Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากจะจีบรุ่นพี่ทำไงดีคะ???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ .... เราแอบชอบรุ่นพี่คนนึงมาจะ3ปีแล้ว .ชอบมาตั้งแต่ม.4 งตอนนี้เราขึ้นม.6ส่วนพี่เค้ากำลังจะขึ้นปีหนึ่ง .รุ่นพี่คนนี้เป็นที่กวนตีนมากก .เฟรนลี่กับทุกคน เราไม่เคยคุยกันแบบตัวเป็นๆอ่ะ(เข้าใจความหมายใช่ป้ะ ) คือเราคุยกันแต่ในไลน์กับเฟส ส่วนมากเราทักก่อนตลอดด .คือเราก็รู้แหล่ะว่าพี่เค้าไม่ได้คิดอะไรกับเรา .แต่ก็มีบางอย่างที่ทำให้เราคิดว่าพี่เค้าชอบเรา .เช่น เล่าเรื่องครอบครัวของพี่เค้าว่าเป็นยังไง และตัวเค้าเป็นโรคอะไรกลัวอะไร เค้าเคยชอบใคร คือมันก็เป็นเรื่องที่คนส่วนมากไม่อยากจะเล่าให้คนอื่นฟังแต่พี่เค้ากับเล่าให้เรา คือเหมือนว่าพี่เค้าไว้ใจเรา อะไรยังงี้อ่ะะะ   มันเหมือนคุมเครือ  และอีกอย่างเราซื้อพวงกุณแจให้พี่เค้าพี่เค้าก้ใช้ห้อยกระเป๋าตลอดเวลาพี่แกเปลี่ยนกระเป๋าพี่แกก้จะเอาพวงกุณแจที่เราให้มาห้อย เราสังเกตตลอดเวลาเลยย  และแกก้ชอบมองเรา พอเรามองแกก้หันกลับไป มันชอบทัมให้เราคิดไปเองตลอด
จนปัจจุบันนี้เราก้ยังคุยไลน์กับพี่เค้าอยู่นะ เราถามพี่เค้าว่า พี่มีแฟนยัง มันตอบกลับ มีเต็มเลยย ที่บ้านอ่ะ เราอยากจะบอกว่า แฟนพ่องสิ่  เวลาเราจิงจังมันชอบตอบแบบนี้อ่ะ  คือเราอยากจะจีบแบบจิงๆจังๆเลย เอาให้รู้แล้วรู้รอดไป  เจ็บก้เจ็บ ทุกวันนี้ก้เจ็บที่พี่เค้ายังลืมคนเก่าไม่ได้....  แต่เราจะพยายามมัดใจให้ได้ 555 คือเราก้เป็นผญ.มันก้ดูไม่ดีใช่ป้ะที่จะจีบ ผช.ก่อน  เราแค่อยากจะรู้ว่าเราควรจะเริ่มจีบยังงัยดี...

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

นุ้งเนม 12 พ.ค. 58 เวลา 22:07 น. 1

ขอโทษนะครับ ที่คุณพูดก็ไม่ถูกว่า จะจีบก่อนมันก็ดูไม่ดี ผิดละครับ ผมว่ามันไม่ผิดเลยด้วยซ้ำไป เพราะ ผญมักจะเลือกคนที่เราชอบก่อนอยู่แล้ววว จากที่อ่านมานะครับ ผมว่า ผช ก็คงแอบชอบอยู่ เหมือนกัน แต่ไม่กล้าบอก ผมแนะนำนะครับใกห้รีบหาจุดเด่นจีบก่อนเลย เพราะฝ่่ายชายรู้ว่าจีบก็คงต้องมีกลับบ้างแหละครับ ไไม่งั้นก็จะโดนสอยยย สู้ๆนะครับเยี่ยม

0
White Frangipani 12 พ.ค. 58 เวลา 23:46 น. 2

อยากจะจีบรุ่นพี่ทำไงดีคะ???


เห็นตรงนี้แล้วอยากให้กำลังใจค่ะ

แต่มาเห็นตรงนี้ของคุณ....รุ่นพี่คนนี้เป็นที่กวนตีนมากก"...เห็นแล้วไม่อยากช่วยค่ะ เดี๋ยวช่วยเป็นกำลังใจให้คุณจีบเขาสำเร็จได้แต่งงานกันนะ ยุ่งหล่ะ เดี๋ยวได้มีคนเล็กๆเกิดมา "กวนตีน" เต็มบ้านคุณเหนื่อยแย่แน่ๆๆเลย

พ่อพันไม่ดีไม่ส่งเสริมค่ะ


เจ้าของกระทู้คะคอยคนที่ดีๆน่ารักๆดีกว่านะคะ ^__^
0