Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์ฟิน รุ่นพี่ #ความรักวัยรุ่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   เรื่องมีอยู่ว่าเราแอบชอบรุ่นพี่คนนึงที่โรงเรียนแต่คือเราแอบชอบคนเดียวกันกับเพื่อนสนิทไง เราเลยพยายามตัดใจ ในที่สุดเรื่องก็เกิด
    มีอยู่วันนึงแม่เราให้เรานั่งสองแถวไปหาเองหลังเลิกเรียนเพราะไม่ว่างมารับ เราเลยต้องนั่งวินจากในซอยออกมาหน้าปากซอย แล้วข้ามถนน มาต่อรถสองแถวไปหาแม่อีกต่อไงค้ะ คือรถสองแถวเนี่ย คนขับเนี่ยเขาจะไม่ขับจนกว่าคนจะขึ้นมาเต็มใช่ป้ะค้ะ เราก็ข้ามถนนมาปุ๊ป เหมือนมีคนเดิมตามหลังมา เราก็เฉยๆ สักพัก เราก็ต้องข้ามถนนอีกครั้งนึงเพื่อไปขึ้นสองแถว เราก็ข้ามก่อนที่จะถึงรถเยอะอ้ะ แล้วก็หันไปมองอีกฝั่ง เราก็เห๋นพี่คนนั้นเดินอยู่ สักพักเราใกล้จะถึงตัวรถและ หางตาก็เหลือบไปเห็นพี่เขาข้ามมาพอดี เราก็แบบสงสัยพี่เขาจะขึ้นรถสองแถวเหมือนกัน
   เรากับพี่เขาก็นั่งคนล่ะฝั่งไง แบบพี่เขานั่งในสุด แล้วเรานั่งนอกสุดเลยว่างั้น ปกติเราชอบนั่งในๆนะ เพราะนั่งริมแล้วมันเสียวๆ แต่คือถ้าเราขยับเขาไปนั่งล่ะก็ต้องตรงข้ามกับพี่เขาแน่ -เราก็ไม่กล้าจนมีคนมานั่งแทนนั่นแหละ นั่งไปสักพัก อากาศร้อนมากกกกก (ก ไก่ ล้านตัวคงไม่พอ) เราลืมเล่าไปมีผู้หญิงคนนึงที่นั่งถัดจากเราไป เขามีลูกผู้หญิงอ่ะเป็นลูกครึ่งอ้ะ น่ารักมากก แล้วเราก็หันไปมองน้องคนนั้น หางตาก็เห็นพี่เขาหันไปมองเด็กพอดี เราเลยทำเนียนมองหน้าพี่เขาไปด้วย สักพักต่างก็เลิกมอง เราก็หันไปมองพี่คนนั้นเห็นพี่เขาเอาผ้าเช็ดหน้าสีเทาๆหน่อย ออกมาเช็ดเหงื่อที่หน้าด้วยแหละ(ตอนนั้นคิดว่านางคงรักสะอาดมากสินะ 555) นั่งไปสักพักก็มีคนกดกริ่ง เราก็เห็นพี่เขาเดินตามลงไป เราคิดว่าพี่เขาเดินเข้าซอยไปตอนนั้น เราก็ไม่ได้มอง แต่ก็พยายามมองดูแบบสุดๆแล้ว แต่คือ เราสายตาสั้นไงค้ะ 555 เราเลยอดรู้เลยว่าบ้านพี่เขาอยู่ไหน เราเลยไม่ได้สนใจ เลยนั่งสองแถวไปจนถึงที่ทำงานแม่นั่นแหละ
   วันต่อมาเราเลยเล่าให้เพื่อนฟัง วันนั้นเราเลยบอกแม่ว่าไม่ต้องมารับอีกนะวันนี้ เดี๊ยวนั่งไปหาเอง คือเราคิดว่าพี่เขานั่งรถสองแถวกลับบ้าน พี่เขาก็ต้องนั่งทุกวันป้ะว้าา เราเลยมองนาฬิกา เมื่อวานนี้เราไปถึงสองแถวตอน 4.30 น. วันนี้เราเลยรีบทำเวรแล้วรีบไปหน้าปากซอยทันที
   แต่เมื่อมาถึงรถปุ๊ป ว้าเหว่เลยครับท่าน ไม่มีใครนั่งอยู่เลย เห้อเราเลยคิดในใจว่า วันนี้คงไม่ได้เจอ เราก็เลยหยิบเอาโทรศัพท์ในกระเป๋าออกมาเล่น สักพักก็มีคนมานั่งจนจะเต็มอยู่แล้ว แล้วในรถคือมีแต่ผู้หญิงอ้ะ แล้วมันเหลือแต่ที่ยืนเท่านั้นเอง เราเลยภาวนาขอให้พี่เขามาทันด้วยเถิดสาธุ
   และแล้วเราก็เห็นผู้ชายคนนึงใส่ชุดนักเรียนแบบเดียวกับพี่เขาเดินมาพอดี เราเลยเพ่งมองดู จนรู้ว่าเป็นพี่เขา ในใจคิดแบบ เยสสส ไม่เสียแรงที่นั่งรอ แต่ว่าอยู่ดีๆลุงคนขับก็ลุกขึ้นมาสตาร์ทรถอ้ะ แล้วพี่เขายังมาไม่ถึงเลย เราก็คิดว่ารถคงออกก่อน แต่โชคดีที่ลุงเขารอ คือพี่เขาก็ได้ยืน แล้วเรานั่งอยู่ริมพอดีอ้ะแต่ดีที่คนล่ะฝั่งไม่งั้นหัวใจวายแน่(เว่อร์ไปปป) เราก็เเชทกับเพื่อนว่าได้เจอด้วย อิคุนเพื่อนมันก็บอกว่าถ่ายรูปมาให้ดูหน่อย เราก็พยายามจะถ่านแต่ก็ไม่ได้เพราะว่าข้างๆ2ข้างมีคนนั่งกับยืนอยู่ หมดหนทาง เลยได้แต่ภาวนาในใจว่า ขอให้พวกนี้ลงไปทีเถิดดด สักพักก็มีคนฝั่งตรงข้ามกับเธอลง น้องคนที่นั่งข้างๆก็เขยิบไปนั่งอีกฝั่ง แต่ก็ยังถ่ายไม่ได้ยุดี ในที่สุดโอกาศสุดท้ายก็มาถึง ตอนที่พี่เขากดกริ่งพอดี เราเลยรีบแชะมาแล้วส่งให้เพื่อนดู เห้ยแกก่อนพี่เขาลงพี่เขาหันมายิ้มด้วยอ้ะะ ฟินน เราเลยรีบเพ่งมองเลยว่าพี่เขาจะไปไหน เราเลยเห็นพี่เขาเดินมาหน้าร้านทอง ในใจคิดว่าถ้าพี่เขาเลี้ยวเข้าปล่ะก็ อั๊ยย่ะลูกเจ้าของร้านทองไม่ใช่ขี้ๆนะเนี่ย แต่พี่เขาเดินผ่านไป พี่เขาเดินเข้าร้านหมอฟันแทน เห้ยย ร้านทองไม่เป้งไร ร้านหมอฟันก็ได้ว่ะ 555
   ปอลิง. เดี๊ยวมาเล่าต่อเด้อ ไปนอนก่อนคริคริ




แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น