Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ภัยจากมิจฉาชีพ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กรณี นาย รชตะ  สุวรรณปิ่นแก้ว ได้ โกงค่าสอน ลีด โรงเรียน สารสาสบางบอน ไป40000 บาท มีน้องๆที่โดนส่งหลักฐานมาให้. คะ ละยังมีหลักฐาน ในการ คุยตกลง ว่าต้างตัดชุด อีก 4000 บาท จะโดนอีกสักกี่ราย ที่เขาไม่เอาเรื่องมัน แต่เราไม่ยอมคะ จะลองสู้ให้สุด !!!!! เข้ามาดูข้อมูลได้. ที่ https://www.facebook.com/boa.han-.587606/posts/987493631291092

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

panupongjalren 20 พ.ค. 58 เวลา 12:43 น. 1-1

สมัยนี้ไม่เหมือนสมัยก่อน คะ การแข่งขัน สูง แต่เมื่อว่าจ้างไปตามจำนวนเงินแล้ว คนรับงานกลับ เอาเงินไปแล้วหนี หาย ทั้งที่ทำสัญญา ว่า จ้าง มัน ยังกล้าเลยโกรธแล้วนะ

0
Shalnark Diabolus 20 พ.ค. 58 เวลา 12:53 น. 1-2

ใช่ครับสมัยนี้ไม่เหมือนสมัยก่อน แต่เงินที่เอามาจ่ายก็ขอพ่อแม่มาเหมือนกันไม่ใช่ทำงานทำการหามาเองถูกป่าวล่ะ หรือพวกคุณได้ทุนสนับสนุนจากโรงเรียนกันล่ะ? คุณยังเด็กไม่เคยทำงานหาเงินเองก็พูดได้ครับ ถ้าหากไม่ได้บ้านรวยโอเว่อเป็นทุนละก็เรียนจบเริ่มทำงานเมื่อไหร่ก็คอยดูตัวเองละกันครับว่าจะยังพูดแบบนี้ได้อยู่มั้ย นั่นคือที่ผมจะสื่อ คิดว่าผมไม่เคยเหรอใช้เงินเป็นเบี้ยน่ะ ทำงานแล้วจะเข้าใจเองครับว่ากว่าจะได้เงินมามันลำบากขนาดไหน แน่นอนว่าผมไม่ได้เข้าข้างคนโกงเงิน แต่ที่ไม่พูดถึงเพราะถึงยังไงโกงคนอื่นมันก็ชั่วอยู่แล้วเลยไม่จำเป็นต้องพูดถึงให้มันมากมาย - -

0
panupongjalren 20 พ.ค. 58 เวลา 13:11 น. 1-3

อันนี้ ดิชั้น พูดถึง การเตือนภัย เพื่อความระมัดระวัง ไม่ทราบหรอกคะ ว่างบประมาน จะมา ตรงจุดไหนแต่ อยากให้ รอบคอบไตร่ตรอง คะ และ ดิชั้น ก็เคย อยู่วงการนี้ คะ ส่วนงบประมาน อันนี้ ไม่ทราบหรอกคะ แต่ เดก รักกิจกกรม เต็มใจ เราว่าไร ไม่ได้ เพราะฉะน้น แค่ เตือนภัย คะ

0
panupongjalren 20 พ.ค. 58 เวลา 12:41 น. 2


มันคือรายจ่ายที่ประมานนี้ ละจ้าไหนชุดหน้าผม ค่าแรง อุปกรณื์ ต่างๆ แต่ เดกได้ไว้ใจแล้วแต่กลับ ฉ้อโกง รับเงินแล้วหนีหาย คือ อะไร เงิน มากน้อย มันหลอกเขาไปหมด รวมถึง สิ่งของแอบอ้างผลงาน

0