk 11 พ.ค. 58 เวลา 18:00 น. 3-1

ขอบคุณฮะ แต่เดิมผมแต่งแบบ เสื้อยืดสีมีลายกับกางเกงสแล็คงับ ซื่งไม่ชอบอยู่ดีไม่ก็เสื้อโปโลToT

0
Art music 11 พ.ค. 58 เวลา 23:08 น. 3-2

อ่าเราพอคิดภาพออกนะคะ กางเกงสเเล็คต้องเป็นคนที่รู้จักการแต่งตัวให้ดีค่ะ ยิ่งกางเกงสแล็คกับเสื้อยืดเป็นอะไรที่ดูเป็นสไตล์คุณลุงมากๆ ยิ่งใส่แว่นอีก
ถ้าเจ้าของกระทู้ไม่ชอบการแต่งตัวแบบนี้เลยทำให้ไม่มั่นใจ ลองทำแบบเราแนะนำดูนะคะ เผื่อมันจะดีขึ้น :)

0
5555555555555555 12 ส.ค. 58 เวลา 12:21 น. 4

ใส่คอนแท็ก ทำผมตั้ง (ถ้ามีพอให้ทำ 55555555555555555555555555) ทารองพื้น เขียนคิ้วให้เข้มๆ มาดแมนสมขาย ใส่เสื้อยืนสบายๆ กางเกงยีนขาดๆ เซอๆ แล้วก็ไม่ต้องถือไรไปเรียน เท่อย่าบอกใครรรรร.

0