Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[เล่า]ชอบเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเป็นนักเรียนใหม่เรียนศิลป์จีน เราเป็นคนนิ่งๆกับคนไม่รู้จัก เราเข้าหาคนอื่นไม่เก่ง มนุษย์สัมพันธ์แอบแย่นะ แถมหน้าบึ้งตลลอดด้วย เราเลยไม่มีเพื่อน พอพักเที่ยงก็คนทักมา สมมติชื่อ ก นะ ก ทักเราว่าจำได้ไหมเราเคยนั่งข้างกันตอนเรียนพิเศษเราก็อ๋อๆ จริงๆจำไม่ได้หรอก เราเป็นคนขี้ลืม(อ่าว 55555 ) คือ ก ก็ย้ายมาจากที่อื่นเหมือนกัน เราเลยไปไหนมาไหนกับ ก บางครั้ง ทีนี้ ก ได้เพื่อนใหม่ สมมติชื่อ ป ป เป็นคนหน้านิ่งผิวขาวตาโตคิ้วเป็นเส้นตรง ไม่หนาไม่บางมาก หน้าเด็กด้วย หุ่น​หน้า​ทะนุถนอมสุดๆ คือเรามอง ป แล้วคือเราชอบอะ 55555 ( หน้าคลล้ายๆ ไอยุเลยนี่พูดจริงงๆ)
แต่ ก ยังไม่ได้แนะนำ ป ให้เรารู้จัก หล้งเลิกเรียนเราเลยซุบซิบกับ ก ว่า เออ คนที่คุยด้วยเมื่อเช้าชื่ออะไรหรอเราไม่กล้าทักเพราะเห็น ป หน้านิ่ง ก ก็บอกว่าเออ ชื่อ ป นะ เห็นหน้านิ่งๆแต่ฟรนลี่ดี เราก็เออออไป พออีกวัน เราก็มองหาแต่ ป คือ รร เราคนเยอะมากก หากันยากสุดๆ ตอนเข้าแถวเราจะแอบเนียนๆพา ก ไปเข้าแถวข้างๆ ป แต่เรายังไม่ได้คุยกับ ป นะ อย่างว่า .. เราไม่กล้าทัก พอเลิกแถว เราก็มอง ป ตลอด เหมือนสโตกเกอร์(?)เลยอ่ะ แล้วตอนเรียนจีน ป ลืมซื้อสมุดคัดจีนมา ป จะให้ ก ไปส่ง เราก็เนียนลืมเอามาเหมือนกันน ขอไปซื้อด้วยนะ อิอิ 5555 ตอนเรียน เราถาม ก ว่า เออมีกรรไกรตัดเล็บมั้ย แล้ว ป มีไง ป ถาม ยืมของเรามั้ย .. นี่คือประโยคแรกที่ ป คุยกับเรา แถมเปิดก่อนด้วยนะ 55555 เราแอบเขิน อืม..ยืมของแกแหละ เราเป็นคนแอคติ้งสูงมาก แบบ คนแสดงออกทางสีหน้ามาก คือเราเขินจนหุบยิ้มไม่อยู่ เราเลยปิดปากเอาไว้ ก ก็ถาม ยิ้มอะไรเราก็ทำฟอร์มว่าเปล่า ตอนกินข้าวพักเที่ยง เราถาม ก เรากินข้าวด้วยคนได้ไหม คือเรารู่อยู่แล้วว่า ป ต้องไปด้วยแน่ๆ เราก็เนียนจองโต๊ะะข้าง ป เราคือเนียนตลอดอะ.. ตอนเข้าแถวซื้อกับข้าว เราก็ให้ ป มาอยู่หน้าเรา คือเราจะพยายามตลอดอะ พยายามบอกความรู้สึกผ่านการกระทำว่าเออเราชอบแกนะไรงี้ ... หวังว่าแกคงรู้ตัวนะเว้ย ป
ปล.เราไม่ได้หน้าตาแย่นะ ตาสองชั้นหลบในไว้หน้าม้าคิ้วหนา(แต่กันเแล้ว ㅋㅋㅋㅋ)ผิวขาว ออกแนวหมวยๆอะ คนชอบเราเยอะนะนี่ไม่ได้อวย... คือมันก็รู้ตัวป่ะ..ว่าตัวเองหน้าตาดี #หลบตีน 5555

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น