Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนเกลียดแบบงงๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ เราเพิ่งเปิดเทอมมาสองวัน แล้วเราก็มีเพื่อยเก่าที่สนิทมาอยู่ห้องเดียวกันค่ะ เราก็แทบไม่ได้หาเพื่อนใหม่เลยนะ แต่ก็คุยกับทุกคน แต่สนิทกับเพื่อนเก่าเราที่สุด เอ๊ะ งงมั้ย 555555 เข้าเรื่องๆ

ก่อนเปิดเทอมจะมีไลน์กลุ่มห้องค่ะ ก็คุยๆไป คือเราเป็นคนเฟรนลี่พอดูก็คุยกับทุกคนเลย แต่มีวันนึงเพื่อนสนิทเราส่งรูปมาเป็นโพสต์ของเพื่อนในห้องซึ่งเราไม่รู้จักอ่ะ ไม่เคยคุย 55555 โพสต์ว่าไม่ชอบเรา เราตกใจมาก ร้องไห้ ดูบ้ามั้ยอ่ะ เราเป็นคนร้องไห้ง่ายมากจริงๆ เราสงสัยว่ามาไม่ชอบเราได้ไง คุยก็ไม่เคยคุย หรือเราทำไรให้ คิดดูก็ไม่มี เพื่อนสนิทเราแทบจะตัวติดกับเราก็บอกไม่มี

เพื่อนร่วมห้องของคนที่ไม่ชอบเราเลยทักไปถามค่ะ ผลคือ ได้คำตอบว่า ก็แค่ไม่ชอบเฉยๆยังไม่ได้ว่าอะไร แล้วเราคือส่งเข้าไลน์ห้อง เราปิดแจ้งเตือนค่ะ เลยมาเห็นช้า คือนางพิมพ์ว่าอ่านแล้วทำไมไม่ตอบอ่ะ ก็ไม่ได้มีใครตอบ เปลี่ยนเรื่องกัน เรามาเห็นช้าเลยว่าไม่ตอบดีกว่าให้มันจบๆไป เพราะ นางฝากเพื่อนมาบอกเราว่าอย่าเครียด

จนเปิดเทอมเราก็ไม่กล้าเข้าไปคุย ก็อยู่กับกลุ่มเราก็คิดว่ามันจบไปแล้ว แต่ไม่ค่ะ นางชักสีหน้าให้เราตลอด พอเดินผ่านก็เบะปาก เพื่อนนางเรียกเราว่าอีเลยค่ะ จนเราทนไม่ไหวแล้วจริงๆคือต้องอยู่ด้วยกันไปอีกหลายปีเลย แต่เราไม่ได้เคยทำอะไรให้นางไม่พอใจนะคะ เราชื่นชมด้วยเพราะเป็นคนสวย หน้าตาดีเลยแหละ

เราเครียดมากเพราะ นางเอาเราไปพูดให้คนอื่นฟังซึ่งเราไม่รู้ว่าเรื่องอะไรแต่ไม่ดีแน่ๆ ตอนนี้เพื่อนนางคงเกลียดเราหมดแล้ว 555555 เราเสียใจมากจนไม่รู้จะทำยังไงดีแล้ว ไปเรียนก็ไม่มีความสุขอะไรเลย

อยากถามทุกคนว่าจะทำยังไงดีคะ เขาเป็นคนดังเราไม่อยากมีปัญหา โดยเฉพาะเรื่องเพื่อนเขาเรียกเราว่าอี เราค่อนข้างซีเรียสเลย

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Momay 16 พ.ค. 58 เวลา 22:38 น. 1

ปล่อยวางเหอะมันเป็นไปไม่ได้ที่ทำให้ทุกคนรักเรานะคะ มีคนรักก้อต้องมีคนเกลียดคะ เป็นธรรมดาของชีวิต แค่เราไม่ทำให้ใครเดือดก้อโอเคละคะ

0
iaomninadi 16 พ.ค. 58 เวลา 23:16 น. 2

ถ้าเป็นพวกแรงๆ เราก็แรงกลับเลยค่ะ 5555 
แต่ถ้าใสใสๆ ก็อดทนต่อไป ซึ้งความอททนของคนเรามีขีดจำกัด ถ้าระเบิดขึ้นมาเกรงจะหนัก - -''

0
NN_MM 17 พ.ค. 58 เวลา 19:51 น. 3
เราก้โดนเกียดค่ะเหตุผลที่เราขาวไป(?)คือเราเป้นคนขาวอะค่ะที่นี้เวลาซัมเมอร์โดนแดดแรงหนักมากเวลาเราโดดนแดดหนักๆเราจะหน้าซีดค่ะและก้ตาแพ้เเสงแดดด้วย พอขึ้นห้องครูก้มายืนข้างประตูเราก้ซับเหงื่อปกติครูก้มาจ้องหน้าเราและก้บอกว่าเธอแต่งหน้าหรอ หรือเป้นโรคไรงี้เราก้ส่ายหน้าตอนนั้นมึนหัวมากค่ะเมาแดด5555 ทีนี้ก้มีเพื่อนสะกิดข้างหลังว่าแต่งหน้าหรอ เราก้บอกไม่เค้าก้เงียบไปสักพัก เค้าก้บอกเราว่าระวังเพื่อนหาว่าแรดนะ!เราก้งงๆเลยไม่ตอบวันต่อมาเราทักใครในกลุ่มนางก้ไม่มีใครคุยกับเราเลยค่ะมีแต่เพื่อนที่สนิทๆ
0