Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อย่างเด็ด ! มารู้จักวง Cover K-Pop รุ่นเก๊า Deli Project กันเถอะ (สวยหล่อทุกคน รูปเยอะมาก)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
      สวัสดีค่ะ สืบเนื่องจากเมื่อวันก่อนไปเจอกระทู้ที่แนะนำคนน่ารักในวงการ Cover ของไทย เลยกรู้สึกว่า 'เอ๊ะ มีวงอื่นที่น่ารักแล้วก็เก่งๆอีกมากเลย แต่ทำไมไม่เห็นเอามาลง' เลยอยากแนะนำวง Deli Project ให้รู้จักกันค่ะ

      Deli Project แรกเริ่มเดิมทีเป็นวง Cover Kara โดยใช้ชื่อว่า Deli Kiss มีสมาชิกผู้หญิงซะส่วนใหญ่ แล้วก็มีสมาชิคผู้ชายเป็นแบ๊คอัพ (หรือบางทีอาจจะยืมตัวจากวงอื่นๆมาเนื่องจากรู้จักกัน) ต่อมาเมื่อสมาชิกผู้ชายเยอะขึ้นเลยมีวงคู่ขนานที่ Cover 100% ขึ้นมา ชื่อว่า Deli Boy 

      เมื่อประมาณปี 2013 ได้นำ Deli Boy และ Deli Kiss มารวมกันกลายเป็น Deli Project เป็นวง Cover K-Pop เพื่อให้มีความหลากหลายของเพลงและสไตล์การเต้นมากขึ้น (ทั้งนี้ยังรวมถึงการ Cover เพลงไทย อย่างเช่น เมรี หรือ ตื๊ด ของกระแต Rsiam ด้วย)

      Deli Project มีสมาชิกทั้งหมด (เท่าที่ดูคลิปในยูทูป) ประมาณ 20 คน มีการสลับสับเปลี่ยนสมาชิกอยู่บ่อยๆ แล้วแต่ว่าใครจะว่างมาเต้นงานไหน แล้วด้วยความที่คนเยอะ ดูแลยาก ทำให้มีหัวหน้าขึ้นทั้งฝั่งหญิงคือ พี่ออย และฝั่งชายคือ พี่อ้น 

      หลังจากจขกท.เวิ่นเว้อมานาน เราไปดูกันดีกว่าว่าโฉมหน้าของ Deli Project จะสวยหล่อขนาดไหน ตามมาเลยค่าา


สามารถติดตามผลงานของ Deli Project ได้ที่ Deli Project Dance และ DELI CHANNEL 
หรือหาคลิปงานเต้นจาก ob1jellopy ก็ได้เหมือนกันค่ะ (แต่อาจจะเยอะหน่อย) หรือเข้า Youtube แล้ว Search ว่า Deli Project ก็ได้แล้วค่ะ

***หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ***

Cr. รูปภาพ : Nattapon Mykwang 
Cr. ข้อมูล : Deli Project Dance


แสดงความคิดเห็น

>