Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"เพื่อนสนิท"คือความจริงหรือเเค่คำพูด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
"เพื่อนสนิท" เเค่คำพูดรึเปล่า?
สวัสดีค่ะจขกท.อยากจะรู้ เเล้วก็อยากฟังเรื่องนี้จากคนที่เคยเป็นเหมือนจขกท.ด้วย 
อยากจะระบายความในใจที่คิดกับเพื่อนคนนี้มาตลอดที่อยู่ด้วยกันมา เราคบกับเพื่อนคนมาประมาณ1-2ปีได้ เเต่ก่อนก็อยู่ด้วยกันตลอด เจ้าตัวอาดจะไปเล่นกับคนอื่นบ้าง เเต่ก็จะอยู้กับเราเป็นส่วนใหญ่ เล่นด้วยกันทำงานด้วยกัน กินข้าวก็ไปกัน2คนพูดกันว่าจะเรียนที่นี้ด้วยกัน สัญญาว่าจะเป็นเพื่อนกันเเบบนี้ไปเรื่อยๆ พูดง่ายๆว่าสนิทกันมาก(มั้ง?สำหรับความรู้สึกตอนนี้)
เเล้วช่วงปิดเทอมที่ผ่านมาก็ทะเราะกันเรื่องที่ไม่สมควรทะเราะ(เพื่อนสนิท มักทะเราะเรื่องไม่เป็นเรื่องมั้ง?) เเต่ก็กลับมาดีเหมือนเดิม ตอนเปิดเทอมจนถึงตอนนี้มันก็ยังคล้ายเหมือนเดิมในอะไรหลายๆอย่างเเต่ว่าเจ้าตัวเริ่มไปเล่นกับเพื่อนอีกคน จนเรารู้สึกเหมือนโดนทิ้งเเละเหงา เเล้วไอเพื่อนคนนั้นที่เพื่อนเราไปเล่นด้วยก็เหมือนพยายามจะเอาเพื่อนเราไป เเล้วเจ้าตัวก็เริ่มห่างเราไปที่ละน้อยๆ เรากลัวว่าเราจะโดนทิ้งให้อยู้คนเดียว เพราะคนอื่นเราก็ไม่ค่อยสนิทเเล้ว เพราะอยู่เเต่กับคนนี้ เวลาลงรูปอะไรหรือจะถ่ายรูปกับเราก็ไม่ค่อยอยากจะถ่าย เเต่กับคนอื่นถ่ายหมด รูปปกก็ใช้ที่ถ่ายกับเพื่อนคนอื่น มันไม่เคยมีรูปเราที่ถ่ายกะมันเลย ขนาดเราไม่ชอบถ่ายรูปก็ยังถ่ายกับมันเเล้วก็เก็บไว้อยากดี คุยเเชทมันก็ไม่ค่อยคุยกะเรา จะไปคุยกับเพื่อนที่เจ้าตัวไปเล่นตอนนี้มากกว่า โดยที่เราก็ไม่ได้ไปยุ่งหรือไปไหนมาไหนกับใครนอกจากมัน
เรารักมันมากกว่าเพื่อนคนไหน ช่วยอะไรได้เราก็ช่วย เรารู้สึกว่าคำว่าเพื่อนสนิทที่เราเคยบอกกันเเละกัน มันคงกำลังจะกลายเป็นเเค่คำพูดจากปากมากกว่าจากใจจริงสะเเล้ว...

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

+_+X 22 พ.ค. 58 เวลา 22:11 น. 1

เพื่อนสนิทมีได้ แต่ไม่ใช่ว่าเราจะต้องไปติดเค้า ตัวไม่ได้ติดกันนะ
ช่วงที่ว่างๆไม่มีเพื่อนคุย ก็ลองหัดใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เพื่อจะได้ไม่เหงา บวกกับได้ประโยชน์ไปในตัวไงละ

0