Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบรุ่นพี่มหาลัยครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเริ่มเเรกเลยนะครับผมอยุ่ ตจว ครับซึ่งถิ่นฐานเกิดของผมอยู่ที่ กทม ครับ ปิดเทอมนี้ผมได้มาเรียนพิเศษทางกทมครับแบบ ตัวต่อตัว คือแม่ผมได้จัดการเรื่องเรียนให้เรียบร้อยแล้ว แม่ผมให้เรียน คณิต ฟิสิกส์ เคมี อังกฤษ ( อาจจะนอกเรื่องไปหน่อยนะ) ซึ่งนักศึกษาแต่ละคนที่มาสอนผมก็ธรรมดาครับ แต่คนที่ปมแอบชอบคือพี่เขาสอนคณิต พี่เขาชื่อ มุก (นามสมมตินะครับ) ซึ่งแรกๆผมก็ไม่ค่อยใส่ใจครับ แต่พอเรียนแล้วรู้สึกสนุก คุยสนุก ต่างๆอ่ะครับ สึ่งต่างจากครูทุกคนมากครับ พี่เขาอยุ่ปี 4 จะจบละครับ เรียน นิเทศ ผมก็ขอเฟสพี่เขา คุยกันทุกวันเลยครับ ไปเที่ยวกันบ้าง อ่อ ลืมบอกไปครับ ผมเรียนกันที่ จามจุรีครับบ ข้างม. จุฬา ซึ่งผมเรียนเสร็จผมก็เหนื่อยบ้าง แต่เวลาไหนที่เรียนกับพี่มุก ผมจะไม่เบื่อเลย ผมมักจะแกล้งเหนื่อยเพลียมาก ทำเป็นให้พี่เขาบอกให้เราลุกขึ้นมาเรียนบ้างไรบ้าง บางวันก็นัดเที่ยวกันบ้าง เที่ยวสยามครับ คือ พี่เขาชอบแกล้งผมแบบเช่น เอาเพื่อนไปด้วยได้ไหม มันก็หงุดหงิดเหมือนกันนะครับ เวลาอยากไปกับใครสองต่อสองแต่ถ้ามีอีกคนมาด้วยกันก็คงทำอะไรไม่ถูกผมก็เลยประชดไปว่าเอามาสักสิบคนเลยก็ได้เอามาเป็นโหลเลยนะ อะไรทำนองนี้อ่ะตครับ แต่วันจริงกลับเป็นว่า มีสองคนเอง 5555555 คือ เวลาเที่ยวกันอ่ะครับผมยิ้มตลอดเลย ปกติผมเป็นคนเห็นใครสวยก็ต้องมอง ซึ่งผมว่าสาวๆที่ กทม ก็คงต้องสวย ยิ่งแถวสยามเยอะมาก แต่วันที่ไปเที่ยวกับพี่มุกเหมือนมมีอะไรมาดลใจไม่รู้ครับ ทำให้ผมมองแต่พี่เขาคนเดียวผมสาบานได้เลยว่าวันนั้นผมยิ้มตลอด -เราก็อยากมี โมเม้นแบบเดินจับมือกันบ้างแต่ก็ได้แค่คิดเท่านั้นแหละครับ คือพอเที่ยวกันต่างๆแล้วก็เรียนครับ พอได้เวลาไปเที่ยวกันอีกพี่เขาก็พูดเรื่องต่างๆให้เราฟังครับ เรื่องมีคนเอาขนมมาให้บ้าง ซึ่งพี่เขาก็มีเสน่ห์ไม่น้อย มีคนเอาขนมมาให้ทุกวันเลย แต่พี่เขาก็ไม่ได้ใส่ใจ แค่รับมา -เรานี่ถึงกับ ลุกเป็นไฟเลยครับแต่-เราก็ขอดูรูปพี่เขาก็บอกว่ามีเหตุผลอะไรที่จะต้องดูแต่ช่วงเวลาที่คุยกันเพื่อนพี่น้องพี่เข้ามาอ่านก็คงเคยคุยกับใครใช่ไหมครับคุยนานความรู้สึกก็เพิ่มยิ่งขึ้น ซึ่งผมกับพี่มุกก็เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กันครับแต่ก็ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นไรกันซึ่งเราก็คุยต่างๆกัน แต่ผมไฟแรงหน่อยครับคือชอบส่วสติกเกอร์จุ้บหรืออะไรต่างๆ มีกลอน มีพูดว่าคิดถึงด้วยนะ5555555 ซึ่งพี่มุกก็มักจะตอบมาว่า ร้ายกาจ ไรเงี้ย และแล้วอีกไม่กี่วันนี้ผมก็ต้องกลับ ตจว ซึ่งท่าทางพี่เขาก็เปลี่ยนไปในการคุยกับผม เหมือนจะะเสียใจอะไรประมาณเนี้ย เดาเอานะครับ แต่ก็คงจริง เพราะ
พี่เขาบอกผมให้เลิกคุยกันตอนนี้ไหม ? พี่จะได้ไม่ต้องคิดถึง
ผมก็บอกว่า คิดถึงก็ทักมาสิ
พี่เขาก็บอก คิดแล้วจะถึงป้ะ คิดไม่ถึงเนี่ยสิเสียใจเเย่
ก็คงจะใช่แหละครับ เพราะเราอยุ่ไกลกันมาก เศร้าจัง
ซึ่งเขาก็บอกทำนองว่า อีกนานกว่าจะเจอกัน เดี๋ยวมีแฟนรอ คือมันเจ็บมากนะครับ ถึงแม้ว่าจะพูดเล่นๆ ทำไมถึงต้องห่างกันด้วยผมไม่อยากให้ห่างกันเลย อีกไม่กี่เดือนพี่เขาก็จะจบปริญาตรีละครับ ซึ่งผมยังอยู่ ม5 อายุห่างกัน5 ปีครับ มันก็เป็นเพียงพรหมลิขิตเล็กๆมั้งครับ ทำให้ผมได้เจอกัน ที่เหลือ ก็คงจะเป็นความอดทนที่จะรอกันได้หรือป่าว เพราะพี่เขาก็รู้ว่าผมจีบ ซึ่งอีกฝ่ายก็คงจะเข้าใจ ผมจะต้องทำยังไงครับ พอผมจบม.6 ผมจะมาสอบบในกทม ครับ จะเข้าลาดกะบัง แล้วถ้าเข้าได้พี่เขาจะเลี้ยงข้าวผมครับ แต่จะมีโอกาสได้เจอกันหรือป่าวก็ไม่รู้ ถ้าเจอก็คงจะมีแฟนไปแล้ว ผมรักพี่มากจริง ถ้าาสอบติดจริงผมจะขอพี่่เป็นแฟนครับมั่นกันก็ยังได้เพราะแม่ผมรู้จักกับพี่มุกดี แต่ต่อจากนี้สิครับ กลัวมากว่าเวลากลับ ตจว พี่เขาจะลืมเราไป หรือผมควรตัดใจตอนนี้ดีครับ ช่วยผมที

แสดงความคิดเห็น

>

20 ความคิดเห็น

Moommimyhrean 12 พ.ค. 58 เวลา 08:05 น. 2

เดินหน้าลุยค่ะ อย่ายอมแพ้ ทุกอย่างย่อมมีอุปสรรค แต่ต้องผ่านมันไปให้ได้ พี่ก็มีแฟนเด็ก xD โดนเด็กจีบ เค้าอายุห่างกับพี่อยู่ประมาณ 3 ปีกว่าๆ แถมอยู่เมืองนอกอีก เงิบที แต่อย่ายอมแพ้ สู้ๆ Fight ^ ^ 

0
kipke 12 พ.ค. 58 เวลา 08:23 น. 3

สู้ๆค่ะ
ถ้ามันใช่ยังไงก็ใช่อ่ะต่อให้ห่างไกลแค่ไหนก็ได้เจอกันอีกยุดีรักเลย

0
เด็กน้อย 12 พ.ค. 58 เวลา 09:02 น. 4

คล้ายๆเราเลยอ่ะ เราขึ้นม.6 พี่เค้าก็จะจบปี 4 เหมือนกันเลยยย เราอยู่ตจว. ไม่ค่อยได้เข้ากรุงเทพเท่าไหร่ แต่ตอนนั้นเข้ากรุงเทพ พี่เค้าก็พาไปเที่ยว แต่คือเราไม่ค่อยชอบช้อปปิ้งอ่ะ 555 มันก็เลยอาจจะไม่ค่อยโอเท่าไหร่ ทุกวันนี้ก็ทักพี่เค้าไปก่อนนะ บางทีก็อยากให้พี่เค้าทักมาบ้าง 555 สู้ๆละกันนะจขกท. เราว่าคุยกันไปเรื่อยๆก็ดีนะ มันเป็นโมเม้นที่แบบฟินๆน่ารักๆอ่ะ 5555

0
Bass 12 พ.ค. 58 เวลา 10:19 น. 6

โอ๊ะะะๆบอกเลย ฟินแทน "หนุ่ม ม.ปลาย กับ สาว มหาลัย"
>\\\< สู้ๆน่ะคับ เชื่อผมคุยไปเลื่อยๆ ถึงตัวห่างไกล แต่ใจไม่ห่างกัน

รักเลย

0
CEOFAI 12 พ.ค. 58 เวลา 11:18 น. 7

เราก็เคย พี่สอนพิเศษเหมือนกัน ตัวต่อตัว อายุห่างห้าปีเลย สอนคณิตเหมือนกันเลย พี่เขาเป็นคนดีจริงๆ น่ารักมาก แต่ก็ไม่ได้เกินเลยอะไร เก็บเป็นความปลื้มลึกๆก็พอ อิอิ :)

0
0851527728moom 12 พ.ค. 58 เวลา 18:36 น. 10
 เช่นกันค่ะ แต่ก็ต้องสู้เข้าไว้ ตั้งใจเรียน
เพือจะคนคนที่ดีกว่าพี่เค้าเข้ามา อยู่ในชีวิต
ลายกับดอกไม้ที่ไม่มีใครดม
0
Chattriyaporn 12 พ.ค. 58 เวลา 20:25 น. 11

เราเป็นเหมือนจขกท.เด๊ะเลยค่ะ แต่เพิ่งรู้จักกันไม่นาน เราก็เพิ่งชอบเค้าเอง เลยยังไม่มีโมเม้นอะไร เราอยากกล้าๆแบบจขกท.จัง แต่คงไม่ไหว เราขี้เหร่มาก

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

เดมดี้มะบะฮ่าา 13 พ.ค. 58 เวลา 12:15 น. 16

เห้ยยยย จะเข้าลาดกระบังเหมือนกันเรยยย(ไม่ใช่และะ =..=)
พี่คิดอะไรก็ถามพี่เค้าไปเรยยว่า "ถ้ากลับ ตจว จะลืมกันไหม" ถ้าไม่อยากให้บรรยากาศเครียดมากก็ค่อยเสริมมุกกก
โอยยย ชอบช็อต"เวลาเที่ยวกันอ่ะครับผมยิ้มตลอดเลย ปกติผมเป็นคนเห็นใครสวยก็ต้องมอง ซึ่งผมว่าสาวๆที่ กทม ก็คงต้องสวย ยิ่งแถวสยามเยอะมาก แต่วันที่ไปเที่ยวกับพี่มุกเหมือนมมีอะไรมาดลใจไม่รู้ครับ ทำให้ผมมองแต่พี่เขาคนเดียว"โอโหหหหหหกรี๊ดมากค่ะะะบอกเรยยย>.,<
สู้ๆนะคะะะพี่

สู้สู้

0
monnae 13 พ.ค. 58 เวลา 22:56 น. 17
ว้าว ทำไมมันช่าง เป็นอะไร ที่ฟิน ขนาดนี้ ขอให้น้อง ได้เป็นแฟนกันนะคะะะะ ><
0
newner. 14 พ.ค. 58 เวลา 09:38 น. 18

เหมือนของเราเลย แต่พี่เค้าให้เชื่อใจกัน เชื่อใจพี่แล้วพี่จะไม่ทำให้ผิดหวังตั้งใจ

0
eieiei 14 พ.ค. 58 เวลา 11:37 น. 19

เราเข้าใจเจ้าของกระทู้นะ เราก็เคยชอบพี่สาวทีรู้จักแต่อายุห่างกันมากกกก แต่เราก็คิดในแง้ดีเราก็เป็นพี่น้องที่รักห่วงใหญพี่ได้และเนอะ สู้ๆสู้สู้

0
Delta 15 พ.ค. 58 เวลา 02:01 น. 20

"ความห่างไกล ไม่ใช่อุปสรรค์ของความรัก"
"อายุเป็นเพียงตัวเลข" 
....
เคยได้ยินประโยคพวกนี้มั้ย? 
รักแล้วไม่เห็นต้องกลัว สู้ๆนะจ๊ะ ^^v

ปล. จริงๆพี่มองว่าสิ่งนั้นเป็นความประทับใจ เป็นความชอบ ความปลื้มใจอะไรแบบนั้นมากกว่า  ความรักมันลึกซึ้งมากกว่านั้นนะ...
แม้พี่จะไม่เคยมีความรัก แต่พี่เป็นคนชอบอ่านนิยายมากกกก คิดว่าเข้าใจความรักดีนะ  ความรักในรูปแบบที่เรียกว่า ยอมเสียสละเพื่อคนรักเลยรัก รักสุดใจแบบยอมทุมเททุกอย่างเพื่อให้ได้รัก แม้จะสมหวังหรือไม่ก็ตาม แต่ขอให้ได้รักและให้คนที่รักมีความสุข นั่นคือรักที่แท้จริง....... 

พี่เองก็เคยคิดว่าชอบคนๆหนึ่งมากๆ ช่วงเวลาหนึ่งที่เขามาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ไทย(หนุ่มจีน >///<) เราสนิทกัน คุยกันบ่อย จนคิดว่ารัก.. พอวันที่เขาต้องกลับ ก็ใจหวิวๆ คิดว่าคงทำใจไม่ได้ รู้สึกเศร้าเหมือนกัน 
แต่พอเวลาผ่านไปสักพัก ความรู้สึกเริ่มกลับมา แล้วก็รู้ว่านั้นเราแค่ปลื้มที่เขาหล่อ นิสัยดี และเป็นคนแรกที่เรารู้สึกชอบ ประทับใจ มันคล้ายๆเฟริสเลิฟละมั้ง 5555  จากที่คิดว่ารัก กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ติดต่อกันเหมือนเดิม ความรู้สึกเหมือนเดิม แต่ไม่ใช่รักอย่างที่เข้าใจ (เริ่มนอกเรื่องไปไกล 5555)

 // อย่างตัวน้องเอง นี่อาจจะเป็นแค่ความชอบ อนาคตน้องเข้ามหาวิยาลัย น้องจะได้เจอผู้คนอีกเยอะแยะมากมาย  เจอคนดีๆ สวยๆ เจอคนที่ถูกใจมากกว่า เดียวน้องก็จะมีความรู้สึกแบบนี้ขึ้นมาใหม่ และอาจจะมีความรู้สึกแบบนี้กับใครหลายๆคนทีเดียวก็ได้ ^^

และเมื่อเจอคนที่ใช่ และพร้อมกับความสัมพันธ์แบบนั้นจริงๆ น้องจะรู้เองว่ารักเป็นอย่างไร


ปล.2 กรี๊ดดดด พูดเหมือนคนมีประสบการณ์ -.- 555555555 

0