Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

★★อยากเลิกกับแฟน ทำยังไงดีคะ★★

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คือเรากับแฟนอายุ 20++ แล้วนะคะ แฟนเป็นทอมค่ะ คือเราทำทุกวิธีเพื่อให้เลิกนะคะ บอกเลิกตลอด ทะเลาะกันบ่อยมาก พูดจาให้เขาเจ็บๆ แต่เขาก็ไม่ยอมเลิกค่ะ เขาบอกว่าถ้าเขาหมดรักเขาจะไปเอง คือเราไม่ได้รักเขาแล้ว เขาจะทนทำไม แต่เราไม่ได้มีคนอื่นนะ ไม่มีคนคุยด้วย คืออยากเลิกค่ะ
เหตุผลที่อยากเลิก เพราะเราไม่ชอบคนโกหก ปิดบังค่ะ เขาจะโกหก ปิดบังเรื่องที่เขาไปโกหกคนนู้นนี่มา คือเราก็คบกันมาปีกว่า พอรู้นิสัย เขาเป็นคนที่พูดกะแต่ละคนไม่เหมือนกันเลย เอาดีเข้าตัว เขายังเคยพูดจาถึงเราไม่ดีให้เพื่อนเขาฟัง แบบเสียหายมากๆ แล้วก็มปัญหาเรื่องเงินกันค่ะ คือเราอยากต่างคนต่างใช้ไม่ต้องมาเลี้ยง อยากมีตังเก็บ คือทีนี้พอเขาเลี้ยงตังเขาหมด เราต้องเป็นฝายเลี้ยง คือมันไม่โอเคแล้วก่อนหน้าคบกันไม่ใช่แบบนี้ คือเรา 2 คนได้เงินรายอาทิตย์นะคะ เราได้มากกว่าแฟน ประเด็นไม่ใช่เราไม่ได้อยากเลี้ยงหรอก แต่คือเขาเอาไปพูดกับเพื่อนว่า เราเกาะเขากิน เราไม่ช่วยออก เราจุกมากอ้ะ คือแฟนกันเขาทำกันแบบนี้หรอ มันเยอะมากๆค่ะเล่าไปก็ไม่หมด คือทำยังไงเราถึงเลิกได้ แบบเขาไปจากชวิตเราซะที แต่ถ้าเราบอกแม่เขา เราได้เลิกแน่ๆแต่ไม่อยากทำร้ายเขาขนาดนั้น เพราะเขาก็โกหกแม่ไว้เยอะ บางทีก็อิจฉาแฟนเก่าเขานะที่เลิกกับเขาไปได้ แฟนเก่าเขามีคนอื่น เเต่เราไม่อยากทำแบบนั้น แค่นี้เราก็โดนเขาเอาไปพูดกะเพื่อนว่าเรานอกใจ มีคนอื่น ทั้งๆที่เราไม่ได้ทำ ขอโทษนะคะที่ยาวไป เราเครียดมากจริงๆค่ะ แนะนำด้วยนะคะเศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

silver fox 10 พ.ค. 58 เวลา 19:38 น. 2

ถ้าอยากเลิกจริงๆ มันก็เลิกได้ค่ะ ไม่ต้องรออีกฝ่ายยินยอม

ทักมาไม่คุย เรียกไม่ตอบ เมิน ไม่ไปไหนด้วย ถ้าใจแข็งได้ ไม่สนใจเขาจริงๆ เดี๋ยวเขาก็เหนื่อยไปเองแหล่ะค่ะ

0
Paopao_tanasin 11 พ.ค. 58 เวลา 14:59 น. 3

โห อ่านแล้วขึ้น อย่างี้เขาไม่เรียกว่าแฟนหรอก แรงมาก เอาไปนินทาลับหลัง บอกเลิกไปเลยครับ ตามเม้นบน เมินไปเลยครับ ไม่ก็ให้เพื่อสนิทช่วยในการบอกเลิกด้วย

หรือไม่ก็แก้เผ็ด เอาไปนินทาเหมือนกันว่าแฟนพี่หน่ะเกาะพี่กินแล้วเอาพี่ไปนินทาแบบผิดๆ(อันนี้แล้วแต่นะๆ55555)

0
คนหวังดี 31 พ.ค. 58 เวลา 11:07 น. 4

ปัญหาแบบนี้ไม่มีใครช่วยคิดแทนได้เลยครับผม คุณต้องคุยกันเอง 2 คนนะครับ ผมว่าเดินไปบอกเค้าเลยว่าคุณอยากเลิกกับเค้า แบบนี้แฟร์กันทั้ง 2 ฝ่าย เพราะถ้าไม่รักกันแล้วยังไงจุดจบก็คือเลิกกัน เลิกกันเลิกกันดีๆครับ ตอนคบกันไม่มีใครมารู้รายละเอียดของเราดีเท่าตัวเราเองครับ มีอะไรคุยกับเลยครับสู้สู้

0